Quà lưu niệm tại Bali

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bali là một điểm đến du lịch nổi bật của Indonesia. Các cặp vợ chồng chọn Bali trong tuần trăng mật của tuần trăng mật, nhưng nhiều hơn thế Bali là một nơi để bạn khám phá văn hóa của con người, tham gia vào các hoạt động thể thao biển, thư giãn và nghỉ ngơi. Hơn 90% của Bali Hindu tôn giáo, một tôn giáo có nguồn gốc từ Ấn Độ, cũng vì thế mà các ngôi chùa ở đây có một sự pha trộn của sắc tôn giáo Hindu của Ấn Độ và kiến ​​trúc địa phương. Để có chuyến đi bali thành công, bạn chắc chắn không thể món quà không thể thiếu cho các sổ lưu niệm của gia đình. Sau đây là những gợi ý cho bạn món quà lưu niệm bali đặc trưng.

quà tặng độc đáo
mau-qua-luu-niem-o-bali

Mua quà lưu niệm tại chợ gần Ubud Sukawati Art Market, nhiều mặt hàng, giá cả phải chăng. Chúng ta hãy đi nơi khác thì đắt hơn 3-4 lần. Chủ sở hữu tài sản Anh đặt mình trong việc nói có thể phải trả giá của mình xuống 75% nhưng chỉ phải trả muốn cặn Quái 2/3 hàm, nhưng tiền cũng đã được ở Việt Nam thấy giá cả.
quà lưu niệm ở bali
Mua quà tặng lưu niệm tại chợ gần Ubud Sukawati Art Market, nhiều mặt hàng, giá cả phải chăng

Quà lưu niệm thường nam và 1 1 Tượng Tượng được tạc vào xương, chỉ có khoảng 50.000 Rubiah giá hợp lý. Các hình chạm khắc khác về giá chỉ dưới 100.000 Rb (dĩ nhiên là những việc nhỏ nhỏ như chỉ 1 inch), các đồ nội thất tinh tế và rất có giá trị cao.

Bali không chỉ là một thiên đường du lịch mà còn là một thiên đường mua sắm tuyệt vời cho khách du lịch. Sự khéo léo và tinh tế của người dân Bali để giúp họ tạo ra đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, tác phẩm nghệ thuật có giá trị thẩm mỹ cao.

qua-luu-niem-bali

Các lưu niệm họa tiết nhiều màu sắc, xinh đẹp.

Bạn nên mua sắm tại thị trấn nhỏ như Lovina, Ubud, vì giá cả ở đây rẻ hơn ở các thành phố như Kuta hay Denpasar vốn. Tuy nhiên, có một điều bạn nên luôn luôn ghi nhớ là không bao giờ quên mặc cả, mặc cả, ngay cả một phần tư đến một phần năm của giá mà người bán đưa ra. Hãy kiên trì và bạn sẽ phải trả các mặt hàng giá mua giá gốc giá rẻ hơn nhiều.

Xem thêm: hoa 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang