Quà tặng phù hợp cho ngày Valentine

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có ngày 14/2 của Valentino màu đỏ, bạn cũng nên biết về Ngày Valentine đen và trắng để lựa chọn cho mình những món quà phù hợp.

Ở Việt Nam, những người trẻ tuổi thường kỷ niệm Ngày Valentine, đó là valentine đỏ. Và “Ngày Valentine truyền thống, ngayma những người yêu thích trên toàn thế giới mong đợi – 14/2.

Về nguồn gốc của ngày Valentien đỏ: Các câu chuyện, quà tặng trong một vùng đất xa xôi, có một vị hoàng đế độc tài muốn cấm đàn ông và phụ nữ yêu nhau. Nhưng mặc dù ông đã bị cấm bởi những người yêu moicach vẫn đến với nhau. Cảm động trước tình yêu của camchan này, Đức Giám mục Valentine đã hy sinh cuộc đời mình cho những cặp vợ chồng đang ở trên trời. Và Valentine được sinh ra!

Ngày của Valentine đỏ, những người yêu thích thể hiện cảm xúc của mình với nửa kia. Họ cung cấp cho mỗi sô cô la khác, hoa hồng và thẻ tràn đầy tình yêu … để bày tỏ tình cảm và mong muốn được cùng nhau đi hết con đường …

dep nhat
Valentine Trắng – ngày trả lời tình yêu
Rõ ràng trong ngày Valentine Rossi (14/2) là không đủ ngọt ngào với hoa 20-10 trái tim trong tình yêu, vì vậy nhiều người trẻ ở Nhật bản đã hơn White Day thể hiện tình cảm với những người thân yêu của họ. Ngày vòng tròn bên phải Red Valentine sau một tháng, trẻ sẽ đáp ứng yêu những món quà mà họ nhận được trong ngày 14/2.

White Day còn được gọi bằng những cái tên như ngày Valentine trắng của màu trắng. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn được ở bên nhau. Ngày Valentine trắng diễn ra đúng một tháng sau, vào ngày 3/14, là dịp để cử hành các bạn bè của bạn nam gặp gỡ phụ nữ. (Vì vậy, bạn sẽ nhận được sô cô la từ “tiêu chuẩn” bằng cách sau đó)

Mặc dù không phổ biến như trắng Valentine 14/2, nhưng hôm nay nó vẫn còn có nhiều quà tặng cho nửa kia của mình. Đặc biệt Valentine trắng, cookies, kẹo và sô cô la trắng được ưa thích thay cho sô cô la bình thường.
Bên cạnh thực phẩm, quà tặng khác cũng được lựa chọn như đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông. Tại Hoa Kỳ một cậu bé cũng đã cho đồ lót cho bạn gái của mình.

lang hoa
Đen Valentine (14.4) – chỉ hạnh phúc ngày
Valentine Đen (hay Black Valentine, ngày đen) là vẫn còn trẻ Hàn Quốc kỷ niệm mỗi dịp 14/4. Những người khác đã được gọi là “đen tối”, đây là ngày của những người chưa tìm được nửa kia của họ hoặc thờ phượng của bạn chỉ có tiêu cực đến với nhau và làm cho các bên sống động với mẫu quà tặng từ hoa.

Vào ngày này, bạn có thể tặng cho bạn bè thanh sô cô la ngọt ngào với nhau để thưởng thức và vui chơi cùng nhau. Độc thân cũng rất vui vẻ và hạnh phúc để làm!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang