Chống hen suyễn bằng chanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiệu lực chanh chống lại nhiều bệnh, bệnh suyễn là một trong số họ. Nước chanh giúp làm giảm các bệnh nhân hen suyễn và thở dễ dàng hơn.

Trên thế giới, có khoảng 300 triệu người bị hen. Con số này tăng lên, đặc biệt là tại các nước nghèo và đang phát triển. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa các bệnh bằng nước chanh.

Lemon giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch giống hệt nhau và hỗ trợ cơ thể chống lại các vi khuẩn có hại và gây nên dị ứng. Từ hàng ngàn năm qua, người sử dụng chanh để điều trị viêm họng, bệnh nướu răng, tiêu hóa kém, huyết áp cao và các bệnh về đường hô hấp.

chanh

Axit citric trong nước chanh là một trong những chất cần thiết cho cơ thể năng lượng. Nó giúp làm sạch phổi và tăng hoạt động, để giúp bệnh nhân hen suyễn thở dễ dàng hơn. Các thành phần chống oxy hóa trong chanh ngăn ngừa dị ứng gây xúc với hệ thống hô hấp, làm giảm nguy cơ hen ở người bệnh.

Một nghiên cứu gần đây của Viện Công nghệ Technion – Israel vẫn cho thấy limonene, chủ yếu là hóa chất được tìm thấy trong dầu chanh, có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp và phổi bị tổn ở cả người và động vật.

3 cách để thêm nước cốt chanh vào thực đơn hàng ngày của bạn

Uống nước chanh cả ngày

Bóp một trái chanh vào chai nước và thực uống cả ngày. Nước chanh có tác dụng khử trùng, giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại trong các ống dẫn không khí, giúp bạn thở dễ dàng hơn.

Bắt đầu một ngày bằng nước chanh ấm

Thay vì uống cà phê, hãy vắt một nửa quả chanh vào một cốc nước ấm vào buổi sáng. Thức uống này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt tất cả các ngày.

Thêm chanh vào nước sốt và nước thịt

Bạn có thể thêm nước sốt chanh, nước sốt cho món salad, thịt, cá, thịt gà hoặc thậm chí bánh mì kẹp thịt. Điều này đã làm tăng hương vị cho thức ăn, chỉ giúp bạn khỏe mạnh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang