Sai lầm khi sử dụng áo chống nắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng chống nắng sai cách để làm cho quần áo “từ lợi thành hại”.

Áo chống nắng làm từ loại vải dày, màu sắc tươi sáng để tránh đánh bắt nhiệt. Áo chống nắng giúp ngăn ngừa tiếp xúc với tia cực tím lên da mà không có “áp dụng putty” khi tất cả các loại đường giao thông. Lúc đầu nó có vẻ giống như một sản phẩm “toàn năng”, nhưng các thói quen sau đây sẽ làm cho việc sử dụng kem chống nắng áo không phát huy được hiệu quả hoặc phản tác dụng này …

chong nang

“Chỉ cần áo chống nắng là đủ”

Đa số các cô gái thường chỉ đưa vào kem chống nắng áo độc và đi ra ngoài và không quên mang theo kính râm, khẩu trang và đặc biệt là quên kem chống nắng. Áo chống nắng sẽ chỉ giúp bạn tránh cái nóng và tia cực tím bộ phận chỉ.

Bạn thường chỉ mặc khi đi trên đường, trong khi trong lớp học hay phòng làm việc sẽ chi tiêu. Trong thực tế, thời điểm mặt trời từ cửa sổ vẫn còn có thể “tấn công” bạn như thường. Để bảo vệ làn da của bạn, bạn vẫn hoàn toàn nên dùng kem chống nắng và mang các phụ kiện để bảo vệ tốt nhất nhé!

“Chất liệu vải cũng được”

Sai lầm đó! Thường thì quần áo chống nắng hiệu quả được thực hiện từ quần jean hay cotton, công việc tốt nhất trong ánh mặt trời và thấm mồ hôi. Nếu đồ jeans trộn với polyeste, nó sẽ làm cho người mặc cảm thấy nóng và ngột ngạt, kem chống nắng có hiệu quả giảm. Vật liệu không thấm mồ hôi mà chưa bích, dị ứng, viêm da.

Áo chống nắng bình thường có thể ngăn ngừa nhiệt chỉ trên đường phố nhưng không ngăn cản các tia UVA / UVB (tia cực tím). Ngoài ra quần áo tốt ngoài kiểu thành phần quần jean, sản lượng bông gốm ceramic thường bao gồm, sợi nhỏ, lớp phủ bảo vệ nano trời cao, … các tia UV mới dừng làm hại da.

“Áo nào chả như nhau”

Bởi vì khái niệm quần áo chống nắng là như nhau nên nhiều bạn gái thường xa hoa ham rẻ mà chọn mặt hàng cho các đơn vị có chất lượng kém. Nếu bạn có những suy nghĩ về nó một cách nhanh chóng loại bỏ khỏi đầu ngay lập tức đi nhé! Tránh mua những chiếc áo quá mỏng. Đôi khi chỉ cần một lớp dày của vải nhưng đã là kem chống nắng tốt hơn nhiều lớp mỏng rồi.

Một số lời khuyên để giúp lựa chọn quần áo chống nắng hiệu quả

Ánh sáng màu sẽ giúp hấp thụ nhiệt hơn so với bảo vệ UV tối nhưng ít hơn so với màu tối. Vì vậy, nếu bạn chọn một chiếc áo bảo vệ mặt trời tối bạn nên chọn satin để tạo ra thoải mái hơn khi mặc.

Cách nhận biết kem chống nắng vải có thể bảo vệ làn da hay không: Xưởng Soi ánh sáng mặt trời, nếu ánh sáng nhìn thấy xuyên qua vải UV cũng có thể xâm nhập vào da.

 

Nên chọn quần áo chuẩn UPF (chỉ số UV). Chọn loại áo có mũ, phần bên tay phải để đủ trang trải các cổ tay.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang