Có nên mua đất KCN với 1,5 tỷ đồng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trần Quang Khánh, Tổng giám đốc của một tư vấn Việt Nam Hoa, bất động sản gần thành phố công nghiệp như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh là ngay cả một thị trường tiềm năng. Nhưng các nhà đầu tư muốn khảo sát hiệu quả, xem xét các yếu tố cung cầu, trong khi đầu tư để điều tiết dòng chảy vốn. Đặc biệt, cần lưu ý về các cơ hội của địa phương trong trung và dài hạn để lựa chọn mặt gửi vàng.

Trong địa bàn huyện Bình Dương tức là một trong những nơi nhiều công nghiệp (IP) địa chỉ. Xa TP.HCM khá gần gũi và mật độ dân số cao trong việc bán nhà có sẵn để cho thuê cũng rất dễ dàng. Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, giá trị bất động sản tăng hàng năm có tính khả thi. Mỹ Phước 3 là một khu vực địa lý cũng được biết đến Bình Dương khu đô thị công nghiệp. Mặc dù giá đất tại Phước rất rẻ, trung bình 1,2-3.000.000 / m2 nhưng diện tích không sử dụng cũng rất lớn bị bỏ rơi. Vì vậy, nếu đầu tư bất động sản ở đây, sự gia tăng dự kiến ​​về giá trị tương đối khó khăn.

bds
Nhiều cơ hội đầu tư vào bất động sản gần 1500000000 khu công nghiệp. Ảnh: NA
Long An, nên xem xét đầu tư vào bất động sản gần thành phố Hồ Chí Minh Đức Hòa 1, Đức Long Hậu Hòa Xuyên 3. Trong thời gian gần đây, các khu công nghiệp đang tăng trưởng trở lại. Khảo sát thực tế cho thấy một giá nước và đất rất lớn ở các khu vực này tương đối rẻ tiền 2,5-5.000.000 / m2 tùy vị trí. Đó là một lựa chọn tốt nếu các nhà đầu tư chỉ đơn giản là nước.

Căn hộ an gia garden

Đồng Nai, một số khu công nghiệp nhưng đất chưa sử dụng vẫn còn rất lớn. Bạn phải chọn thuê tư Nhơn Trạch Khu công nghiệp bằng của số công nhân ở đây khá nhiều và đi đến khoảng cách Sài Gòn giảm đáng kể bằng việc nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Đặc biệt tại TP HCM, nhà đầu tư nên chọn quận 9, khu vực này có rất nhiều tiềm năng, gần đây đã thu hút được một nhà đầu tư lớn như Samsung. Xét tổng thể Đông Sài Gòn là Quận 9 hiện đang được đánh giá là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất tại TP.HCM bởi dự án hạ tầng phạm vi cộng hưởng. Đặc biệt là trong tương lai gần, khu công nghệ cao triển vọng tốt cho phát triển. Nếu nhà đầu tư dài hạn mà quý vị các khu vực gần các khu công nghệ cao với mức giá của 10-14000000 / m2 để lựa chọn.

Vì vậy, với 1,5 tỷ USD, các nhà đầu tư có thể dễ dàng mua bất động sản gần khu công nghiệp. Trong trường hợp đầu tư nhằm vào việc mua đất và khai thác khoáng sản cho thuê, bạn nên chọn nước lớn sẽ có lợi hơn. Ví dụ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh thổ nhỏ hơn 60m2 với $ 14 triệu / m2, trong khi đất nước có diện tích lớn trên 100m2 giá 10-11.000.000 / m2. Cân bằng địa lý tổng thể cho giá của một lô đất lớn tiếp tục tăng cao hơn so với lô nhỏ.

Xem thêm: Thủ tục rườm rà khiến chương trình nhà ở xã hội thất bại

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang