Lộ diện nhân vật bí ẩn sau scandal Thu Phương giả tạo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lần đầu tiên nói về phát ngôn gây sốc liên quan Kimmese Thu Phương, từ đó, một con số bí ẩn đằng sau vụ việc được tiết lộ.

Sau khi “thư tim” gây ra các thủ tục “cơn bão” HLV Thu Phương dư giả trước khi phương tiện truyền thông, lời hứa giả dối, không công bằng cho học sinh, Kimmese nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều từ công chúng. Hầu hết các ý kiến ​​đều đứng về phía Thu Phương, thậm chí, nhiều người cảm thấy rằng Kimmese vô ơn khi anh bước ra khỏi cuộc thi là “phản động” cô giáo của mình.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ung hoa

Nhiều câu hỏi được đặt ra là, tại sao đến thời điểm này, sau khi chương trình The Voice của Việt Nam đã kết thúc được 2 tuần, mới Kimmese lên tiếng nhòe của ông thầy đó. Hơn nữa trước đó, ngay lập tức sau khi bị loại, cô cũng ủng hộ Thu Phương với đề nghị của ông đã bị bác bỏ bởi các huấn luyện viên chọn các mục sai, không bật các lợi thế của sinh viên. Trả lời truyền thông trước đây về tin đồn này, Kimmese nói:

“Tình trạng tôi đã viết và sau đó xóa liên quan đến Thu Phương là vì tôi làm ngơ, cho rằng tôi nên gửi tình trạng nhân thân với Thu Phương, không đưa lên trang cá nhân như thế. Hãy để tôi không đưa ra bất kỳ ý kiến ​​về nó bởi vì tôi đã gỡ bỏ mà trạng thái và sau đó “.

thu phuong

Gần đây, trên trang cá nhân, tất cả những đau khổ thông tin gây sốc về tiếp tục lặp lại này. Kimmese chia sẻ:

“Tôi không đổ lỗi cho người ngoài về ý kiến ​​của họ, người ta cho rằng những người ghét cuộc sống của họ vẫn là ghét, người yêu họ yêu, bảo vệ nhà vô địch của họ và những người hiểu họ sẽ muốn hiểu, đó là cuộc sống và tôi không tự nhiên chống lại nó … Sẽ luôn có ý tưởng hai chiều và tôi nhìn thấy nó ở đây …. Hôm nay là ngày thứ 2 tôi trải nghiệm một loạt các quan điểm … Hôm qua tôi đã quên tất cả học tư nhân giải quyết Thu Phương trong sự tức giận của mình 6 phút sau khi nhận được những tin tức mà hôm qua tôi đã học được rằng từ lâu … Tôi không có để biện minh bất cứ điều gì nhiều hơn để viết status này để giải thích cho người dân muốn hiểu tại sao tình trạng cũ từ đâu đến, và mỗi người mỗi quan điểm khác nhau, khuyến khích trách nhiệm. Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng mọi thứ đều có nguyên nhân của nó. Tôi thích sự thẳng thắn không thích vòng vo mà vòng ra vào lại tại sao không nói thẳng với tôi, nếu ông thực sự muốn tôi tốt hơn. Những người thẳng thắn thật khi họ nói rằng họ không quay ???

Đối với bản thân mình, tôi đã học được nhiều hơn đó là một bài học để kiềm chế sự tức giận và giải quyết nội bộ riêng. “

Kimmese nói cô không đổ lỗi cho những người đã bị “ném đá” mình bởi bất cứ ai nhận thức của chính rất khó để thay đổi. Qua câu chuyện này, cô cũng học được bài học về hành vi của mình, đặc biệt là trong các cuộc trò chuyện riêng nên được giải quyết nội bộ.

>>> Khánh Bình (X-Factor) bị tố đồng tính, cặp đai gia

Cũng thông qua việc chia sẻ này, một nhân vật bí ẩn cung cấp “tin tức” dần hé lộ. Theo đó có thể thấy rằng, gây Kimmese đột nhiên nổi lên “cơn thịnh nộ” là do các nguồn mới biết đến cô gần đây. Theo đó, tất cả những hành động, lời nói của HLV Thu Phương làm cho có thể nhìn thấy ca sĩ Kimmese nhân là do một người đàn ông bí ẩn cung cấp. Đừng nói với người khác được, nhưng ở đây cũng có thể thấy rằng nhân vật này là người rất gần với Thu Phương và Kimmese.

Hiện Thu Phương không nói về bất cứ điều gì sau khi cáo buộc nặng nề này. Kimmese thân hình “chữ tâm” lệ phí tiếp thị cũng bị xóa. Sau sự cố này, cả hai Kimmes và Thu Phương đã mất quá nhiều. Và nhân vật bí ẩn là có được?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang