Sự kỳ diệu của dầu thực vật – Argan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu Argan Oil.

>>> tinh dầu thiên nhiên
Dầu argan được lấy từ hạt của cây argan. Loài đặc hữu như trong Ma-rốc. Argan cây sống trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở cực tây nam của maroc. (Bắc sahara).

Với 100kg trình chín của quả sẽ được thu 60kg trái cây sấy khô: 60 kg trái cây sấy khô cho 30 kg hạt khô. County 30kg, chỉ có dầu 3kg hạt argan sẽ được trích xuất. Với mỗi 3kg hạt argan sẽ cung cấp khoảng 1 lít dầu argan sau khi lạnh bách. Vì vậy, dầu argan là một trong những loại dầu đắt nhất thế giới.

dau argan

Dầu argan chứa nồng độ đặc biệt cao các axit béo thiết yếu, bao gồm cả axit linoleic (omega-6), trong đó có một tác động trong cơ cấu hiện tại của các tế bào và đóng góp vào chức năng bảo vệ của bao bì biểu bì. Axit béo thiết yếu cũng giúp chống khô da, tạo độ đàn hồi trong da, giúp ngăn ngừa và chống lại sự hình thành các nếp nhăn, làm cho da trở nên dẻo dai hơn và vững chắc hơn.

Với mức độ cao của tocopherols gamma tromg thành phần dầu Argan- chống lão hóa là một chất chống oxy hóa sinh học hoạt và mạnh nhất ở trung hòa các gốc tự do. Nó cũng bảo vệ màng tế bào khỏi quá trình oxy hóa của chất béo, do đó làm chậm quá trình lão hóa của da.

Dầu Argan có mức độ cao của sterol, đặc biệt là của schottenol (44-49%) thành phần của tế bào phát triển. Với sản lượng dầu thành phần, argan này khi được đưa vào mỹ phẩm sẽ không làm tăng tỷ lệ cholesterol trong máu.

>>> Top 5 loại tinh dầu tốt cho sức khỏe

Bên cạnh dầu argan chứa lupeol, mức độ lên đến (7,1%) – các đặc tính chống viêm tích cực giúp chiến viêm.

– Dầu Argan được sử dụng bởi người dân địa phương để chăm sóc da và tóc, chẳng hạn như:
sử dụng massage cho trẻ em và trẻ sơ sinh, và điều trị cho bệnh thủy đậu, điều trị bệnh chàm và mụn trứng cá tuổi vị thành niên. Làm mềm da trong khi phụ nữ mang thai và ngăn ngừa vết rạn da khi mang thai .Xoa bóp vào khớp để điều trị viêm khớp dạng thấp ở người lớn.

Dầu argan có tác dụng giữ ẩm, chống lão hóa và không làm khô, nhăn. Làn da mềm mại, đặc biệt là giúp làm mượt tóc, chống rụng tóc gãy.
Dầu argan được sử dụng ngày càng nhiều trong các công thức mỹ phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm dầu argan thành phần đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2011.

argan

Ở Việt Nam, đến thời điểm này, tôi đã không nhìn thấy sản xuất trong nước của các thành phần mỹ phẩm Argan dầu đưa vào sản phẩm của họ. Và họ đã tìm thấy dầu argan trên thị trường. Sẽ thành công đối với những người nắm bắt cơ hội kinh doanh và nắm bắt xu hướng hương vị mới.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang