Những vườn hoa đẹp mê hồn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lang thang trong khu vườn đầy hoa, xem hàng trăm hoa khoe sắc, tận hưởng cảm giác yên bình giữa thiên nhiên là những gì bạn là thú vị để tham quan  du lịch các khu vườn nổi tiếng thế giới.

1. Flower Garden Kew, London, Vương quốc Anh

Chỉ trong thủ đô của Anh, các khu vườn Hoàng gia được xây dựng vào năm 1759, trong đó bạn không thể bỏ lỡ trong khi ở Anh, đặc biệt là vào mùa xuân. Bây giờ đầy hương vị và vườn hoa nở.

vuon 3

Với diện tích được mở rộng lên đến 132 ha, quyến rũ với sự đa dạng loài hơn 50.000 nhà máy và phong phú với các mẫu thực vật khô. Ngoài các vườn thực vật, Kew cũng có một thư viện chứa hơn 750.000 cuốn sách, 175.000 bản in và bản vẽ minh họa cho các nhà máy. Đây là một nơi hấp dẫn khách du lịch hàng đầu tại London. Bạn có thể đi bộ cả ngày để thưởng thức sự tươi mát ở đây.

2. Keukenhof Gardens, Hà Lan

Amsterdam là thủ đô khoảng 40 phút đi xe, bạn có thể ghé thăm các khu vườn Keukenhof nổi tiếng trên thế giới. Vườn hoa này luôn nằm trong danh sách của những khu vườn đẹp nhất thế giới, nhưng nếu đến ở Hà Lan, bạn không nên bỏ qua.
Vườn hoa này luôn nằm trong danh sách của những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với diện tích khoảng 32 ha, Keukenhof đã có hơn 7 triệu hoa tulip, hoa thuỷ tiên vàng và lục bình. Ngoài ra, trong vườn hoa xinh đẹp này, có rất nhiều nhà hàng, cà phê, các tour du lịch với xe đạp, thuyền mà bạn không thể bỏ lỡ.

3. Vườn hoa của Versailles, Pháp

Nằm ở phía tây cung điện nguy nga Versailles (Pháp), vườn Versailles đã được thành lập bởi vua Louis thứ 14 năm 1661 và được công nhận bởi UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nó được xem như một khu vườn có giá trị một lần, với kiến ​​trúc tuyệt đẹp, thực vật được cắt tỉa và tỉ mỉ sắp xếp cảnh quan tạo thành một cực kỳ ấn tượng và hấp dẫn.
Nassau UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Hiện nay, khu vườn thực vật của vua Louis 14 đã được 15 người làm vườn chăm sóc hàng ngày cho gần 130 loài rau và trái cây như táo, lê, dâu, mâm xôi …

4. Vườn hoa Butchart, Canada

Tour du lịch giá rẻ

Khu vườn nhỏ của Jenny Butchart gia đình và Robert Butchart với niềm say mê thực vật đã tạo ra một khu vườn xinh đẹp, trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng với hơn một triệu người Canada Hầu hết khách du lịch đến thăm hàng năm.

vuon 2
Không chỉ nở vào mùa xuân, mỗi mùa ở đây đang nở hoa cánh hoa

5. Fairchild Tropical Botanic Gardens, Florida

vuon 1
Với hàng triệu bông hoa và thực vật, khu vườn này là địa điểm du lịch nổi tiếng bởi khí hậu trong lành và cảnh quan đẹp như tranh vẽ.

Nó cũng là hấp dẫn đối với những người đam mê nghiên cứu để bảo tồn các loài thực vật và giống cây trồng khác nhau rất nhiều từ nhiều nơi trên thế giới như Nam Florida, vùng Caribbean, các đảo của châu Đại Dương, châu Phi và Madagascar.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang