Chia sẻ bạn một số cách mua hàng nội địa Trung Quốc đơn giản nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khác với các mẫu sản phẩm Trung xuất khẩu có chất lượng không được bảo đảm thì hàng Trung Quốc nội địa được đánh giá chất lượng tốt, kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Vì thế mà các sản phẩm nội địa Trung, đang nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt hiện nay. Vậy bạn đã biết mua hàng nội địa Trung Quốc như thế nào đơn giản nhất chưa? Hãy theo dòi bài chia sẻ dưới đây để được giải đáp nhé.

Làm sao để nhận biết được hàng nội địa Trung?

Chất lượng tốt, giá thành hợp lý, các mặt hàng nội địa Trung Quốc đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường tiêu dùng Việt hiện giờ. Tuy nhiên với sự trà trộn của các mặt hàng giả, kém chất lượng thì bạn biết cách phân biệt đâu là hàng nội địa Trung chính hãng.

Hàng nội địa Trung là những sản phẩm độc quyền thương hiệu nội địa Trung Quốc, không xuất khẩu. Khách hàng chỉ có thể mua khi đến tận cửa hàng trong nước, nhờ người tiêu dùng hộ xách tay về nước hoặc thông qua đơn vị trung gian để order sản phẩm.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Ngoài ra, các mặt hàng nội địa Trung Quốc có phong cách thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: Thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ nội thất…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Để biết đâu là hàng nội địa Trung bạn dựa vào mã vạch phân biệt hàng Trung Quốc , chất lượng của sản phẩm khi sử dụng hoặc có thể nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của rất nhiều người có kinh nghiệm mua sắm và chọn lựa hàng nội địa Trung Quốc để nhận biết.

3 cách mua hàng nội địa Trung đơn giản dễ dàng nhất

Sang trực tiếp mua hàng nội địa Trung

Hàng nội địa Trung Quốc với đặc điểm không xuất khẩu nên để mua được mặt hàng ưng ý thì việc sang trực tiếp mua hàng là cách được nhiều shop – kinh doanh lựa chọn. Việc sang tận nơi, họ sẽ tham khảo từ không ít nguồn khác nhau và kiểm tra chất lượng của sản phẩm có đúng như yêu cầu không trước khi nhập hàng với số lượng lớn, giảm bớt mọi rủi ro. Tuy nhiên, việc sang trực tiếp thì bạn sẽ tốn một khoản phí lớn và mát khá nhiều thời gian nên phải xem xét kỹ trước khi chọn.

Mua hàng nội địa Trung Quốc trên các website điện tử

Nếu việc sang tận chỗ để mua hàng nội địa Trung, phải mất khá nhiều thời gian thì hiện giờ với sự phát triển của các trang thương mại điện tử, bạn chỉ cần di chuyển vài cái lick chuột là có thể chọn được sản phẩm ưng ý mà không tốn thời gian, chi phí đi lại. Dưới đó là các website mua hàng nội địa Trung Quốc phổ biến bây giờ, bạn cần hiểu rõ:

  • Taobao.com

Taobao là website bán hàng nội địa Trung nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba, nơi cung cấp một nguồn hàng khổng lồ, đa dạng và phong phú……cung cấp với mọi sức mua của khách hàng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm của hàng hóa trên Taobao là giá lẻ nhưng giá gần như sát gốc….phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng và dân buôn xem đó là nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp về bán.
 


 

Tuy nhiên với sự đa dạng của các shop trên Taobao, để chọn được sản phẩm uy tín trên Taobao bạn phải tham khảo bài hướng dẫn mua hàng trên taobao tiếng Việt giúp giai đoạn mua hàng dễ dàng và đơn giản và nhanh chóng hơn.

  • 1688.com

Nếu như Taobao là website bán lẻ hàng nội địa thì 1688 chính là trang bán buôn cho người sử dụng trong nước. Các sản phẩm trên 1688 đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và có giá thành rẻ, cung ứng với nhu mua sắm chọn lựa của người kinh doanh. Tuy nhiên, vì là website dành riêng cho khách hàng nội địa Trung Quốc nên ngôn ngữ chính là tiếng Trung khi mua với số lượng lớn thì bạn cần được nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị order sản phẩm qua khâu trung gian.

Tmall.com

Để kể đến website mua hàng nội địa Trung uy tín nhất hiện giờ thì Tmall.com là cái tên không thể bỏ qua. Mọi sản phẩm trên Tmall được kiểm duyệt có nguồn gốc xuất xứ xuất xứ rõ ràng, tùy nhiên nguồn hàng không nhiều mẫu mã như Taobao, 1688. Nếu bạn muốn có thể săn được các đợt sale xả kho với giá hời thì đây chính là lựa chọn cho các shop chuyên cung cấp hàng chính hãng.

Mặc dù vậy, cũng giống như các website trên Tmall sử dụng ngôn ngữ Trung và giao dịch ngân hàng nội địa. Nếu bạn muốn hàng mua tại đây thì cần sử dụng dịch vụ mua hàng hộ, để được mua hàng giá tốt và chất lượng nhất.

Mua hàng nội địa Trung qua đơn vị trung gian

Một hình thức mua hàng nội địa Trung Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn bây giờ đó chính là nhập khẩu hàng thông qua đơn vị trung gian. Công ty order hàng hóa Trung Quốc được xem là cầu nối, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không tốn không ít thời khắc cho việc tìm và đào bới nguồn hàng hoặc sang trực tiếp đánh hàng. Họ sẽ trực tiếp tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về nước an toàn cho bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang