Sử dụng năm phương pháp này sẽ giúp nhà bạn chống trộm hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay từ các thành phố lớn tới những vùng ngoại ô thì vấn nạn trộm vào nhà không phải là hiếm. Chính vì thế mà bạn phải có những biện pháp chống trộm thật kỹ càng càng để tránh mất tài sản, tránh nguy hiểm tới các người trong gia đình bằng 1 số ít cách sau.

Luôn làm cho ngôi nhà trông như có người ở phía bên trong

Auto Draft

Bọn trộm bây giờ rất gian manh, bọn chúng sẽ chỉ lựa lúc không một ai ở nhà dù là ban ngày hay ban đêm, lúc người ta thường không ở nhà mà đi làm hoặc du lịch. chính vì vậy nếu nhà bạn trông lúc nào cũng như có người ở thì kẻ trộm cũng trở nên dè chừng hơn trước khi ra quyết định đột nhập. Dễ dàng, bạn có thể hẹn giờ để bật tivi, radio hoặc đèn sáng, để nhà bạn trông có vẻ như đang có người ở.

Nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm và bạn bè

Đây chính là tai mắt đáng tin cậy của bạn, có những câu nói đùa rằng hàng xóm hay hóng chuyện hay chuyện gì cũng biết mà phải không nào. Chính vì thế mọt người lạ lởn vởn quanh nhà bạn là họ sẽ biết ngay. Nếu bãn đi đâu dài ngày ngoài khóa cửa kỹ thì bạn hãy nhờ hàng xóm để mắt giúp bạn.

Trang bị thêm khóa cửa vân tay hoặc khóa cửa nắm tay cao cấp

 Nếu như trước đây các loại khóa cửa dùng chìa cơ bình thường thì bọn trộm có thể dễ dàng bẻ khóa chưa tới 1 phút. Chính vì vậy nếu khóa cửa vân tay thì bọn chúng sẽ khó mà bẻ được. Chính vì thế bạn nên dùng khóa vân tay hay những loại khóa cửa tay nắm cao cấp cho những lúc ra khỏi nhà, vừa ko cần phải cầm theo chìa, dễ dàng mở mà bọn xấu lại không thể bẻ khóa vào nhà

Ngoài ra còn 2 cách nữa là nuôi chó và lắp đèn có cảm biến tự sáng khi có chuyển động, tuy nhiên cách này không phải bất cứ ngôi nhà nào cũng có thể áp dụng được bởi chúng cần không gian lớn hoặc sở thích nuôi chó vì một số ít người sẽ không thích nuôi động vật trong nhà.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cong xep inox chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang