Ba ứng dụng chủ yếu của barrier tự động trong cuộc sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, barrier tự động được sử dụng rất phổ biến, để điều hành và kiểm soát và điều tiết các hoạt động giao thông tại các nơi như trường đào tạo, khu công nghiệp, bệnh viện, trạm thu phí, trụ sở doanh nghiệp hay các trung tâm thương mại.

Vậy Barrier tự động là gì? Vai trò, ứng dụng của barie tự động ra sao? Chúng ta hãy cùng khai phá kỹ trong bài viết dưới đây.

Khái niệm Barrier tự động

Barrier tự động là thiết bị sử dụng hệ thống lò xo kéo và động cơ điện để điều khiển các thanh chắn đường một cách tự động thay cho sức người. Ở Việt Nam thường được gọi là thanh chắn tự động hay barrier.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Barrier tự động được lắp đặt ở nhiều nơi 

Sử dụng barrier giúp điều tiết phương tiện giao thông công dụng, phân làn phương tiện bằng nguồn điện dân dụng giảm thiểu sức người. Việc vận hành được tự động hóa cao, sử dụng điều khiển từ xa hoặc hệ thống cảm biến nhiệt, cảm biến từ để đóng mở thanh chắn.

Vai trò của barrier tự động trong cuộc sống

Việc lắp đặt barrier đem lại rất nhiều lợi ích trong công tác điều hành, giúp hệ thống an ninh được kiểm soát và điều hành chặt chẽ hơn. Barrier là trợ thủ đắc lực của nhân viên nhân viên an ninh trong việc kiểm soát điều hành các hoạt động giao thông ra vào và bảo vệ tài sản….

Khi có 1 số lượng lớn xe cộ qua lại giữa các bãi đỗ xe căn hộ chung cư hay khu cổng ra vào tại các trường đào tạo; nếu không được kiểm soát điều hành kỹ càng có thể gây nên tình trạng mất trật tự an toàn, có thể dẫn tới trộm cắp.

Thanh chắn barie hoạt động như thế nào?

Barrier tự động giúp kiểm soát các hoạt động vào ra 

Khi đó nhu cầu sử dụng barrier tự động là điều rất cần thiết, không chỉ làm giảm công sức cho hệ thống quản lý điều hành mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể. Bởi các thiết bị barrier tự động thường được kết hợp với các thiết bị quản lý hiện đại khác như: Máy đọc thẻ từ, camera, hệ thống vi tính, bộ dò vòng từ phát hiện xe giúp kiểm soát các luồng xe ra vào công dụng.

Nếu như có một chiếc xe chạy quá nhanh thì khi gặp barrier sẽ phải giảm tốc độ, xuất trình vé xe, thẻ từ để nhân viên bảo vệ kiểm tra.

Bảo vệ an toàn, hạn chế trộm cắp

Đó là lợi ích lớn nhất mà một chiếc barrier đem lại. Ở các khu công nghiệp lớn, khu chuyên biệt không chỉ có xe của các nhân viên, công nhân ra vào mà còn có xe chở hàng hóa, còn nếu không có barrier kiểm soát thì việc các đời xe này tự do ra vào sẽ gây mất an toàn và có thể dẫn tới mất trộm cắp bất cứ khi nào.

Đặc biệt những chiếc xe có trọng tải lớn nếu đi nhanh có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh, vì thế barrier sẽ ngăn chặn những chiếc xe này và buộc người lái xe phải tuân thủ luật lệ một cách kết quả.

Barrier giúp phân luồng giao thông hiệu quả, ngăn chặn để xe trái phép

Tại các bãi đỗ xe lớn việc kiểm soát tình trạng đỗ xe của mọi người có thể gặp khó khăn, không ít người có thể sẽ đỗ xe không đúng nơi quy định để dễ lấy hoặc không mất phí, đặc biệt là những đời xe lớn như ô tô, xe tải thường rất hay đỗ xe trái phép.

nếu không có hệ thống kiểm soát điều hành thì các nhân viên bảo vệ cũng không thể khắc phục được không ít trường hợp đỗ xe trái phép ảnh hưởng đến an ninh, trật tự và gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Thật may vì đã có barrier tự động có thể khắc phục tình trạng này. Với hệ thống hoạt động thông minh mọi người đều phải vâng lệnh luật lệ đỗ xe và gửi xe…

Ứng dụng barie tự động như thế nào?

+ Barrier được ứng dụng để kiểm soát các phương tiện giao thông ra vào tại các khoanh vùng quan trọng cần nhân viên bảo vệ như: Cơ quan hành chính, trụ sở doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, khu đô thị lớn nhà hàng, khách sạn…

+ Ứng dụng barie tự động để điều tiết, phân luồng giao thông, giảm bớt tối đa các tình trạng ùn tắc tại các làn xe qua lại.

+ Barrier tự động với thiết kế bắt mắt và hiện đại rất cân xứng với mỹ quan đô thị, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu văn minh và chuyên nghiệp hơn.

Nhìn bao quát, việc lắp đặt barrier tự động đem lại tương đối nhiều hiệu quả với chi phí hợp lý. Đây là lý bởi vì sao barrier được trang bị ngày càng nhiều tại các bãi đỗ xe, khu nhà máy xí nghiệp sản xuất và các cơ quan nhà nước.

Trên đây chính là một vài chia sẻ kiến thức về hệ thống, ứng dụng barie tự động. mong muốn sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của một cổng barrier tự động trước khi lắp đặt chúng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang