Quà tặng bạn gái cho cặp đôi yêu xa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy tham khảo một vài gợi ý thú vị cho 20-10 ngày, khi bạn và người yêu không ở bên nhau nhé.

banh

Quà tặng qua đường bưu điện

Ngày nay, ngoài việc vẫn có thể tặng quà cho nhau một cách dễ dàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện. Thrill mong đợi một món quà khá thú vị và lãng mạn.

>>> Phong cách tặng quà đúng cách

Dù hai bạn hơi thiệt thòi so với các cặp vợ chồng khác, nhưng lễ này là dịp để hai bạn khẳng định và củng cố tình cảm của mình, sự lãng mạn qua món quà gián tiếp làm cho vài khối ghen tị của cô thay!

Viết là một cách tốt. Nhưng chú ý không nên quá tồi. Lãng mạn nhưng cũng tinh vi và khéo léo.

Khi chọn quà tặng 20/10, chăm sóc cho những món quà ý nghĩa tinh thần, vì nó đã chứng minh Exploration chân thành của bạn, chỉ cần làm cho anh ta cảm thấy an toàn khi cả hai không cùng nhau. Chẳng hạn như: các nội dung cần cẩu là cuốn nhật ký trong khoảng thời gian xa nhau, bộ sưu tập các kỷ vật liên quan đến cả hai, những món quà xa cho bạn trai của bạn, bạn giữ cho tình yêu dịp gặp …

Trò chuyện với nhau

Hãy dành một chút thời gian để trò chuyện với nhau (hoặc một phiên) cũng là một ý hay. Tất nhiên, bạn cũng có bình thường hai trò chuyện trực tuyến nhiều, nhưng điều này có thể trò chuyện về ngày một ít đặc biệt hơn nữa: hình nền trái tim, tham gia một trận đấu đặc biệt trên mạng, chat voice, webcam, chia sẻ hình ảnh, treo avatar đôi, và cập nhật trên Facebook và chat với bạn bè …

Chat trên Facebook có thể lây lan virus, Công nghệ Tin tức, Thời trang Hi-tech, chat trên Facebook, Facebook, virus, Steckt.Evl, mạng xã hội, các trang web, thông tin cá nhân, máy tính cá nhân, ngân hàng tai, may tinh tê liệt, tin tức công nghệ, thời trang Hi-tec

Lời khuyên:

– Có chuyện thì bạn không nên tặng thẻ có sẵn trực tuyến. Hơi sến và không rất có ý nghĩa. Ủng hộ bạn mảnh tự chế của thẻ điện tử được minh họa bằng hình ảnh động, chuyển tải nội dung thông qua.

– Nếu có thể, suy nghĩ của một món quà mang lại một thông điệp rộng lớn hơn, lớn hơn: một bài hát cho 20/10 mà đã được cả hai như thế, một hình ảnh mà bắt được hai chung (đã được deisgn một thuật công nghệ), một phần mềm độc hại độc vì thấy (hoặc làm riêng của bạn).

– Như các cuộc tranh luận trên mạng nên nhường nhịn nhau một chút. Khi trò chuyện, khó khăn để đánh giá thể hiện cảm xúc qua khuôn mặt nên gây hiểu nhầm.

>>> qua 20-10

Tin nhắn, sau đó gọi

Giả vờ để quên ngày này, chỉ cần văn bản với những người bình thường, sau đó cuộc gọi bất ngờ, nói chuyện một cách nghiêm túc và ngọt ngào (nội dung, do đó bạn nghĩ). Ông sẽ rất ngạc nhiên và xúc động bởi biểu hiện này.

Không có vấn đề gì món quà của bạn, cho dù bạn và đối tác của bạn đã tách ra, sau đó là biểu hiện của sự quan tâm và tình yêu luôn luôn là điều cần thiết nhất. Nếu bạn biết làm thế nào để hiển thị sự khéo léo, mặc dù không cùng nhau, anh cảm thấy tự hào khi có một ngày thực sự hạnh phúc 20/10.

nhan tin

Hỏi một người bạn “đến bất ngờ”

Cho đến nay, bạn không thể mang tất cả niềm vui cho các em, hãy hỏi một người bạn (cùng giới với anh ta, không phải vì người khác giới, ánh sáng nguy hiểm) gây bất ngờ bằng cách cung cấp các thông điệp bạn muốn nói, một món quà để giúp bạn, và dần dần người bạn đi chơi …

Khi đi ra ngoài, bạn yêu cầu một cuộc gọi như vậy …

Mặc dù cách xa nhau, nhưng “người khác” của bạn không phải là thất vọng ở tất cả các nơi, trái lại rất hạnh phúc vì sự chú ý đã được những người yêu thích, được đi chơi với bạn bè ..

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang