Đã qua thời con gái đòi quà tặng mà tự tặng quà cho bản thân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào ngày 20/10, hình ảnh những món quà tặng lung linh được up đầy trên Facebook thôi thúc chị em trào lên lửa khí thế mà đòi quà. Không có ít chị em liên tục tag tên chông hay người yêu vào các trang web đang trưng bày hình ảnh những món quà “sang chảnh” của một người bạn hoặc đơn gian là của một người quen không bao giờ gặp nhau trực tuyến bằng một giọng đầy “gato”, hậm hực.

hoa

Nhờ vào những cú tag tên đó, cóngười thì có quà thậ, nhưng lại có người gần như tan nhà nát cửa vì nó. Chị Vân Anh khi nhìn thấy con iPhone 6s màu hông mới toanh sang chảnh của cô bạn động nghiệp khoe trên facebook thì ngay lập tức tag ngay tên anh chồng vào. Cô cũng muốn có một món quà như vậy ấy mà. Ghi thông điệp :”Anh thấy chưa? CHồng người ta tặng cả iPhone 6s kia kìa. Hông chịu đâu!”

Giống như hầu hết những người chồng khác, chồng Vân Anh im lặng, thậm chí không thèm bình luận lại. Sự im lặng đó khiến trái tim cô ấy như là địa ngục đốt, hừng hực lửa giận. Vả lại đồng nghiệp của cô không có gì khác hơn cô là mấy, vừa xấu, vừa vụng về như vậy mà saon chồng của cô ấy lại yêu chiều cô ấy đến vậy chứ, trong khi chồng của cô đã mấy năm rồi không tặng cô món quà nào ra hờn cả.

Trong bữa ăn tối hôm đó, cô vặn vẹo lại, “hét” lên với người chồng như thế. Do đó, người chồng đã ném một cái bát, tức khí bỏ đi uống bia không quên để lại một tin nhắn: Cô kết hôn với cái thẳng như chồng cái H. ấy, Tôi chỉ không đủ năng lực, vô dụng như thế thôi.

Thế đó, không những không được quà gì mà vợ chồng Vân Anh còn lục đục với nhau mấy ngày nay.

Đòi quà tặng thực sự trở thành từ khóa “nóng” của chị em những ngày lễ. Có cô em chưa lập gia đình bận rộn tranh thủ dịp này để đòi quà tặng của các anh. Mỹ Anh (nhân viên ngân hàng, 25 tuổi) trong những ngày gần đây đang bận rộn với các cuộc gọi, cuộc chat để nhắc nhở các anh giai theo đuổi về ngày lễ này.

Buổi trưa, các chị em trong phòng phải đến rát cả tai xem cô ấy lên danh sách dài các cuộc gọi cho các chàng với giọng ngọt xớt của mình để nhắc quà tặng: Anh ơi, anh có tặng quà gì cho em ngày 20/10 không? Hoặc thậm chí cô còn đề nghị thẳng: điện thoại em bị hỏng rồi, anh mua điện thoại tặng 20/10 cho em đi … Các chị già vừa gato vừa nổi da gà ra với chiêu vòi quà quả là cao thủ của cô em này.

>>> hoa tang 8-3

Trong danh sách hàng chục anh chàng của Mỹ Anh cũng có 1-2 anh cũng báo bận rộn công việc “để tránh những rắc rối”, mà cũng có anh bảo nhắn luôn số tài khoản để gửi ít tiền cho nàng mua những gì nàng muốn mua. Còn có anh muốn theo đuổi lâu dài cò vác cả người lẫn quà đến công ty nàng tặng. Chị lại hả hê trong mắt anh ghen tị của các đồng nghiệp.

Nhưng những người đàn ông trong công ty thì nhìn em đồng nghiệp với một cái lắc đầu. Có ngời còn nói thô thiển: Thật phước ba đời nhà tôi không vớ phải cô.

Nếu bạn nhận được một món quà mà người đàn ông bất đắc dĩ phải tặng cho bạn nó có gì là hạnh phúc không? Tại sao 20/10 là ngày của chị em phụ nữ cũng đuổi theo người đàn ông để xin quà? Thay vì những món quà được gọi là tôn vinh danh dự mà họ lại có nữ suy bớt tôn trọng phái nữ thì có đáng không?

Các món quà thực sự đáng tôn trọng trong khi trong đó có cả sự chân thành của người tặng và nếu không, bạn nên tự mở ví tiền của bạn để mua một món quà tặng cho bản thân. Và “món quà” chị em nên tặng mình nhất là sự tôn trọng từ người đàn ông trong 365 ngày chứ không chỉ 20/10.

Xem thêm: Cách chọn quà 8-3 cho người mệnh Hỏa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang