BlackBerry Classic màu xanh cobalt giá 8,5 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá bán cổ điển của màu xanh cobalt cao hơn khoảng 1 triệu so với truyền thống màu đen hoặc trắng.

BlackBerry cho thấy họ sở hữu thị hiếu thẩm mỹ với các sản phẩm mới ra mắt điện thoại công nghệ thông minh. Với BlackBerry Hộ chiếu, họ phát hành các bảng màu đỏ nổi bật. Trong khi đó, với sự cổ điển, màu xanh cobalt được cho là màu sắc đẹp nhất.
BlackBerryClassic1
Cảm nhận thực tế, xanh coban chỉ có ý nghĩa lịch sự, sang trọng mang lại cao hơn so với các phiên bản màu đen đáng kể.

Cobalt BlackBerry màu xanh cổ điển hiện có giá khoảng 8,5 triệu USD tại Việt Nam (giá tham chiếu trong các cửa hàng ClickBuy), cao hơn một triệu đồng so với màu đen truyền thống.
BlackBerryClassic5
Ngoài những màu sắc độc đáo, màu xanh cobalt Classic phiên bản không khác với các màu còn lại. Máy trang bị bàn phím QWERTY 4 hàng, các phím điều hướng giữ chân khách hàng truyền thống – đó là những tín đồ BlackBerry đánh giá cao.

Cấu hình BlackBerry Classic đi kèm phụ kiện BkackBerry là không mạnh. Máy sở hữu 3,5 inch độ phân giải màn hình 720 x 720 pixels, dual-core Snapdragon S4 Plus, 2 GB RAM và 8-megapixel phía sau máy ảnh.

Máy sử dụng bộ khung nhôm. Nút nguồn nằm ở phía trung tâm, tương tự như thiết kế của Q10 và Z10.
BlackBerryClassic12
Volume up và nút Mute trên bên phải.

Khe cắm SIM và thẻ nhớ micro SD bên cạnh trái.
BlackBerryClassic13
Bằng cách chia sẻ một số chủ hàng, bán hàng BlackBerry cổ điển với thiết bị kết nối cho android không tốt như một chiếc iPhone hoặc các sản phẩm Galaxy, nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Cổ điển được đánh giá cao hơn so với hộ chiếu và Q10 vì nó cung cấp nhiều hơn BlackBerry truyền thống.
BlackBerry cổ điển màu xanh cobalt (giữa) với Hộ chiếu còn dang dở (trái) và Q10 (bên phải). Giá tham chiếu của 11.490.000 Passport của BlackBerry, Q10 là 4.49 triệu.
BlackBerry cổ điển Việt Nam màu xanh cobalt của 8.500.000 $ thiết bị duy nhất trên nhóm xách tay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang