Thăm quan Bromo Tengger Semeru

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công viên Quốc gia Bromo Tengger Semeru là điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch ở Indonesia. Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi phong cảnh tuyệt đẹp cảnh quan thiên nhiên với những ngọn núi lửa hùng vĩ xen lẫn với các dòng sông. Du lịch Việt Nam cùng nhau khám phá và trải nghiệm thú vị tại công viên nổi tiếng này.
> Tổng quan về du lịch tại Yogyakarta – Indonesia
> Ngôi đền Borobudur – Phật giáo tự hỏi thế giới tốt nhất

Công viên Quốc gia Bromo Tengger Semeru bao phủ một khu vực rộng lớn với diện tích 800 km2 ở phía đông trung tâm của Indonesia. Đối với bất cứ ai quan tâm đến những ngọn núi lửa không thể bỏ lỡ cơ hội tham quan công viên này. Đây là khu vực núi lửa lớn nhất tại quốc gia của hàng ngàn đảo. Thăm công viên và chứng kiến ​​khói bốc ra từ phía trên cùng của Semeru – một ngọn núi lửa đang hoạt động với độ cao 3676m so với mực nước biển. Khám phá những miệng núi lửa Tengger với đường kính 10km đường nó giống như một sa mạc cát là một trải nghiệm đáng nhớ cho khách. Bên trong phong trào lên miệng núi lửa của vết nứt sâu và Bromo Batok nón, ngày nay nó vẫn hoạt động với một hố sâu mà từ đó khói thổi lên trời. Nhiệt độ tại hội nghị thượng đỉnh Bromo nằm giữa 5-18 độ. Về phía nam của công viên là một cao nguyên chia cắt bởi các thung lũng và hồ nước nhỏ mở rộng vào các chân đồi của Semeru.

cong-vien-quoc-gia-Bromo-Tengger-Semeru-1
Du khách lên núi với hành trình đi bộ
Vùng cát Tengger được bảo vệ từ năm 1919. Đây là khu vực duy nhất ở Indonesia được bảo quản và có thể đây là những bãi biển cát độc đáo nhất trên thế giới với độ cao 2000m so với mực nước biển. Có một số ngọn núi bên trong miệng núi lửa như núi 2661m Watangan cao, núi cao Batok 2470m, 2650m núi cao Widadaren. Với phong cảnh đẹp, cách dễ dàng và các phương tiện của khách du lịch hướng dẫn để các công viên quốc gia Indonesia đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn du lịch thân thiện của Indonesia.

Với hành trình đi bộ đường dài Bromo du khách vào buổi sáng sớm sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp lúc mặt trời mọc. Từ quan điểm của Penanjakan, du khách sẽ có được những bức ảnh hoàn hảo của cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục. Băng qua sa mạc trên một con ngựa, leo lên cầu thang dốc để đến được đỉnh của núi lửa Bromo miệng để thưởng thức phong cảnh mặt trời mọc lên từ phía chân trời.
Travel Experiences Indonesia | Vé máy bay đến Indonesia | Khách sạn Indonesia

Ngoài ra, khi quý khách đến thăm Bromo Tengger Semeru du khách có thể leo núi công viên Semeru là đỉnh cao nhất ở Indonesia. Ngọn núi này được biết đến như là ngọn núi lớn, theo những người Hindu coi đây là ngọn núi linh thiêng nhất. Để leo lên đến đỉnh của du lịch núi này gặp khó khăn trong di chuyển cuộc hành trình trong ba ngày. Núi Semeru là một trong những núi lửa hoạt động ở Java và thường xuyên phun trào nhất. Các chất khí và dung nham phun trào được từ miệng núi lửa làm cho nó núi khá nguy hiểm.

Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, du khách còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương trong tháng thứ mười bốn Kasada ngày – thường là trong các tháng của tháng mười một. Tại thời điểm này, người dân bản địa thường tụ tập ở các cạnh của miệng núi lửa đang hoạt động của núi Bromo để hy sinh các vị thần núi với hoa, trái cây, gạo và sản phẩm địa phương. Tenggerese là tín đồ của một tôn giáo, trong đó có một sự kết hợp của Ấn Độ giáo và Phật giáo Đại thừa. Trong buổi lễ Kasada, các Tenggerese sẽ yêu cầu tối cao ban phước và chúc lành cho mọi người.

cong-vien-quoc-gia-Bromo-Tengger-Semeru-3
Miệng núi lửa của núi Semeru

Một số lời khuyên hữu ích cho các chuyến đi công viên quốc gia Indonesia
Chuẩn bị các mặt hàng cần thiết cho các công viên quốc gia du lịch như đèn pin, quần áo ấm, giày đi bộ đường dài và găng tay để bảo vệ chúng khỏi nhiệt độ đóng băng dao động 0-5 độ.
Nếu bạn mua hoặc thuê một cái gì đó trong công viên, nhớ mặc cả.
Sunrise 5:00-06:00 (nếu bầu trời đã có mây) vì vậy để xem mặt trời mọc, du khách nên rời khỏi khách sạn hoặc nhà nghỉ từ 3:00.
Thời gian lý tưởng để xem mặt trời mọc là vào mùa khô từ tháng Tư đến tháng Mười.
Trước khi bắt đầu cuộc hành trình leo núi chắc chắn rằng bạn đã ăn, hoặc đi với bạn một số thực phẩm và thức uống cần thiết.
Địa điểm để ăn

Hầu hết các nhà hàng địa phương trong khu vực đã bị đóng cửa sau khi 7:30 vì vậy du khách nên chắc chắn để ăn sớm. Nếu bạn đang ở trong khu vực Wonokitri, có một số quán bar thường vụ thị trường mở Tosari 7-9 pm.

Địa chỉ mua sắm

Có rất nhiều cửa hàng xung quanh chân núi Bromo mà du khách có thể mua cho mình những chiếc áo sơ mi, khăn quàng hay một số mặt hàng khác để làm quà lưu niệm. Ngoài ra du khách có thể mua trong bán hàng rong ở khu vực miệng núi lửa. Hoặc ở lại qua đêm tại Tretes, Pasuruan Prigen và để có thể chiêm ngưỡng phong cảnh trước khi leo lên bình minh Bromo.

Nhà trọ

Có một số nhà nghỉ và khách sạn xung quanh Mount Bromo nằm trong. Các ký túc xá nằm trong Ngadisari Bromo 3 km từ vành đai núi lửa. Hoặc khách có thể ở Cemoro Lawang nơi ký túc xá nằm gần miệng núi lửa. Malang cũng là một nơi nghỉ ngơi cho du khách thoải mái.

Xem thêm: Du lịch Malaysia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang