Những địa điểm chơi trung thu tuyệt vời nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa thu là một cơ hội tuyệt vời cho những người, những cuộc đi chơi về nhà, rước đón ánh sáng mặt trăng. Dưới đây Travel Việt Nam sẽ chia sẻ chơi nơi hấp dẫn cho ngày cuối tuần của gia đình ở Hà Nội và Sài Gòn.
> 6 điểm hấp dẫn thổi người
> 10 thành phố thu hút du khách hoàng gia châu Á

Ha Noi

1. Phố cổ

Trong các lễ hội Trung thu, đặc biệt là khu phố cổ Hàng Mã là một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Bởi vì những đêm trăng tròn, đường phố này hết sức lấp lánh với hàng trăm, hàng ngàn đồ chơi nhiều màu, tất cả các loại cũng như tất cả các loại đèn lồng, đèn ông sao làm cho cả trẻ em và người lớn thích thú. Một lưu ý là trong ngày mùa thu này khu vực rất đông đúc, tắc nghẽn một cách dễ dàng và có thể xảy ra kẻ gian trộm cắp móc ở đó, vì vậy bạn nên đi lại một cách cẩn thận, không mang theo quá nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị.

trung thu 1
Màu bị ngập lụt khu vực mỗi dịp trăng vàng mã

Đến bảo tàng dân tộc học (đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy), các bé sẽ có được với nhau để chơi trò chơi truyền thống như đúc trái đất sét, trái cây khay mặt, đổ mặt nạ, nhảy bao giờ … Năm nay Bảo tàng tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em trong suốt 2 ngày 26 và 27/9 (14 và 15 âm lịch), vì vậy cha mẹ không cần phải lo lắng quá nhiều về những nơi để chơi cho trẻ em. Ngoài ra Bảo tàng nằm tiếp giáp với công viên Nghĩa, khu vui chơi miễn phí được gọi là Hà Nội làm sạch dễ dàng hơn cho trẻ em chơi đùa, chạy và nhảy.

2. Công viên nước Hồ Tây

Là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại Hà Nội, năm quá, Công viên Hồ Tây hứa hẹn sẽ mang lại cho các em nhảy và hát ca với những trò chơi độc đáo trong ngày Trung thu. Cụ thể, trung tâm vui chơi Kinder Công viên nằm trên khuôn viên rộng 2000m2 công viên nước Hồ Tây cũng khá thú vị để chơi em bé đã được phát hiện và tham gia nhiều trò chơi khác nhau.

Địa điểm tham dự trăng chơi hấp dẫn tại Hà Nội và Sài Gòn
Trẻ em sẽ thích các tiết mục hấp dẫn

3. Các trung tâm thương mại

Lễ hội Trung thu vào dịp này, tất cả các trung tâm thương mại được trang trí cực kỳ quan trọng để vẽ mắt và thu hút mọi người đến vui chơi giải trí, mua sắm. Ngay cả một số trung tâm thương mại không phải đầu tư nhiều mô hình đóng khung lồng đèn, khách có thể chụp ảnh lưu niệm. Cùng với nhau, các trung tâm này thường có sẵn tại các khu vui chơi, ăn uống, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Địa điểm tham dự trăng chơi hấp dẫn tại Hà Nội và Sài Gòn
Lồng đèn cá chép khổng lồ ở Royal City

Một số trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội có thể kể đến như Vincom Bà Triệu, đô thị Times City (Minh Khai), Royal City Center Business (Nguyễn Trãi). Ở Sài Gòn có một trung tâm thương mại như Cresent Mall (Sun Yat-sen, Tân Phú); Diamond Plaza (Lê Duẩn, Quận 1), SC Vivo City (Avenue Nguyễn Văn Linh, Tân Phong).

Thanh tour du lịch Hà Nội giảm giá
Đặt phòng khách sạn tại Hà Nội

Sài Gòn

1. Lương Nhữ Học đèn lồng phố (Quận 5)

Từ nhiều thập kỷ, Lương Nhữ Học đường phố đèn lồng ở quận 5 đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân Sài Gòn dịp ngày 8 tháng giêng âm lịch. Nằm trong khu Chinatown 5, trung tâm thành phố, nên ngay từ những ngày đầu của đèn treo, luôn đông đúc và bận rộn của thành phố, bất kể ngày.

>> Du lịch Đà Nẵng

Đèn đường thường bắt đầu trang trí từ đầu tháng 8 âm lịch, mỗi đêm đều cấm xe máy mà phải được gửi đi vào bên đường xe. Các chặt chẽ hơn Autumn ngày, người dân đổ về đây để dạo chơi, mua sắm được chụp ảnh nhiều hơn. Thậm chí vào ngày mà mặt trăng đầy đủ, đường phố vẫn đóng cửa ken người, cho đến nửa đêm tan chảy.

2. Crescent – Starlight Cầu

Nhờ không gian hơn, cởi mở hơn, nhưng Crescent – Starlight Bridge (quận 7) trong những năm gần đây là để thu hút người dân đến tham quan, vui chơi dịp mùa thu. Full đêm trăng, các nhà hàng quán ăn trong khu vực này được treo đèn lồng, đèn giăng trên hoa cây, đôi khi với chương trình chào mùa thu rất náo nhiệt. Nhưng, vẫn còn giá trị nhất mong thả đèn hoa đăng trên hồ, rất yêu thương, nhờ không gian rộng và hồ nước sạch, đèn nổi tạo ra loạt rực rỡ của màu sắc, tinh tế, lung linh, tạo ra nhiều hình ảnh đẹp cho trẻ ghi lại.

trung thu
The Crescent là một trong những điểm du lịch trăng dịp

Công viên Văn hóa Đầm Sen 3., Suối Tiên

Mỗi năm, công viên văn hóa nổi tiếng như Đầm Sen (quận 11) và Suối Tiên (Đức) đang diễn ra nhiều hoạt động chào mừng Lễ hội trăng Không chỉ các đèn sáng, hoa, tổ chức một cuộc rước nến để các con nhỏ bé, tặng bánh và tổ chức sân chơi cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn … nhưng có rất nhiều giảm giá, chương trình giảm giá vé, quà tặng, nhạc kịch hài, thích hợp cho cả gia đình. Nhưng trong tương đối xa trung tâm thành phố, nhưng sân chơi rộng rãi và nhiều trò chơi nó sẽ đáp ứng nhu cầu của người chơi khu vực xung quanh mùa thu.

Địa điểm tham dự trăng chơi hấp dẫn tại Hà Nội và Sài Gòn
Công viên Đầm Sen nơi nhiều hoạt động chào mừng Trung thu

Với địa điểm giải trí hấp dẫn mà phần Du lịch Việt Nam trên hy vọng bạn sẽ nhận được ngày vui vẻ lễ hội trăng tròn cuối tuần.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang