Pegasus chạy 64 bit chỉ hơn 3 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pegasus là một trong những dạng hiếm của Asus sử dụng điện thoại thông minh con chip Mediatek với 2GB bộ nhớ RAM lên tới 1 GB có sẵn thường sử dụng.

Pegasus là một điện thoại thông minh mà Asus đã tung ra riêng của mình trong thị trường Trung Quốc bên cạnh Zenfone phổ biến. Mô hình này có kích thước màn hình 5 inch, thiết kế tổng thể không khác nhiều dòng Zenfone sớm nhưng thay đổi đáng kể trong chip xử lý và phần mềm máy tính.

pegasus

Mediatek MT6732 sử dụng chip quad-core tốc độ 1,5 GHz, 2 GB RAM, Pegasus chấm điểm hiệu suất ấn tượng AnTuTu 33.000 điểm. Không sử dụng chip Intel Atom như truyền thống, nó không có giao diện ZenUI, bỏ qua hầu hết các tính năng của phần mềm Asus là dòng Zenfone. Camera App mà cũng giữ nền tảng Android gốc 4.4.4. Đây cũng là lý do máy luôn luôn là khá nhiều RAM trống rỗng, hơn một gigabyte.

>>> thay pin zin iphone 6 plus

Độ phân giải màn hình là Pegasus HD 1280 x 720 pixels. Nó hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM (hỗ trợ lên đến 4G tại Trung Quốc). Khe cắm thẻ MicroSD mở rộng tối đa 16 GB 32 GB bộ nhớ ngoài có sẵn. Phía sau độ phân giải megapixel camera 8 và một đường phía trước 5 megapixel như Zenfone 2. Sản phẩm được cung cấp pin có dung lượng 2.500 mAh.

Không giống như Zenfone dòng 2, Pegasus có thể thay thế pin bằng việc tháo nắp lại ở phía sau. Mô hình này cũng được trang bị công nghệ cảm ứng trên màn hình hai lần hoặc một trong ba phím cảm ứng bên ngoài để nhanh chóng mở (Double Tab) khá thoải mái.

Theo đại diện của ClickBuy (Trần Đăng Ninh, Hà Nội), các máy nhập khẩu Pegasus hàng hóa mới được bán ra thông qua một mạng lưới hỗ trợ của Trung Quốc ChinaMobile 4G LTE phiên bản. Đây là một trong số ít các mô hình điện thoại thông minh sử dụng 64-bit con chip giá rẻ nhất trên thị trường, đạt 3,3 triệu USD.

>>> thay mat kinh iphone 6 plus

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang