Đột nhập cơ sở sản xuất rượu Chivas 18 bằng nước màu kho cá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để phát minh ra rượu vang như rượu Chivas 18 và 12, Hennessy, Martin …, Hoài mua giá Ballantines rượu 200.000 đồng / chai Vodka pha với nước và mang lại nguồn cá trung tâm đúc màu cho các nhà hàng, quán bar …

21-1 ngày, chính quyền tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh cho biết việc bắt giữ được thực hiện một lượng lớn rượu và hàng không giả xuất xứ khi kiểm tra xe buýt chạy qua khu vực này.

27-5 giờ chiều, cảnh sát TX.Di An (Bình Dương) bị giam giữ vẫn còn môn Bùi Văn Hoài (26 tuổi, sinh ra tại Nghệ An) để điều tra hành vi sản xuất hàng giả.

Ruou-Chivas-gia

Theo hồ sơ điều tra, tháng 4-2016 lực lượng chức năng phát hiện ra một ngôi nhà thuê Hoài KP.Thong Đầu tiên, P.Di Một TX.Di An, Bình Dương, và như là một nơi để ở tác giả bartender.

Khoảng 19 giờ ngày 20-5, Hoài vận chuyển 1 thùng carton chứa 15 chai rượu bên trong Ballantines thuê bartender nhà nên tiến hành kiểm tra. Đột kích nơi ở của Hoài, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ nhiều dụng cụ chai, nhãn rượu Chivas, Hennessy, Martin và hàng trăm chai các loại.

Khai mạc với cảnh sát, Hoài cho biết ông mua lại chai Ballantines với 200.000 đồng / chai của một số người chưa biết. Sau đó, ông đã pha trộn với kho rượu vodka, nước cá màu để phát minh ra các loại rượu như Chivas 12 và 18, Hennessy, Martin … mang kết nối đúc tại các nhà hàng và quán bar.

Trước khi bị bắt, đối tượng Hoài đã bán được hơn 40 chai Chivas 12 cho một quán bar ở P.Dong Hòa, TX.Di An, Bình Dương.

Trường hợp này đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang