Rèm cửa văn phòng nên chọn màu gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay tất cả các loại rèm cửa không chỉ phổ biến ở những nơi như không gian nhà ở, căn hộ sang trọng, mà cũng được trang trí lắp đặt với nhiều không gian văn phòng, công sở.

Rèm văn phòng- không chỉ vật phẩm che chắn tác động từ bên ngoài mà cũng sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất trở nên tươi mới, tạo cảm hứng tuyệt vời cho người bên trong.

Xem thêm cong ty rem vai

Vì vậy, những màu sắc nào thích hợp với rèm cửa cho văn phòng?

mau rem

Không giống như căn hộ, mục đích chính của văn phòng là một nơi làm việc, không gian màu sắc của rèm cũng đóng góp một phần quan trọng của cảm giác thoải mái, vui mừng hay buồn chán của người làm việc.

Và tất nhiên chọn màu sắc  rèm cửa để phù hợp với các tiêu chuẩn, tạo điều kiện tốt nhất để có thể để tăng năng suất làm việc.

các tông màu sáng hài hòa

Với các văn phòng rèm cửa nên có màu sắc tươi sáng, làm cho căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát và tươi sáng, đặc biệt là không khí làm việc. Trắng, vàng, xanh nhạt … Tuỳ theo bức tường mà quyết định độ sáng của màn cửa để có sự hài hòa,phù hợp, đẹp và hiện đại.

Xem thêm nội thất

mau rem 1

Tông tương phản

Tông màu tương phản  rất thích hợp cho các văn phòng của các đội nhóm, hoạt động nghệ thuật … Với cách phối khá cầu kì như màu cam phối vơi xanh lá hay vàng với tím là những cặp màu đối lập nhau, cùng với cách điều chỉnh về tỉ lệ màu tương phản. Sẽ tạo nên không gian bừng sáng của ý tưởng, làm bậc lên cá tính, cảm giác mạnh mẽ, đam mê, đầy nhiệt huyết.

tông màu nhạt

màu nhạt lịch sự như kem nhạt, vàng, cam, nâu … làm cho không gian như nhẹ đi dàn trải hơn. Tạo một cảm giác bình yên, tập trung yên tĩnh để làm việc và hỗ trợ  chống sự mệt mỏi, căng thẳng.

Với một số gợi ý trên hy vọng rằng người dùng có thể chọn được các rèm cửa văn phòng với kết hợp màu sắc hài hòa với nội thất, tạo môi trường làm việc thú vị, tạo cảm hứng tốt nhất cho nhân viên.

Xem thêm: Những Chọn rèm cửa cùng tông với màu tường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang