Social media marketing và phương pháp gián điệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm gián điệp cho mỗi người không còn là một từ mới, các điệp viên sử dụng trong chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội để có thể theo dõi các đối thủ cạnh tranh, qua đó cung cấp các giải pháp cạnh tranh, đánh bại đối thủ. Sử dụng gián điệp trong phương tiện truyền thông xã hội Nguyên tắc chiến lược tiếp thị …

gian-diep
Làm gián điệp cho mỗi người không còn là một từ mới, các điệp viên sử dụng trong chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội để có thể theo dõi các đối thủ cạnh tranh, qua đó cung cấp các giải pháp cạnh tranh, đánh bại đối thủ.

Để thành công với kế hoạch tiếp thị xã hội, bạn cần phải trả lời những câu hỏi cơ bản sau đây:

– Doanh nghiệp của chúng tôi sẽ xuất hiện trên các trang web mạng xã hội? Nó có thực sự cần thiết?
– Nếu có, bạn nên chọn mạng nào?
– Làm thế nào để xây dựng một lý lịch thật ấn tượng cho doanh nghiệp của bạn?
– Các nội dung chúng tôi có thể cung cấp, và nên gửi nó khi nào?

Những chủ doanh nghiệp muốn phát triển chiến lược cho doanh nghiệp của mình; Các chuyên gia marketing – những người cần phải thuyết phục các CEO của họ “đổ tiền” vào các hoạt động truyền thông xã hội hay tư vấn chiến lược cho khách hàng của mình, tất nhiên, phải trả lời những câu hỏi này.

May mắn thay, bạn có thể tìm thấy câu trả lời bằng cách học làm thế nào để làm cho đối thủ của mình.

>>> marketing online

1. So sánh quy mô đối tượng truy cập

Bạn nên chú ý đến số lượng người hâm mộ hoặc người theo đó đối thủ của bạn đang có. Những con số này có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi quan trọng sau đây:

Châu Á. Doanh nghiệp của chúng tôi sẽ xuất hiện trên các xã hội? Nó có thực sự cần thiết?

Nếu đối thủ có người hâm mộ về xã hội, thậm chí 100 hoặc 100.000, thì câu trả lời là CÓ. Nếu các khách hàng khác nhau (không phải là một fan hâm mộ hay một fan hâm mộ tới) sẽ là họ lăn đi.

b. Nếu vậy, bạn nên chọn những kênh xã hội?

Đối thủ chắc chắn đã dàn trận trên tất cả các mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, hoặc là có một số mạng họ đã quên (như Pinterst chẳng hạn)? Nếu câu trả lời là có, điều này có nghĩa là:

– Pinterst không chọn cho ngành công nghiệp của bạn

– Hoặc, với sự sáng tạo của mình, đây là một cơ hội cho chính mình

c. Bạn đang “đóng cửa” cho tất cả các khán giả mục tiêu?

Tìm hiểu đối thủ không chỉ dừng lại ở sự hiểu biết chiến lược xã hội của họ. Nếu bạn đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả mong muốn, sau đó hoặc để nhìn lại số lượng fan của đối thủ xã hội, trong đó có thể giúp đánh giá rằng bạn có thể đạt được thậm chí khách hàng tiềm năng hoạt động như mong muốn hay không, hay vẫn là các cơ hội để phát triển mạng lưới của họ.

Đầu tiên, bạn sẽ muốn biết đối thủ là mạnh mẽ trong bất kỳ mạng xã hội. Để biết điều này, “giám sát” website / blog để xem các biểu tượng của các mạng xã hội xuất hiện trong “Liên hệ”

Tiếp theo, vào Google và gõ vào tìm kiếm hộp tên của đối thủ. Thường thì các mạng xã hội của hoạt động của họ sẽ xuất hiện trong 3 trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.

Một khi bạn phát hiện ra nó vào, tìm hiểu quạt / đi theo bằng cách xem hồ sơ của họ và nếu có thể, để nó xuống.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ sau đây để tìm hiểu, phân tích và đánh giá sự phát triển của xã hội cạnh tranh trên

Facebook Pages để xem

Nếu bạn có Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ “trang để xem” vào vị trí quản lý của bạn và thêm đối thủ cạnh tranh của Facebook để xem có bao nhiêu họ thích và đánh giá mức độ tăng trưởng trong từng tuần.

Đơn giản chỉ cần sử dụng liên kết để thêm các trang Thêm một trang mới vào danh sách của bạn. Nếu tìm thấy mức tăng của người hâm mộ, thế mạnh tương tác, biết đối thủ của bạn: Họ đã làm điều đó khó khăn như vậy? (Bằng cách vào trang của họ chỉ). Đây là chức năng mới và khá mát mẻ của facebook.

Twitter Counter

Công cụ này cho phép bạn biết được lượng tăng trưởng theo vào đối thủ (chỉ miễn phí cho chỉ 3 tháng). Bạn có thể đăng nhập 2 tài khoản để so sánh sự gia tăng người theo trên Twitter.

Wildfire

Để dễ dàng so sánh sự phát triển trong xã hội (Twitter, Facebook thích hoặc vòng kết nối Google+), thử nghiệm công cụ miễn phí có tên Ai Winning in Wildfire xã hội là. Nó sẽ cho bạn biết các chỉ số bằng cách gõ tên trên trang (hoặc URL) của trang đó sử dụng xã hội đối thủ

Một tính năng đặc biệt là bạn không chỉ biết số lượng khách hàng mà còn biết tất cả sự tăng trưởng trong 3 năm cuối cùng của trang.

IQ Rival

Nếu đối thủ muốn đánh giá nhiều (không giới hạn) và so sánh xã hội của họ với bạn, sau đó thử IQ Rival.

gian diep

2. Đo tương tác

Mặc dù nguy hiểm, nhưng số lượng khách hàng không thể nói toàn bộ câu chuyện. Hãy chắc chắn rằng bạn không muốn lặp lại chiến thuật mà đối thủ đã sử dụng để thu hút khách hàng của họ, phải không? (Có khi họ mua một số người theo tương tự hoặc để làm cho mình mạnh mẽ và không thực sự là một cam kết tự nguyện.). Đó là lý do tại sao chú ý đến sự tương tác của các đối thủ cạnh tranh với các khách hàng quan trọng như vậy

Bạn có thể sử dụng các công cụ cạnh tranh Facebook Báo cáo phân tích để có một phân tích thấu đáo về sự tương tác của các trang với các giống như hơn 250.000. Đồ thị sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về số lượng người hâm mộ trên mỗi bài viết bởi admin, thậm chí các bài viết của người hâm mộ, chia sẻ khối lượng, trao đổi với mọi người về thương hiệu và công cụ này cũng cho biết trang tương tác tốt nhất.

Bên cạnh các biểu đồ là biểu hiện của các trang bài facebook, chia chi tiết theo từng mục (thể loại: ảnh, video, văn bản và liên kết) và cách họ tương tác (thích, chia sẻ hoặc comment)

Với Twitter, bạn có thể sử dụng dịch vụ khách hàng Twitter Báo cáo phân tích với các tính năng gần như tương tự.

Với các trang web mạng xã hội khác, có những công cụ tương tự

– Twitter (Twitter Dịch vụ khách hàng Báo cáo phân tích)
– Google + (Google+ Trang Report)
– Instagram (Instagram tài Report)

3. Làm thế nào để xây dựng một hồ sơ

Tiếp theo là quan tâm đến đối thủ cạnh tranh đã xây dựng được hồ sơ của họ như thế nào? Điều này sẽ hữu ích cho bạn để thiết kế sơ yếu lý lịch của mình. Dưới đây là những yếu tố giúp tạo ra một hồ sơ:

Hình ảnh bìa

Mạng xã hội chủ yếu là tự chọn cho phép chúng ta hình ảnh đại diện cho trang của bạn. Nếu bạn vẫn không biết làm thế nào để sử dụng nó một cách hiệu quả, và tìm hiểu một số ví dụ về các trang web xã hội nổi bật:

Miêu tả

Tiếp theo là tìm hiểu các đối thủ như thế nào để giới thiệu họ vào xã hội. Tại sao điều này quan trọng? Đơn giản chỉ cần đặt, làm thế nào bạn có thể gây ấn tượng với khán giả với các văn bản chỉ được giới hạn ở một số nơi, không dễ dàng chút nào, phải không?

Bạn có thể sao chép một phiên bản Lời mô tả này, hoặc nếu bạn đã sử dụng các công cụ IQ Rival (đã đề cập ở trên), sau đó bạn có thể dễ dàng theo dõi này trên tất cả các trang của đối thủ xã hội

>>> cung cap dich vu viet bai pr noi dung

Liên kết

Các liên kết này lôi kéo những người chủ chốt quay lại trang web xã hội của bạn. Khi phân tích các đối thủ, xem nếu ở vị trí nào họ đặt liên kết trang web của họ, loại hình liên kết họ được sử dụng (Home, trang bán hàng, …). Và làm thế nào để họ thuyết phục khách hàng sẽ nhấp vào liên kết đó.

Thông thường, những liên kết này thường được đặt trong phần giới thiệu, và 3/5 được đi kèm với một liên kết để gọi khách hàng sử dụng thử nghiệm sản phẩm của họ

Phân tích nội dung của bài viết

Cuối cùng các nội dung đăng tải. Để có thể tạo ra một mối quan hệ tốt với khách hàng của bạn, bạn phải có nội dung hấp dẫn để người xem có thể tương tác. Đối với một kế hoạch để gửi nội dung, hoặc, trả lời các câu hỏi sau:

– Tần số của bài như thế nào là hợp lý trên các mạng xã hội khác nhau? Được người dùng Twitter muốn có thêm thông tin hơn những người dùng Facebook? Mỗi ngày một lần, là nhiều hay ít?

– Nên gửi hình ảnh, video hoặc chỉ văn bản chỉ?

– Làm thế nào để đánh giá một bài đã thành công? Mục tiêu của tôi sẽ là người thích, chia sẻ, bình luận hoặc nhấp vào liên kết?

Xem thêm: dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang