Sam sung galaxy S7/S7 edge cực đắt hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây (18/3), các chuỗi bán lẻ Thế giới di động tổ chức sự kiện cũng đã Galaxy S7, S7 Edge cho các khách hàng đầu tiên đặt hàng bộ đôi siêu phẩm này tại hai điểm: Thành phố Hồ Chí Minh (136 Nguyễn Thái Học, F. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , TP HCM) và Hà Nội (11A Thái Hà, Trung Đô Phường Liệt, quận Đống Đa), Cần Thơ và Đà Nẵng.

Công nghệ

Theo đó, khi kinh nghiệm của khách hàng đến siêu thị, có được siêu phẩm sẽ được thưởng thức các chương trình ảo thuật, chụp hình với các hoa hậu, á hậu Việt Nam như Lan Khuê, Huyền My, Diễm Hương và Ngọc Hân và tận hưởng kinh nghiệm đẳng cấp trong dịch vụ từ Thế Giới Di Động.

sam sung

Được biết, những người mua các sản phẩm S7 và S7 edge sẽ có giải thưởng hấp dẫn như Samsung Bluetooth Headset Cấp U, sạc dự phòng Ngân hàng điện 5200 mAh Samsung, 6 tháng miễn phí 3G, gói bảo hành VIP, một bảo vệ màn hình … và khác ưu đãi.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Sau ngày 18/11, Thế Giới Di Động sẽ mở bán S7 / S7 edge tại hơn 700 siêu thị và cửa hàng điện tử trên toàn quốc. Giá bán của Galaxy GB 32 là 15.990.000 đồng S7, S7 Galaxy Edge là 18.490.000 đồng.

Dạo quanh một số cửa hàng ở Hà Nội, nhiều giao dịch đã được áp dụng, phổ biến là tặng kèm ốp lưng, sạc pin dự phòng, tai nghe chính hãng Samsung. Đặc biệt, có những địa điểm còn tặng tiền mặt trực tiếp cho người mua hàng với khoảng 1-1.800.000, đôi khi nó có thể là một chiếc Samsung Gear VR. Ví dụ, ở Hoàng Hà Mobile, người dùng có thể lựa chọn việc sở hữu Gear VR hay trừ thẳng 1,8 triệu vào giá bán của Galaxy S7 hay S7 Edge. Việc các cửa hàng khuyến mãi khủng đã tạo nên một ngày tấp nập. Samsung cũng không có thống kê chính thức số lượng máy bán ra trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, một số cửa hàng đã ghi lại Galaxy S7 và S7 edge bán hàng tốt hơn so với bộ đôi phát hành cách đây một năm.

“Samsung Galaxy S7 và S7 egde  năm nay tốt hơn  so với Galaxy S6 và S6 Edge, tuy nhiên, vẫn cần một thời gian để xác minh điều này.” Đại diện Hoàng Hà Mobile trao đổi.
Năm ngoái, phiên bản màn hình cong không thực sự phổ biến cũng như doanh số trong thời gian đầu tiên rất hạn chế. Lý do là người dùng không quen với việc sử dụng một điện thoại thông minh màn hình tràn cong trên cả hai mặt, rất khó để dừng lại và cấn tay, bên cạnh đó, hỗ trợ của tính năng này rất hạn chế. Samsung cũng tỏ ra e dè và tình trạng khan hàng liên tục xảy ra cho dù nhu cầu vẫn còn thấp. Ngoài ra, chi phí sản xuất đắt tiền, lãi suất thương mại cũng rất cao, người dùng cũng sẽ khó tiếp cận.

Nhìn lại những ngày đầu tiên Samsung Galaxy S7 và S7 Edge trên kệ

Phải đến giai đoạn cuối năm, khi Galaxy S6 Edge Plus được trình làng, Samsung mới tìm được kích thước phù hợp dành cho người sử dụng màn hình cong, đó chính là 5.5 inches, đồng thời, mở rộng khả năng tương tác và hoàn thiện quy trình sản xuất. Năm nay, Samsung mang đến một Edge devices lớn ngay từ đầu và mức giá dành cho sản phẩm này cũng rất hấp dẫn, gây bất ngờ với giới công nghệ và người tiêu dùng. Đây cũng là lý do giải thích vì sao, sản phẩm này hút khách ngay ngày đầu tiên được ra mắt. Các đại lý lớn cho hay, lượng người mua Galaxy S7 Edge cao gấp 3 lần so với Galaxy S7.

 

Xem thêm: Di động Samsung cho ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang