Thăm bãi biển Nhật Lệ đầy nắng và gió

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tọa lạc tại giao lộ của các cửa sông Nhật Lệ và Biển Đông, trung tâm của thành phố. Đồng Hới khoảng 3km về phía đông bắc, Bãi biển Nhật Lệ được xem là vẻ đẹp trữ tình của lãng mạn nhất của bờ biển trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Từ trung tâm thành phố. Đồng Hới, Khách du lịch đi đến Trần Hưng Đạo Nguyễn Du và rẽ phải từ các bãi biển Nhật Lệ.

nhat le

Theo câu thơ cổ xưa nội dung của tác giả Hồ Thiên Nhất Lê Du là hư không có nghĩa là ánh sáng mặt trời không tỏa sáng rực rỡ được. Thật vậy, đứng trên bờ biển phía nam của sông Nhật Lệ nhìn về hướng đông, khi mặt trời lên trên bán đảo Bảo Ninh, du khách sẽ thấy những dòng sông lấp lánh vàng sáng hơn hàng trăm mét chiều dài.

Du lich Nha Trang Da Lat

Biển Nhật Lệ, có độ dốc nhẹ nhàng, gió, nước trong xanh, rau xanh cát vàng bên trong các tiêu đề hàng dài chạy. Nhật Lệ sáng bãi biển hoa violet loài vinh quang biển (hành lang biển) mọc trên cát tạo ra một vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn. Thời gian thích hợp nhất để đến Nhật Lệ là từ tháng năm đến tháng tám khi các bãi biển đầy nắng.

nhat le 1

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, Nhật Lệ, có rất nhiều món ăn đặc trưng của đất Quảng Bình như gỏi cá nghèo, khoai deo, bánh khoai mì tôm … đặc biệt là rượu rắn biển màu đen – vùng rượu vang chỉ biển Nhật Lệ được bao gồm.

Với một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết và đáp ứng các tiêu chí của Bộ tiêu chí giá trị công bố điểm đến hàng đầu trong Tổ chức kỷ lục Việt Nam của Việt Nam, biển Nhật Lệ đã được công nhận là một trong những danh lam thắng cảnh du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam 10 năm 2014.

Xem thêm: Kinh nghiem du lich Thai Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang