Sắp ra mắt BlackBerry Venice chạy Android

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phù hợp với sự mong đợi của người hâm mộ trên toàn thế giới có thể sẽ là thiết bị BlackBerry với BlackBerry OS Android Venice vào cuối năm (khả năng của Tháng Mười Một) phát hành. Theo như thông tin công nghệ là Evan Blass (evleaks) tải lên, BlackBerry sẽ được gọi là ‘Venice, phát hành tại AT & T
dien thoai
Evan Blass (evleaks) đã sửa hình ảnh mà bạn nhìn thấy hôm nay chỉ là tinh khiết Passport BlackBerry, và một hình ảnh mới trên là điện thoại BlackBerry đầu tiên Android, có tên mã là chạy Venice. Tất cả chúng tôi được công nhận ở Venice đó là, hai bên màn hình cong, loạt loa ngay dưới màn hình, thanh cuộn dọc như Torch – tức là trượt màn hình để các QWERTY loại vật chất, giống như hình ảnh bên phải bị rò rỉ bức ảnh của điện thoại thông minh với Giám đốc điều hành John Chen công bố tại MWC 2014 sự kiện.
Trong điều kiện của phần mềm, có vẻ như Venice sử dụng các ứng dụng BlackBerry / dịch vụ ban đầu, rất tốt, không có nhiều điều chỉnh giao diện đơn giản của Google.

Phụ kiện blackberry

blackberry
Cấu hình BlackBerry Venice kỳ vọng rất cao cấp: màn hình 5,4-inch, độ phân giải Quad HD (1440 × 2560), 808 Snapdragon CPU, RAM 3GB, camera 18MP sau, camera 5MP trước. Được biết, sẽ BlackBerry và AT & T ra mắt điện thoại thông minh Android phối hợp này trượt, các chi tiết thời gian vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
Vì vậy, với thông tin này, rất có thể trước khi kết thúc năm hoặc trong tương lai gần chúng ta sẽ thấy một điện thoại thông minh BlackBerry với Android, BlackBerry là không rõ ràng rằng có thực sự đảm bảo an ninh cho điện thoại Android của bạn như cách mà họ làm với BlackBerry hay không.

Xem thêm: Xiaomi Mi 4c kích hiệu năng mạnh ngang LG G4

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang