Tham khảo ngay những điều phải chú ý khi vay mua xe trả góp dịp gần Tết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay mua xe ô tô trả góp tuy đơn giản nhưng lại có thể mang đến nhiều khủng hoảng nếu khách hàng không lưu ý đến những điều dưới đây.

Vào dịp cuối năm Tết đến Xuân về, các hãng xe ô tô đều thi nhau áp dụng nhiều cơ chế ưu đãi, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá nhằm tăng doanh số. Thời điểm này cũng là cơ hội tốt cho không ít người dân sở hữu được chiếc xe rẻ hơn mà lại có phương tiện để đi chơi Tết.

Chính vì thế mà không ít người dân tuy chưa đủ tài chính cũng lựa chọn cách vay mua xe trả góp tại ngân hàng để hoàn thành giấc mơ ô tô sớm hơn. Mặc dù vậy, khách hàng cần được chú ý tới những điều dưới đây để tránh rủi ro cho bản thân trong giai đoạn vay và trả nợ.

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng hóa đơn điện nước nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Vay mua xe trả góp dịp gần Tết cần để ý nhiều vấn đề

Lựa chọn xe theo đúng mục đích sử dụng

Các chuyên gia tư vấn xe cho biết, không riêng gì mua xe ô tô mà mua bất cứ thứ gì cũng rất quan trọng sự việc đúng mục đích sử dụng. người tiêu dùng cần khẳng định mình mua xe để làm gì? Có thể mua xe ô tô về chỉ để phục vụ mục đích chuyển dịch hàng ngày của gia đình, có thể để kinh doanh dịch vụ vận tải quý khách hoặc dịch vụ thuê mướn xe để kiếm thu nhập,…

Từ đó chúng ta sẽ có những phương án hợp lý như chọn xe ở phân khúc nào, tầm giá bao nhiêu,… Bên cạnh đó, việc chọn xe để mua cũng cần được dựa theo sở thích của bản thân về thương hiệu hay dòng xe để khi sở hữu chúng ta sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Xác định khoản vay và chi phí có thể trả nợ mỗi tháng

Xác định khoản vay và khả năng trả nợ mỗi tháng sẽ giúp giảm bớt áp lực tài chính

Xác định điều này cần dựa vào khoản chi phí chúng ta đã tích góp được và mức thu nhập hàng tháng là bao nhiêu. Hiện nay. Đa số các ngân hàng đều áp dụng chính sách cho vay mua xe trả góp lên tới mức 80% giá trị xe, có ngân hàng cho vay 100% giá trị xe, trả nợ trong khoảng time dài. Mặc dù vậy, số tiền vay này chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

Theo đó, người vay sẽ phải chuẩn bị ít nhất khoảng 30% giá trị xe để chi trả một phần tiền xe và các khoản thuế phí bắt buộc khác mới có thể lăn bánh xe hợp pháp trên đường. Số tiền còn lại ngân hàng sẽ giải ngân sau khi hồ sơ vay vốn của bạn đã được duyệt.

Khách hàng cần chú ý, số tiền vay càng lớn thì thời gian trả nợ càng lâu và tiền lãi càng lớn. Còn nếu lựa chọn thời điểm trả nợ ngắn thì số tiền bạn cần thanh toán ngân hàng mỗi tháng sẽ nhiều lên. vấn đề này có thể gây áp lực tài chính cho người vay vì ngoài tiền trả nợ, mỗi chúng ta đều phải chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Lựa chọn ngân hàng có lãi suất và dịch vụ tốt

Việc lựa chọn ngân hàng và gói vay cũng rất quan trọng. Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt thì người vay sẽ được tư vấn các gói vay tốt nhất và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết. Nhờ vậy mà người vay sẽ bớt phần lo sợ trong công tác tìm hiểu và làm hồ sơ vay vốn mua xe ô tô trả góp.

Về mức lãi suất vay, bây giờ Phần nhiều ngân hàng tại nước ta đều áp dụng mức lãi suất ưu đãi thấp trong khoảng thời gian từ 3-36 tháng đầu tiên, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lãi đáng kể. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được thả nổi theo thị trường, theo lãi suất cơ bản của ngân hàng từng quý hoặc chênh từ 3-4% so với mức lãi suất gửi ngân hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang