Samsung Galaxy Note 5 cực mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang đã đăng một bảng kết quả Geekbench benchmark cho thấy Samsung Galaxy Note 5 rằng sắp tới 4 GB RAM, bộ vi xử lý 8-core 1,5 GHz và chạy Android 5.1.1.

note5

Không lâu sau khi hình ảnh bị rò rỉ là MobileFun (Anh) cho rằng Galaxy S6 Double Edge Plus và Galaxy Note 5 lây lan với tốc độ rất nhanh trên các diễn đàn web, thế giới công nghệ tiếp tục nhận được một thông báo thông tin mới về việc tiếp tục hình thức phablet Samsung.

Theo đó, kết quả của các thử nghiệm (benchmark) của Geekbench trang web cho thấy một sản phẩm mới của Samsung SM-N920V mã trang bị ‘Exynos 7420 bo mạch chủ “và 4 GB RAM.

GSMArena dự báo, RAM trên Note 5 với đường truyền tốc độ cao DDR4.

Báo cáo về thông thạo nói, là hình thức N920V SM-5 Galaxy Lưu ý rằng hãng điện tử Hàn Quốc dự định hoachtrinh làng vào ngày 12/8.

galaxy

Geekbench kết quả benchmark mà không nêu rõ liệu bộ vi xử lý Note 5 để trang bị, nhưng giá trị “universal7420” được liệt kê trong các bo mạch chủ đặc điểm kỹ thuật (bo mạch chủ) đã phần nào cho thấy phablet hình thành các thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng bộ xử lý Exynos 7420 chung với hai điện thoại thông minh tiên tiến nhất hiện nay là Galaxy S6 của Samsung và S6 Edge.

Galaxy Note 5 mỗi Samsung đồn đại sẽ được trang bị màn hình phẳng 5.67-inch, bộ xử lý Exynos 7422 được cho là có khả năng phối hợp 8-core vi xử lý, GPU, RAM, bộ nhớ lưu trữ và modem LTE trong một “gói” độc đáo và được đi kèm bởi sự hỗ trợ đáng kể từ 3 GB RAM.

Ngoài ra, Note Galaxy 5 cũng được dự kiến ​​sẽ sở hữu sau khi hỗ trợ camera 13MP ổn định hình ảnh quang học, camera selfie Galaxy S6 thừa kế của mẹ, USB Type-C và kèm S-Pen stylus.

Hiện nay đã có thông tin rằng sẽ trình chiếu trong Chú giải 5 ở 5,89 inch, cũng như các phiên bản bổ sung với 2 màn hình cạnh cong vát như người anh em Galaxy S6 Edge.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang