Rủi ro và cơ hội trong thị trường BĐS

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tốc độ xây dựng các khu đô thị mới tại Hà Nội vẫn còn mạnh mẽ. Capital ngàn năm tuổi được gia hạn mỗi ngày. Trong bối cảnh này, thị trường bất động sản “nóng” chuyển sang “lạnh” và ngược lại khiến cho nhiều người tự hỏi, nếu các quyết định đầu tư.

bds

Rõ ràng là, với những cơ hội lớn được mở ra, nhiều rủi ro hiện tại như người mua tự tin đặt không đúng chỗ.

Rủi ro lớn …

Nhiều câu chuyện liên quan đến thị trường bất động sản thời gian gần đây đã khiến nhiều người khóc với tiếng cười. Nhiều làm giàu nhanh chóng, nhưng không thất vọng, bởi vì kẻ ít nhận được trong những vụ lừa đảo tinh vi. Các phương tiện truyền thông đại chúng, tư vấn … đã nhiều lần cảnh báo, nhưng mức tăng của thị trường hấp dẫn đôi khi người bỏ qua. Đó là không kể những người đã có một cuộc đời để thiết kế một căn nhà để sống ở để bán, sớm để mua, sẽ có cơ hội ngay lập tức leo qua.

Trong thực tế, các định hướng tư vấn các cố vấn kinh tế vĩ mô mua lạc trong mê cung không có lối thoát. Tại một hội thảo lớn sẽ được tổ chức vào một thị trường bất động sản mới, sự công nhận của các chuyên gia tư vấn, các nhà đầu tư vào “khó chủ động trong trò chơi” chứng tỏ thị trường bất động thú vị hơn nó đòi hỏi một nguy cơ lớn hơn.

Đầu tiên là người mua nên luôn luôn giả định rằng “bụng” như người bán. Hơn “mơ hồ” ít tốn kém hơn so với các đồng không ít. Ví dụ, giá bán chưa có thuế GTGT. Người mua thiếu kinh nghiệm thường bị bắt và tiền gửi vui mừng vì bạn nghĩ là rẻ, và sau đó rơi trở lại khi túi ngay thêm 10% VAT. Một loại khác là bán bằng đô la Mỹ để mua luôn lo lắng khi có biến động ngoại hối quan trọng khi thị trường một lần nữa. Bấm để tăng giá tùy tiện, tự ý thay đổi kết cấu, so với thiết kế ban đầu với lời giải thích: Vì lý do bất khả kháng!

Khi tiếp cận bất kỳ trao đổi tài sản, hoặc số điện thoại của người bán, người môi giới, người cũng nhận được thông tin phải một ngày, nếu không giá sẽ tăng vọt vào ngày hôm sau. Trong trường hợp này, người mua đã được đưa vào bẫy, với sự khan hiếm thông tin về giá giả tạo và đẩy … lên trời! Và rất nhiều người bởi vì họ nghĩ rằng “mua như là” không đủ để nhìn vào các yếu tố pháp lý của căn hộ cảnh báo, ông sẽ mua đất, có nghĩa là họ “cào lên” trong hợp đồng góp vốn hoặc hợp đồng mua hàng mà không biết hoặc hiểu tứ kết của các điều khoản trong hợp đồng trị giá hàng tỷ.

Căn hộ giá rẻ

Gần đây Công ty Cổ phần Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (HANIC – Cổ phiếu trên HNX SHN) mua chuộc tòa nhà CT1, 35 tầng trong dịch vụ thương mại và căn hộ cao cấp The Pride Complex (nằm mở rộng sang phía Lê Văn Lương) và cách thức mới thí điểm bán: Giá đóng cửa Việt Nam và đồng công thức “chi phí + giá = chênh lệch giá” để loại bỏ. Theo ông Đinh Hồng Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc điều hành HANIC, ở đây là làm thế nào để giúp người mua ít rủi ro hơn, vì người bán cho người mua các thông tin chính xác, trung thực và dễ dàng để kiểm soát sự kiểm soát nhất.

Ngoài những lợi thế chung khi lựa chọn là niềm tự hào nằm trong quần thể: khu đô thị mới Hưng; Dương; Từ Khê, khoảng 3km Khuất Duy Tiến, qua các khách sạn năm sao và Bệnh viện quốc tế Nam Cường … HANIC đã quyết định để tăng lợi thế để xây dựng CT1 The Pride cách minh bạch tất cả các thông tin không tin.

Giá đóng cửa của các căn hộ bằng đồng Việt Nam để giúp các nhà đầu tư, người tiêu dùng không bị ảnh hưởng bởi giá thép, tỷ giá ngoại tệ mà luôn luôn theo hướng ngày càng tăng. Các công cộng, tài chính lành mạnh để giúp bạn tránh mua thiệt hại không cần thiết. Tại cùng một thời điểm, Nguyễn Hồng Thái, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Phát triển Hải quan – các nhà đầu tư dịch vụ và căn hộ cao cấp phức hợp thương mại The Pride khẳng định, “Chỉ khi người bán và người mua bất động sản và đi trên một chiếc thuyền, thuyền có thể cập bến an toàn cùng có lợi “.

Hiện nay, theo bản chất của việc mở rộng thủ đô, khu vực thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội là bệnh sốt vàng. Một loạt các dự án trọng điểm tăng tốc trong năm 1000 năm Thăng Long kỷ niệm bốn – Hà Nội. Đặc biệt, dự án đường Láng – Hòa Lạc, đường vành đai 3, giao thông giai đoạn hoàn thiện làm cho khu vực phía Tây kết nối với trung tâm thành phố ngày càng thuận lợi. Trong đó, Lê Văn Lương như, Khuất Duy Tiến kéo dài Long – Hòa Lạc … nhiều dự án khu đô thị mới, được làm căn hộ cao cấp sẽ mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Xem thêm: Cổ phiếu BĐS “nổi sóng” nhờ chuyển nhượng dự án?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang