Những món ăn đáng sợ nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Spider chiên, Campuchia

Có mặt trên khắp các vùng của Campuchia, chiên nhện món ăn ẩm thực đặc sản nổi tiếng ở thị trấn Skuon. Thực khách có thể thưởng thức dầu tỏi nướng với lớp vỏ giòn nhện và ngọt phần thịt mềm. Spider thịt giàu protein và cho biết tác dụng làm tăng vẻ đẹp để có người sử dụng.

nhen-chien-campuchia

2. trứng vịt lộn, Philippines

Trứng là món ăn phổ biến trên toàn thế giới. Nhưng ở Philippines và Đông Nam Á, món ăn này có phần “đáng sợ” khi các đầu bếp nấu chín trứng với trẻ em. Máy tách vỏ trứng luộc, bạn thậm chí có thể nhìn thấy cánh phần và thịt gà hoặc mỏ vịt.

8 thực phẩm đáng sợ nhất thế giới
Các món ăn như món trứng vịt Việt Nam

3. “Hàu ăn”, Canada

Về bản chất, nguyên liệu chính nguyên liệu cho món ăn này của sò điệp, nhưng không đến tinh hoàn của bò đực. Thực phẩm cũng được biết đến với cái tên “Rocky Mountain Oyster”. Nếu bạn muốn thử món này, chọn một nhà hàng ở thành phố Calgary, Alberta. Ngoài ra còn có một lễ hội hàng năm nhằm tôn vinh tinh hoàn món ăn độc đáo này.

Thuc don quan oc

4. Escamoles, Mexico

Thực phẩm dường như gỏi hạt điều cần thiết thực hiện các ấu trùng kiến, thường được gọi là trứng côn trùng. Escamoles được coi là những món đẹp của ẩm thực Mexico, người Aztec nền văn minh bắt nguồn từ.

8 thực phẩm đáng sợ nhất thế giới
Các món ăn làm từ ấu trùng kiến

5. Haggis, Scotland

Được coi là “đất nước thực sự” của Scotland, món ăn bao gồm tim, phổi và gan cừu, đi kèm với hành tây, gia vị. Chiếc xe tải dừng lại giao tiếp trong dạ dày của con cừu, sau đó hấp lên. Nhưng đối với nhiều du khách, các hương vị của món ăn có tuổi thọ trên 600 tuổi là không dễ dàng chút nào để ăn.

8 thực phẩm đáng sợ nhất thế giới
Haggis là “thực trạng” của Scotland

6. Công dân não chiên, USA

Trong Ohio River Valley ở Mỹ, du khách có thể tham quan Hoa Kỳ, bánh sandwich kẹp với miếng não con người hoặc lợn chiên bò vàng. Các món ăn được nhập khẩu từ Đức và Hà Lan đã di cư sang Mỹ.

8 thực phẩm đáng sợ nhất thế giới
Các bánh sandwich kẹp với miếng nhân não lợn
Visa đi Mỹ | Đặt phòng khách sạn Mỹ | Các chuyến bay đến Mỹ Book

7. Casu Marzu, Ý

Mềm mại và mịn màng pho mát sữa cừu này trông rất hấp dẫn, nhưng trên thực tế nó chứa đựng hàng ngàn ấu trùng. Món này được làm bởi những con ruồi đẻ trứng trên bề mặt của pho mát pecorino sớm được gỡ bỏ. Khi trứng nở, ấu trùng sẽ ăn và làm mềm phần cứng trong các pho mát. Đây là một trong những thử thách đáng sợ nhất đối với những người muốn khám phá những món ăn kỳ lạ.

8 thực phẩm đáng sợ nhất thế giới
Phô mai cừu mềm có chứa vi sinh vật sống hàng ngàn

8. hákarl, Ireland

Những con cá mập để ngày dài dường như món ăn hấp dẫn, nhưng nếu bạn thích cá mập thịt Greeland tươi, bạn có thể đầu độc và chết. By lên men thịt cá mập và thối, mọi người có thể thưởng thức món ăn này với hương vị như nước tiểu và mùi vị tanh chết.

Xem thêm: Nền ẩm thực đầy hương vị của Ấn Độ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang