Thở khó khăn hậu Covid-19, phương pháp nào để khắc phục?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hậu covid nhiều người bị khó thở. Điều này khiến họ cảm thấy lo lắng . Thậm chí là gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày. Vậy làm sao để khắc phục nếu bị khó thở hậu covid? Dưới đây là một số lời khuyên của chuyên gia. Hãy tham khảo ngay nếu bạn cũng đang có dấu hiệu khó thở, nặng ngực hậu covid nhé.

1 số cách có thể giúp người bệnh kiểm soát tình trạng khó thở hậu covid

  • Lập kế hoạch cho các hoạt động của mình, cố gắng không vội vàng hoặc làm mọi việc nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và cân bằng giữa hoạt động và nghỉ ngơi.
  • Chọn thời điểm tốt nhất trong ngày để thực hiện một số hoạt động nhất định và lên kế hoạch trước, suy nghĩ về những gì bạn có thể thực hiện.
  • Chia nhiệm vụ riêng lẻ thành các nhiệm vụ nhỏ để dễ quản lý hơn. Có thể rải các hoạt động trong cả ngày hoặc trong tuần và xen kẽ các nhiệm vụ nhẹ hơn với các nhiệm vụ nặng hơn.
  • Nghỉ ngơi ngắn: Hãy nghỉ ngơi trước, trong và sau khi hoàn thành công việc. Nghỉ ngơi trước khi bạn trở nên căng thẳng, kiệt sức sẽ rất công dụng trong việc tiết kiệm năng lượng.
  • Đừng đánh giá quá cao những gì bạn có thể làm. Trước tiên, hãy thử các bài tập thể dục hoặc nhiệm vụ ngắn, tiếp nối tăng dần tần suất.
  • Đừng ngừng làm những việc khiến bạn cảm thấy khó thở. Điều này có thể khiến các cơ yếu đi do không được sử dụng, càng khiến cho tình trạng khó thở tồi tệ hơn.
  • Nếu bạn sử dụng thiết bị giúp đỡ đi bộ, chẳng hạn gậy hoặc khung, hãy nghiêng người về phía trước khi bạn cảm thấy khó thở. Vấn đề đó có thể làm giảm áp lực lên phần trên cơ thể, giúp bạn phục hồi hơi thở nhanh hơn.

 Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang