Mua quà độc tại Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong nhiều năm qua, thị trường đang ở phía bên tập thể Khương Thượng Tôn Thất Tùng thanh thiếu niên đường phố Hà Nội đã được gọi là “thiên đường cho những món quà tặng  lưu niệm”. Hiện có hàng ngàn các loại mặt hàng lưu niệm như gấu bông, len khăn quàng cổ, hoa giấy, thẻ, hướng dẫn sử dụng … tất cả các kích cỡ, chủng loại khác nhau với số lượng “khủng bố” đã đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của thế giới trẻ em trong mỗi dịp sinh nhật, hội họp, lưu niệm …

Có mặt tại thị trường này trong Valentine năm nay, chúng ta đã chứng kiến ​​sự phấn khích và nhộn nhịp bao phủ toàn bộ cửa hàng ở đây. Vào giờ cao điểm, người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ “ùn ùn” đến đây để mua sắm tăng đột biến làm người, làm cho thị trường thậm chí đôi khi trở nên “nghẹt thở”. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những nam hay bạn bè nữ nhóm bạn có được với nhau để mua quà tặng cho “nửa kia” Ngày Valentine.
tmp1392347622

Cặp đôi “hẹn hò” sớm trong “thiên đường cho những món quà lưu niệm”

jis1392347622

Hàng hóa không thể thiếu cho các cặp vợ chồng trong lễ tình yêu là chocolate. Năm nay, các cửa hàng được nhập khẩu nhiều loại sô cô la với hình thức của trẻ, dễ thương. Chủ một cửa hàng ở thị trấn, cho biết trong vài ngày, các cửa hàng đã bán được nhiều loại sô cô la, “handmade” tự chế với thiết kế rất độc đáo. Theo giới thiệu của mình như những người bán hàng, sản phẩm này hoàn toàn “độc quyền” và chiếm ưu thế hơn so với các cửa hàng khác. Ngay cả khi khách hàng muốn chụp ảnh, và các nhân viên không được phép với lý do “được đăng trên mạng sẽ có rất nhiều phòng để bắt chước.”

quà tặng handmade

Giá của chocolate love 40.000 – 50.000 đồng / hộp nhỏ, từ loại 120000-150000 đồng / hộp to hơn. Đi kèm với sô cô la thường hoa hồng giấy hay gấu nhồi bông.
ftu1392347622

Những người yêu thích sô cô la với trái tim màu đỏ.

Ở đây, không chỉ những người trẻ tuổi nhưng nhiều cô gái mua sắm cũng tự làm quà tặng rất dễ thương, kẹo “kết Mallow” (kẹo xốp nhựa) bọc sô cô la ngọt ngào … bán và thu hút nhiều khách hàng. Linh Trang và Phương Anh (sinh viên năm thứ hai của Học viện Bưu chính Viễn thông và Đại học Điện lực Hà Nội) mang đến cho thị trường đầy đủ hai giỏ “Dream Catcher” và hình trái tim sô cô la “tay làm” giá rất ưu đãi.

Hai cho biết bạn đã có kinh nghiệm do doanh số bán “tay làm” hơn 1 năm nên biết làm thế nào để nắm bắt được tâm lý khách hàng vào các ngày lễ như thế này. Giá của một “giấc mơ đuổi bói toán” hình trái tim của các cô gái mình khỏi 20000-150000 đồng tùy theo kích cỡ. Các loại kẹo “kết Mallow” giá 7.000-15.000 đồng / đơn vị. Trang và Phương Anh cho biết, chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ chiều đến tối, các cô gái đã bán được hơn 100 loại bánh kẹo, khách hàng chủ yếu là sinh viên và học sinh trung học ở tỉnh Hà Nội.

Xem thêm: hoa hồng 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang