Tặng quà cho người yêu ra sao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người ta thường nói “cách cho hơn của cho”, nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua chất lượng của món quà của bạn. Việc tạo ra một số bất ngờ trong việc tặng quà của bạn sẽ thêm giá trị và ý nghĩa món quà. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn một món quà như vậy cho người yêu của mình.

Quà tặng

gifts-for-girlfriend

Không có gì tệ hơn nếu bạn chọn mua một món quà cho nàng mà chẳng hề quan tâm gì tới món quà đó mà chỉ tặng quà cho qua chuyện. Để mua một món quà ưng ý, bạn phải tốn chút công sức để đi “săn” ở những nơi bán quà tặng như cửa hàng quà tặng, siêu thị … Điều quan trọng là bạn phải khiến cho người nhận cảm nhận được quan tâm hoặc yêu thích những gì bạn bạn tặng

Muốn thế, trước khi tặng ai quà gì bạn phải thăm dò ,quan sát rất tế nhị. Chẳng hạn cô gái muốn tặng người yêu một cái áo sơ mi , nhưng lại không biết số đo của anh ta nên mua phải cái áo to quá hoặc nhỏ quá không mặc được. Ngay cả phong cách áo sơ mi, áo sơ mi màu sắc, vải nữa. Tất cả những lợi ích này phải được khéo léo thăm dò, đôi khi do “tình báo” mà có.

Tránh món quà theo thói quen

Kẻ thù của nghệ thuật là thói quen tặng quà. Thói quen là khi bạn làm điều gì đó thường xuyên là nó trở nên quá quen thuộc với bạn. Hãy tưởng tượng một sáng thứ 7 khi bạn thức dậy bạn nhân được một món quà.  và mỗi buổi sáng Thứ 7 bạn đều nhận được một món quà như thế trong 51 tuần tiếp theo. Tất nhiên bạn sẽ mong đợi một món quà vào sáng thứ 7 tuần 52, và nếu không nhận được, chắc chắn rằng bạn nghĩ rằng có điều gì đó sai.

Bạn nên cố gắng không tặng quà cho cô ấy quá thường xuyên, và theo lời khuyên của các nhà tâm lý tặng quà bất ngờ và ngẫu nhiên với khoảng cách 3-6 tuần giữa hai món quà. Nhưng đừng tặng quà mỗi 3 tuần một lần, bởi vì cô ấy sẽ nhanh chóng nhận ra các định luật 3 tuần. Tốt hơn để thay đổi khoảng cách tùy ý giữa các lần quà tặng và tặng quà trong ngày, nếu hôm nay bạn quà tặng khi cô thức dậy trong thời gian tới mang theo một món quà cho cô tại bữa tối.

hoa tang 8-3

Quà tặng có giá cả phải chăng

Nếu bạn là sinh viên, đang sống dựa vào nguồn trợ cấp rất hạn chế của gia đình, mà bạn tặng ai món quà có giá trị tương đối lớn, thì không khỏi làm cho họ …ái ngại. Và nếu người đó có hoàn cảnh kinh tế cũng không dư dả gì, lại phải lo lúc khác mua tặng lại bạn cái gì tương xứng, đâm ra khó xử cho họ. Vô tình biến việc tặng quà từ một việc vui thành ra lo nghĩ là lãng phí, vì món quà đó chưa chắc là thật cần với họ.

Xem thêm: Những món quà bị cấm kỵ trong ngày Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang