Sự tích hoa hồng đen

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa hồng đen – hoa mang màu sắc thần thoại và bí ẩn. Không rực rỡ và nổi bật như những bông hoa khác nhưng “Hoa hồng đen” luôn luôn là loài hoa đẹp trên bình diện tinh thần – loài hoa tượng trưng cho niềm đam mê, ham muốn. Hoa hồng màu đen xuất hiện không ồn ào, hoa này cũng tượng trưng cho sự cô đơn, lạnh lẽo, buồn nhưng với thời gian bất tử. Ý nghĩa đằng sau những câu chuyện của truyền thuyết rằng hoa hồng đen …

quà tặng hoa hồng

Trong những ngày cũ, trong một thành phố xa xôi bụi bẩn và nhiệt, mọi người đối xử tồi tệ với nhau và họ cũng khuyên bạn nên nhắc nhở vợ, người bạn để ghét nhau, và các mối thù được truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác. Để ngăn chặn ẩu đả, nhà vua ban hành một đạo luật cấm những cuộc ẩu đả trên đường phố và người phạm tội sẽ bị trừng phạt bằng cái chết. Cũng tại thành phố này, với hai gia đình khác đã được các nước láng giềng thù cha truyền con nối.

hoa-hong-den-1-276x300-1438592260
Trong gia đình của mình, nhìn thấy con trai mình không được vui tươi, cha mẹ chàng trai hỏi bạn bè của ông đã phát hiện ra rằng anh đã yêu một cô gái, cô gái, vì anh không biết giữ rất vô danh. Để tìm hiểu và khích lệ con trai của ông, bên gia đình của mình và mời tất cả các gia đình lân cận nhẹ của mình để tham dự.
Tại bữa ăn tối đêm đó, ông đã gặp và nói chuyện với các cô gái của những giấc mơ của bạn. Cô gái đó là con gái của gia đình đối thủ. Có lẽ đó là vì lý do này mà chàng trai luôn bí mật về danh tính của cô. Đêm đó, hai người yêu nhau đã trốn ra ngoài, thề với nhau và quyết định kết hôn trong bí mật. Cả hai nhờ một tu sĩ đồng ý cho các cặp vợ chồng trẻ kết hôn với hy vọng rằng cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc một mối thù lâu dài giữa hai gia đình.

hoa-hong-den-300x226-1438592200
Không nghi ngờ gì anh em họ của cô gái tiết lộ, sự thù địch từ vốn trước đó nên thách thức ngay lập tức sinh tử cho các chàng trai. Kết thúc trận đấu, mặc dù các chàng trai để giành chiến thắng và không giết em họ của cô như đã giao kết từ đầu, nhưng họ cảm thấy bị xúc phạm cô gái tự tử nhiều cam kết ngay sau đó. Cái chết anh họ cô gái như dầu đổ vào lửa mà đã mâu thuẫn của hai gia đình. Vì vậy, để tránh bị tấn công, anh đã giấu trong tấm sư của cậu bé hy vọng mọi thứ sẽ dần dần lắng xuống. Nhưng khi chúng tôi đến, không phải vì anh vừa gặp giáo sĩ tôn giáo ở tỉnh bên cạnh.
Các cô gái hay tin xấu liền tìm đến các tu sĩ để hỏi làm thế nào để loại bỏ. Và họ gặp nhau nơi mà cả hai thề hẹn hò. Họ chạy trốn thiết kế bàn tính ở nơi khác nhưng không phải vì sau đó cả hai chính quyền đã tìm rất nghiêm ngặt đặc biệt là chàng trai vì anh đã bị nghi ngờ hung thủ giết người. Tất cả mọi thứ bế tắc, không thể tìm thấy một lối thoát, cả hai ra ngoài mua thuốc độc và hoa hồng để ôm và chết hoa hồng. Nhưng liều thuốc không đủ nên cả hai con dao tự sát. Máu của họ hòa vào nhau rơi vào bó hoa trở thành ánh sáng màu đen.

Cái chết của cả hai làm cho người thù địch rất xúc động nhất là hai gia đình mà đẩy. Họ cũng tìm ra nguyên nhân cái chết của người anh em họ của cô gái qua bức thư tuyệt mệnh của cả hai người để lại. Cái chết bi thảm của hai người trẻ tuổi là hai gia đình đoàn kết trong nỗi buồn. Không phải bằng cuộc sống mà bằng cõi chết, hai người yêu nhau đã mang lại hòa bình cho gia đình. Bó hoa họ giữ người trồng lại để tưởng nhớ cả hai. Hoa hồng màu đen luôn luôn như buồn nhưng với thời gian bất tử.

Xem thêm: quà tặng độc đáo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang