Sự đột phá của Apple qua Iphone 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự khác biệt giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ không chỉ kích thước, mà còn nhiều yếu tố khác.

Ming-Chi Kuo, nhà phân tích (những người thường xuyên đưa ra dự đoán chính xác về sản phẩm của Apple) đã tái khẳng định sự xuất hiện của mô-đun máy ảnh kép trên iPhone 7 Plus – một dạng phablet thế hệ tiếp theo của Apple. Đây có lẽ là sự khác biệt lớn nhất giữa iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Công nghệ

Trước đây, khi được hỏi về việc nâng cấp giữa iPhone 6s và iPhone 6s plus. Ngoài kích thước, độ phân giải màn hình, iPhone 6s  plus với ưu thế nổi bật là trong hệ thống chống rung quang học, và iPhone 6s chỉ dùng hệ thống chống rung  điện tử.

iphone 7

Vì vậy, hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus có nhiều tính năng quan trọng như thế nào?

Cáp lightning to HDMI

mô-đun máy ảnh kép cho iPhone 7 Plus khả năng zoom quang học 2-3x, tạo ra hình ảnh với độ sâu hơn, hoặc để tạo ra hiệu ứng đặc biệt như HTC One M8 . Ngoài ra, Apple cũng đã hợp tác cùng công ty camera LinX nhằm mang đến cho module camera kép của mình một số công nghệ độc đáo như “Depths of Field” với khả năng xoá phông mạnh mẽ chụp ảnh 3d . Đồng thời, các ống kính sẽ mang lại độ nhạy sáng tốt hơn, cải thiện đáng kể chất lượng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp. cụm cảm biến cũng sẽ có kích thước nhỏ hơn, hứa hẹn sẽ loại bỏ các chỗ phình lên gây kém thẩm mỹ.

ip

Cấu hình, ngoài các bộ vi xử lý thế hệ mới, bộ nhớ RAM trên iPhone 7 Plus cũng sẽ được nâng cấp lên mức 3 GB. So với iPhone 7 thì chỉ có thể dừng lại ở 2GB.

Xem thêm: Công ty Microsoft đổi trung tâm khỏi dòng lumia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang