Quán cafe “No Bra no pay” ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với các cô gái để uống tại quán cafe take away này, chỉ trong nháy mắt, thì thầm với thủ quỹ “Không bra” (không có áo ngực), ngay lập tức nhận được 100% miễn phí của bất kỳ thức uống khác tại quán bar. Đây là kỹ thuật được áp dụng trong một quán cà phê nằm ở quận 10, TP HCM. HCM. Điều này ban đầu khiến anh được thăng chức Trần Thanh Tùng (sinh năm 1988, Đà Lạt nước) gặp phải sự phản đối của khách lớn tuổi, họ nghĩ rằng bạn đang rất … kỳ lạ để nghĩ ra một “chiêu” điên sống, một số thậm chí tỏ ra thông cảm cho quán cà phê của mình.

Tuy nhiên, Tùng cho biết: “Ý tưởng này xuất phát từ ngày 13/10, trên phụ nữ trên khắp thế giới có thể cởi chiếc áo ngực, đây chỉ là bước đầu tiên của tôi trong sự vận động cho phụ nữ Việt Nam phụ nữ biết ung thư vú và tôi rất vui. hầu hết mọi người đến cửa hàng tham gia vào chương trình này một cách văn minh và hợp lý “.

quan-cafe-ko-mac-ao-nguc

Chương trình “Không Bra không trả tiền” gặp nhiều phản ứng tiêu cực từ các khách hàng lớn tuổi, nhưng ông Tùng đã được xác định để thực hiện, bởi vì nó mang một ý nghĩa rất lớn trong việc phổ biến kiến ​​thức về bệnh ung thư vú cho công chúng.

Khi nghĩ về ý tưởng này, ông Tùng đã rất do dự vì sợ bị các tình huống trớ trêu là những khách mời nam tạo ra. Vì vậy, trước khi thực hiện kế hoạch này, ông đã đào tạo cho các tình huống hành vi nhân viên có thể xảy ra, và đó là những biện pháp cao nhất … theo đuổi những nền văn hóa cổ rất thẳng.

“Tôi rất vui khi giới thiệu thời gian, hải quan không mời bất cứ ai ra vì tất cả đều lịch sự và có văn hóa, chỉ có một trường hợp đã khiến một thanh nhóm bạn nam khi cả hai đều biết chương trình này được cười, được kích thích. Nhưng khi chúng tôi giải thích họ đồng ý một cách lịch sự và không có bất kỳ hành vi không đứng đắn trong con mắt và lời nói “, ông Tùng vui vẻ.

Những vị khách nữ đến đây chỉ để nói với người thu ngân (nữ) rằng “Không có áo ngực – Không trả tiền” ngay lập tức sẽ là 100% miễn phí của bất kỳ thức uống khác.

Kể từ khi chương trình khuyến mãi, cửa hàng miễn phí mỗi ngày khoảng 100 đến 140 hành khách. Điều này làm cho các chủ sở hữu phải chịu lỗ hơn 4 triệu / ngày

Theo Tùng, Việt Nam, hầu hết phụ nữ thường đóng, họ sợ mắt với rẻ quạt, mệt mỏi trước những tin đồn về cơ thể của mình. Nhiều lần một bác sĩ, ông đã nhìn thấy các cô gái trước mỗi sân và ra khỏi phòng khám ngực vì sợ người quen nhìn thấy, sợ hãi và những tin đồn cho bệnh càng trầm trọng hơn mới tới bệnh viện, sau đó nó là tất cả về muộn, gây nhiều hối tiếc.

Bởi vì các cô gái sợ “không bra” hơn áo khoác, đi lặng lẽ, hoặc đi đến một nơi mới … off. Nhưng hầu hết các bạn đã nói rằng, khi họ không cảm thấy thoải mái khi mặc.

Ngoài ra còn có tin tưởng bạn ăn mặc diện tích phù hợp hơn để tham gia vào chương trình khuyến mãi. Bạn Trần Quỳnh Như cho biết: “Tôi cảm thấy một nghiêm trọng, phù hợp và tôn trọng khách hàng rằng đối với phụ nữ, nhiều hơn và ý nghĩa hơn để biết các bartender thực hiện chương trình khuyến mãi này để tuyên truyền phòng chống ung thư vú”.

Để hỗ trợ sợ, các cô gái thường đến trong các nhóm phong tục, sau khi lo sợ ban đầu, họ rất thoải mái và hạnh phúc.

Vì vậy, để khởi đầu của chiến dịch vận động phụ nữ cập nhật kiến ​​thức quan trọng về bệnh ung thư vú, ông Tùng là chấp nhận được … thiệt hại hơn 4 triệu / ngày miễn phí 100% khi hóa đơn tiền nước uống cho khách nữ không mặc áo ngực khi đi mua sắm. Chương trình khuyến mãi từ 13/10 đến hết phụ nữ Việt Nam ngày 20/10.

You Do Nguyễn Kha (sinh năm 1990), cho biết: “. Ban đầu tôi thấy ông Tùng chia sẻ trên các mạng xã hội, vẫn biết ông thường có những ý tưởng táo bạo, nhưng không nghĩ rằng ông dám thực hiện chương trình này Khi bạn biết là ông không làm để kinh doanh, nhưng muốn truyền vận động để phổ biến kiến ​​thức về bệnh ung thư vú của họ là rất ấn tượng. tôi hy vọng ý tưởng này sẽ được nhân rộng để các cô gái một sự hiểu biết tốt hơn về các bệnh mà không hề tự ti, sợ gặp phải vấn đề này. cho bản thân mình và các khách mời nam đến đây không cảm thấy sợ khi bàn bên cạnh một người phụ nữ, cả hai chúng tôi có sự tôn trọng đối với người bạn của mình. ”

Theo các khách hàng ở đây, con trai của chủ quán trọ là những suy nghĩ tích cực hơn, nó không phải là khó khăn để giải thích khẩu hiệu “nghĩ điên như chất” của các cửa hàng trên trang web.

Bên cạnh sự tự tin cô gái, “cỏ”, có bạn còn sợ, nhưng họ nói rằng nếu thực hiện nghiêm túc, không phải là hiệu ứng ngược lại là rất đáng kể

Bạn Nguyễn Nhật Thanh (SV trong 3 Đại học Khoa học Tự nhiên) cho biết: “Không có áo ngực là một xu hướng toàn cầu, Việt Nam thường quan niệm khắt khe về ngôn ngữ của phụ nữ cũng Tuy nhiên, nếu có áo ngực trong môi trường thực hiện theo, con gái không chỉ dễ dàng và thậm chí cả. đẹp hơn. tôi đã đi đến cửa hàng nhiều lần và cảm thấy rất bình thường. họ không phải sợ khi nó là tốt cho họ. ”

Tùng (phải) sau khi bắt đầu chương trình khuyến mãi này, các khách hàng quen đã vui mừng gọi là “ông chủ biến thái”. Nhưng họ đánh giá cao những gì tôi làm và phản ứng rất nhiệt tình.

Hiện nay ông là liên kết với các mạng lưới phòng chống ung thư vú Việt Nam (ung thư vú Mạng Việt Nam) để phong trào thực sự đang lan rộng. Sau khi chương trình này sẽ là truyền thống thứ tư “chăn thả”, áp dụng giảm 50% hóa đơn tiền nước hàng tuần thứ tư. Ngoài ra, du khách sẽ được cung cấp nước uống cho các tài liệu về kiến ​​thức về bệnh ung thư vú và làm thế nào để ngăn chặn nó. Ông cũng sẽ mời các chuyên gia, những người đã chiến đấu với căn bệnh này để chia sẻ với khách hàng của chúng tôi để họ có thể nhìn toàn vẹn hơn về bệnh ung thư vú, từ đó người dân sẽ tự tin hơn với việc kiểm tra và điều trị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang