Giỏ quả Tết có rau củ, hải sản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ chưa đầy hai tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, vì vậy các giỏ thị trường là món quà Tết khá thú vị và đơn đặt hàng tăng hơn gấp đôi so với tháng trước.

Khảo sát thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh, tết ​​giỏ quà tặng năm nay không chỉ là rượu, bánh kẹo như mọi năm, nhưng cũng xuất hiện nhiều lĩnh vực chuyên môn, bao gồm rau quả, thủy sản.

gio-qua-tet

Tại siêu thị Co.opmart, quà tặng đa dạng giỏ. Đặc biệt, tất cả các chuỗi siêu thị ở các tỉnh khác nhau sẽ có thêm một vài lĩnh vực chuyên môn. Cụ thể, các siêu thị ở Quảng Ngãi, trong mỗi giỏ quà tết với hành Lý Sơn; Sông Trà cá bống, mực một nắng, cá biển ở Hoàng Sa và Trường Sa … Trong khi ở Cà Mau tôm khô hơn phía Nam, rượu mận Sáu Tia …

Ông Lê Hồng Ca, Co-op Mart giám đốc siêu thị của tỉnh Quảng Ngãi, cho biết, để có được các loại đảm bảo chất lượng tỏi Lý Sơn, siêu thị phải gửi nhân viên ra đảo cho việc mua sắm và chuyển vào đất liền. Ngoài ra, liên hệ với chủ tàu để mua hải sản tươi sống đánh bắt ở vùng biển xa bờ xử lý. Hiện hoan mỗi giỏ quà có giá từ 700.000 đến 1,2 triệu đồng, tùy vào khối lượng.

Không chỉ Co.opmart, siêu thị Big C, Maximart cũng tập trung vào những mặt hàng đặc trưng như nông thôn Nha Trang khô hải sản, hạt điều, yến sào, trái cây …

Theo đại diện các siêu thị, quà tặng giá rổ tăng 10-15% trong năm nay Liên hoan so với năm ngoái do giá nguyên vật liệu cao hơn bình thường, và bằng cách tập trung vào chuyên môn, giá cũng cao hơn so với các hàng hóa thông thường. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cho biết hầu hết các siêu thị có thể thiết kế trọn gói theo yêu cầu khách hàng, giá từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng.

Bên cạnh siêu thị, quà tặng dịch vụ tại các cửa hàng, chợ không kém thú vị.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang