Lazada – Trang mạng thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lazada không chỉ đặt nền móng tiên phong trong tiếp thị liên kết (TTLK) ở Việt Nam mà còn góp phần rất lớn để xây dựng một đế chế TTLK  hùng mạnh như hiện tại.

>>> đặt hàng taobao

Các khái niệm về tiếp thị liên kết (TTLK) nổi lên từ những năm 90 – thời kỳ của các trang web Internet và mạng xã hội hoạt động mạnh mẽ. Bằng cách quảng cáo thông tin về sản phẩm được lựa chọn phù hợp trên trang web hoặc các trang web mạng xã hội, các nhà tiếp thị sẽ nhận được hoa hồng thông qua các đơn đặt hàng giới thiệu. Tiếp nối nền tảng của các lão làng như Amazon, Commission Junction, hoặc Nexus Rakuten cho đến nay, TTLK đã bùng nổ nhờ sự mạnh dạn kinh doanh mới thành lập. Kể từ đó, TTLK nhanh chóng trở thành một kênh quan trọng để nâng cao hiệu quả của hệ thống tiếp thị trực tuyến.

lazada

>>> Làm gì để kiếm tiền xài Tết?

Lazada là một trong những người tiên phong của tiếp thị liên kết trong khu vực Đông Nam Á.

Là một trong những doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce), một người tiên phong trong khu vực Đông Nam Á, Lazada đã xây dựng một đế chế TTLK đồng bộ và phù hợp với đặc điểm của khu vực. Đặc biệt tại các thị trường giàu tiềm năng nhưng còn cũng bỡ ngỡ như Việt Nam, Lazada đã vạch ra nhiều kế hoạch và chiến lược cụ thể để đưa khái niệm này vào thực tế một cách hiệu quả. Từ khi bắt đầu tháng 2/2014 chỉ với khoảng 20 đối tác, cho đến nay, TTLK Lazada đã bùng nổ với hơn 1.500 đối tác lớn và nhỏ. Nhãn hiệu trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả nhất mang lại doanh thu tăng gấp 10 lần so với trước đây. Thành tích này không chỉ xứng đáng mà còn là động lực cơ bản cho sự phát triển nền tảng TTLK tại Việt Nam.

Lý giải về sự thành công của các chương trình tiếp thị liên kết của Lazada, nhiều chuyên gia tin rằng Lazada có chiến lược thông minh phù hợp với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, chẳng hạn như các hình thức liên kết khác nhau thích hợp trên máy tính để bàn (CPA) hoặc trên các ứng dụng Lazada (CPO). Một lợi thế khác mà doanh nghiệp Lazada đã vượt qua “đàn em” là sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ quảng cáo và tiếp thị với những tài liệu, thông tin có sẵn cùng dữ liệu được lưu trữ trong một tháng.

Thảo luận về tương lai của TTLK ở Việt Nam, Lê Xuân Long – Giám đốc Marketing Lazada, cho biết: “TTLK đóng một vai trò chiến lược quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị và tiềm năng phát triển rất lớn tại Việt Nam. Riêng tại Lazada, sự đa dạng của phạm vi đối tác từ blogger, Facebooker, báo điện tử, trang web, diễn đàn … tỷ lệ hoa hồng cao lên đến 5-8% của các sản phẩm đã thu hút được đội ngũ tiếp thị liên doanh phát triển. Hiện nay, TTLK Lazada cũng làm việc với nhiều đối tác là AdNetwork mang đến hàng ngàn các đơn đặt hàng với một mức hoa hồng lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. “Ông Long cũng nhấn mạnh rằng, trong tương lai gần, TTLK sẽ trở thành một trong những yếu tố thúc đẩy thương mại điện tử trong nước và quốc tế. Đó cũng là điều tất yếu để đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay.

Lazada thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và tạo điều kiện cho các đối tác tăng vọt doanh thu nhờ vào một khoản hoa hồng từ các đơn đặt hàng trong việc mua sắm này. Đặc biệt, nhiều đối tác liên kết lâu năm với Lazada cho biết họ mong đợi sự kiện sinh nhật Lazada mỗi năm bởi hoa hồng của họ thường gấp 3-5 lần ngày thường.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang