Sức hút lớn từ BĐS Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù kinh tế thế giới không ổn định, nền kinh tế của Việt Nam đang phát triển tốt trong 12 tháng qua. Thị trường chứng khoán đã tăng 12% trong năm 2015, lạm phát đã ổn định ở mức +/- 3% và lãi suất vẫn ở mức 8-9%.
Theo Stephen Wyatt, Giám đốc điều hành của JLL, Việt Nam đã trở thành một địa điểm hấp dẫn đối với đầu tư nước ngoài trong trung hạn hơn so với nhiều nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Thị trường bất động sản ở Việt Nam đã giảm và phục hồi. Những dấu hiệu tích cực, cũng như niềm tin vào thị trường ngày càng được tăng cường. Giá nhà ở Việt Nam từ 1600-2000 giữ mức trung bình của USD / m2 và sẽ có xu hướng tăng đáng kể trong tương lai.

Các dữ liệu từ Real Capital Analytics (RCA) đăng ký quỹ đầu tư quan tâm nhiều hơn quốc tế trong thị trường bất động sản tại Việt Nam và cố gắng gia tăng sự hiện diện của mình tại thị trường này. Trong quý vừa qua, các công ty liên doanh của Mỹ Warburg Pincus đã đầu tư $ 100 triệu trong Vincom Retail Group, GAW Capital Partners cùng với đối tác địa phương của nó NP Capital, đã được chuyển giao bốn dự án bất động sản theo nhiều phân loại một số bài hát từ đất Đông Dương với tổng giá trị 106 triệu $. Gamuda Land cũng đã bán 40% cổ phần (khoảng 64.100.000 USD) trong dự án Celadon City. Một nhiệm vụ quan trọng là việc mua lại của Amata Corporation giá trị đất của $ 279,000,000 tại Long Thành (Đồng Nai) với mục tiêu xây dựng giá trị khu dân cư và công nghiệp là 500 triệu đô la.

bat dong san
Vẽ lại thị trường bất động sản của Việt Nam đối với các nhà đầu tư quốc tế, nhờ vào tăng trưởng kinh tế, thị trường nhà đất ở dưới cùng của chu kỳ phát triển và việc nới lỏng các quy định về quyền sở hữu thuộc sở hữu của người nước ngoài. Ngoài ra, một loạt các thỏa thuận thương mại tự do can ho dreamhome go vap (như TPP, EU và ASEAN) sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của trung và dài hạn. Lãi suất ngân hàng và lạm phát đã giảm đáng kể và ổn định hơn trong hai năm qua, đầu tư viện trợ diễn ra tích cực hơn trong cả hai thành phố (Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội), nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nó làm tăng hoạt động xây dựng, nhờ vào sự tăng trưởng doanh thu trong 12 tháng qua.

Việt Nam vẫn còn nóng, với một tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, trong khi phía nam-đông của đất nước châu Á đang tăng trưởng chậm hoặc thậm chí tăng trưởng âm, doanh thu của doanh số bán lẻ tại Việt Nam tăng 15% trong năm ngoái. Lượng FDI giải ngân tính đến tháng tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2014, đạt $ 9700000000. lượng vốn cổ phần của các đầu tư mới cũng tăng mạnh so với $ 11 tỷ USD. Đầu tư FDI trong lĩnh vực công nghiệp chiếm 67% tổng vốn FDI vào Việt Nam, với $ 11000000000 và chiếm 59% trong tổng số 1.400 dự án.

Việt Nam đang trở thành một điểm đến cho ngành công nghiệp sản xuất, chẳng hạn như số liệu xuất khẩu tiếp tục nắm giữ lên, trái ngược với sự trì trệ của các nước xuất khẩu hàng đầu ở châu Á. Mặc dù có sự suy giảm trong đối tác xuất khẩu lớn, bao gồm cả Trung Quốc và các nước xuất khẩu khác, nhưng nhà sản xuất đa dạng hóa đã thống trị các ngành xuất khẩu của Việt Nam đó là ít bị ảnh hưởng hơn bởi những cú sốc kinh tế thế giới bên ngoài. Rất thấp chỉ số niềm tin I1 quý đã được phục hồi trong quý thứ ba, và xuất khẩu từ quý I đến quý III tăng 9,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, TPP kết thúc cuối tháng 10/2015 sẽ giúp Việt Nam thâm nhập thị trường lớn khác trên thế giới, làm giảm ảnh hưởng của nền kinh tế Trung Quốc.

Nhưng thị trường Việt Nam vẫn còn có một số hạn chế đối với các nhà đầu tư như hạn chế tiếp cận tín dụng cho phát triển bất động sản, hệ thống quan liêu của chính phủ, đặc biệt là liên quan đến đất đai tranh chấp sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh, ngăn cản sự hoàn thành nhanh chóng của một dự án xây dựng. Điều này có thể dẫn đến sự gia tăng chi phí và thời gian. Ngoài các quan liêu bao quanh quyền sở hữu đất đai, thậm chí nếu bạn đã giới thiệu một luật mới cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam. Tuy nhiên, tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế trong dài hạn của ngành bất động sản của Việt Nam vẫn hấp dẫn. Khi thị trường đã phát triển và cải thiện, từ một thị trường cận biên (chợ biên giới) di chuyển vào thị trường mới nổi (thị trường chứng khoán), khuôn khổ pháp lý và quan liêu sẽ được cải thiện, dẫn đến sự gia tăng trong tăng trưởng đáng kể trong bất động sản.

Đầu tư vào bất động sản tại các thị trường mới nổi đã luôn luôn được coi là một khoản đầu tư mạo hiểm, nhưng có tiềm năng lợi nhuận cao hơn. Ngoài ra, các thị trường mới nổi có những yếu tố tiềm năng cho sự phát triển, bao gồm tăng trưởng dân số và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, những yếu tố này sẽ cho phép các nhà phát triển đầu tư / dự án có thể được hưởng lợi. Các yếu tố thuận lợi giúp Việt Nam, mặc dù phải đối mặt với nhiều rủi ro vẫn còn thị trường đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế.

Xem thêm Thủ tục rườm rà khiến chương trình nhà ở xã hội thất bại

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang