Tặng hoa khiến nàng hạnh phúc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi bạn tặng hoa 20-10 cho một người nào đó, người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc, đặc biệt là với người cao tuổi trong việc tiếp nhận hoa, trí nhớ sẽ cải thiện đáng kể. Vì vậy, xin vui lòng không ngần ngại đưa ra để mua hoa cho một người nào đó, đây là cách bạn mang lại hạnh phúc cho người khác

tang hoa

Với lối sống công nghệ cao và nhanh chóng ngày hôm nay và việc sử dụng hàng ngày của thiết bị sẽ tạo ra căng thẳng. Theo nghiên cứu của Đại học New Jersey tại Rutgers cung cấp một cách đơn giản để sức khỏe tình cảm, mà vốn cải thiện. Sự hiện diện của hoa gây nên những cảm xúc hạnh phúc, cảm giác tăng sự hài lòng của cuộc sống và ảnh hưởng đến hành vi xã hội một cách tích cực sẽ được chấp nhận vượt quá là phổ biến.

“Điều thú vị nhất về nghiên cứu này là nó thách thức niềm tin khoa học đã được thiết lập về cách người quản lý ngày để tâm trạng ngày của chúng trong một cách lành mạnh và tự nhiên”, Jeannette Haviland-Jones, tiến sĩ, giáo sư tâm lý học tại nói Rutgers và các nhà nghiên cứu chính của nghiên cứu.

Phát hiện

Một nhóm các nhà nghiên cứu đã xem xét mối quan hệ giữa hoa và sự hài lòng của cuộc sống để nhận được một nghiên cứu kéo dài 10 tháng của hành vi và phản ứng cảm xúc của những người tham gia trong các bông hoa. Kết quả cho thấy rằng hoa là một điều phối viên tự nhiên và hạnh phúc của tâm trạng.

Được hưởng lợi từ những món quà tặng của hoa

Hoa có tác động ngay lập tức về hạnh phúc. Tất cả những người tham gia nghiên cứu được thể hiện một nụ cười “đúng” hay “vui mừng” sau khi nhận được hoa, thể hiện niềm vui đặc biệt và sự biết ơn. Phản ứng này là phổ biến trong tất cả các nhóm tuổi.
Những bông hoa có một tác động tích cực lâu dài đến tâm trạng của bạn. Cụ thể, những người tham gia nghiên cứu báo cáo cảm thấy ít bị trầm cảm, lo lắng và căng thẳng sau khi hoa, và chỉ ra một ý thức cao của sự hưởng thụ cuộc sống và sự hài lòng.
Kỳ thực hiện các mối quan hệ thân mật. Sự hiện diện của hoa dẫn đến tăng liên lạc với gia đình và bạn bè.

Không chỉ vậy, nghiên cứu này cũng cho thấy không gian khi những bông hoa là biểu tượng cho việc chia sẻ se.Vi Vì vậy, chỉ là cách bạn hoa cảm xúc hiện tại mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người nhận

Xem thêm: Xu hướng tặng quà của các chàng ngày 20/10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang