Những vùng đất được xem là thế giới khủng long

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với diện tích có tựa đề “Hãy coi chừng những con khủng long,” Sơn Đoòng hang động được CnTraveller được liệt kê trong danh sách các điểm đến trong các bộ phim như Jurassic World, Vườn quốc gia Redwood, Mỹ và quần đảo Galapagos ở Ecuador.

Hang Son Doong, Việt Nam

Với chiều dài gần 9 km, Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới nằm trong công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình. Nhờ những hố sụt ánh sáng đó lên lối vào hang động có một hệ thực vật rất phong phú. Ngoài ra, hệ thống măng đá ở đây cũng rất ấn tượng. CnTraveller gọi đây là “nhà thờ dưới lòng đất” và nói rằng đó là một lời nhắc nhở vẫn cảnh quan đáng chú ý trên trái đất đang chờ đợi để được khám phá.

son doong

Vườn Quốc gia Fiordland, New Zealand

New Zealand là bối cảnh của nhiều bộ phim, nổi tiếng nhất trong số đó là Chúa tể của những chiếc nhẫn. Hình ảnh núi mù sương, hồ băng của Vườn Quốc gia Fiordland đã xuất hiện rất nhiều. Đến đây, bạn sẽ được đi bộ đường dài dọc theo sườn núi, qua rừng rậm và thác nước, hoặc truy cập vào các hang động đom đóm Te Anau 12.000 năm tuổi.

fiorland

Vườn quốc gia Redwood, California, USA

Như khu rừng nguyên sinh, Redwood được biết đến với thế giới tuyết tùng đỏ lớn nhất. Chiều cao của các nhà máy này ước tính hơn tượng Nữ thần Tự do và 5 lần kích thước của hầu hết các loài khủng long. Các cây khoảng 2000 năm tuổi mang đến phong cảnh cổ kính như rừng. Nó giống như một nhà thờ thiên nhiên với các ngành, lồng vào nhau trên không và thảm thực vật lá kim ngầm. Bạn sẽ cảm thấy mình trở thành không gian nhỏ lặng giữa hàng cây cắt qua bầu trời.

redwood

Quần đảo Galapagos và Amazon tại Ecuador

Nó được biết đến với các con rùa Galapagos có kích thước bằng một chiếc xe gần. Ecuador bờ biển gần 1.000 km, quần đảo gồm 21 hòn đảo núi lửa, chỉ có năm trong số đó đang có người ở. Nếu chúng ta tiếp tục khám phá Ecuador, bạn có thể bay, tàu cao tốc và một chiếc xuồng để đạt Amazone. Khi bước vào khu rừng này, bạn sẽ cảm thấy một thế giới khác hẳn. Trung tâm động vật hoang dã và Napo Eco-Lodge có một tour du lịch hướng dẫn để đến gần Caymans vào ban đêm. Bạn sẽ nhìn thấy đôi mắt đỏ sáng lên trong côn trùng tối và khổng lồ trong ngày.

galapos

Kipu Kai, Hawaii, USA

Hầu hết các cảnh của Jurassic Park tập phim lần đầu tiên được thực hiện ở đây. Các cổ đảo và lớn thứ 4 ở Hawaii có nhiều đỉnh cao, những bãi biển cát trắng và rừng nhiệt đới tươi tốt, giống như thời tiền sử. Du khách có thể đi bộ hoặc máy bay trực thăng ngắm cảnh Waimea Canyon State Park, những bức ảnh hoàn hảo trong selfie trước thác nước đôi Wailua. Ở đây bạn có thể thoải mái Tính thư giãn mà không sợ Tyrannosaurus rex tấn công T-rex Polihale Beach. Hòn đảo này là một trong những nơi ẩm ướt nhất trên thế giới, vì vậy bạn nên mang theo áo mưa.

kipu

Isla del Coco, Costa Rica

Với khí hậu thuận lợi, địa hình miền núi, nằm ở ngoài khơi bờ biển Thái Bình Dương của Costa Rica, Isla del Coco trông đảo hư cấu kinh khủng tương tự như trong phim Jurassic Park. Costa Rica quản lý công viên là cư dân duy nhất trên đảo. Nhờ các hệ sinh thái biển đa dạng, nó sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người thích lặn. Nhưng chi phí khá đắt tiền ở đây và chỉ có khoảng 3.200 chuyến đi được thực hiện mỗi năm.

isla

Các hòn đảo đa dạng sinh học cũng mở rộng ra biển. Các rừng mây chỉ được tìm thấy trên các hòn đảo ở phía đông Thái Bình Dương. Vì vậy, nhiều người tin rằng hòn đảo này là nguồn cảm hứng cho các hòn đảo của bộ phim Isla Nublar Jurassic Park của Michael Crichton gọi là Đảo Mây (Clear Island) bằng tiếng Anh.

Đảo Rắn, Sao Paolo, Brazil

Sao Paolo bờ biển hơn 140 km, Ilha de Queimada Grande (Đảo Rắn) là một trong những hòn đảo nguy hiểm nhất trên thế giới. Mật độ rắn ở đây là rất lớn, chủ yếu là vàng đầu hổ châu lục. Cũng bị cô lập trên đảo nên loài rắn ở đây để tìm hiểu làm thế nào để săn chim trên ngọn cây và trong không khí. Nọc độc mạnh mẽ, có khả năng đánh bại những con mồi của họ ngay lập tức. Vì vậy, chính phủ Brazil cấm người đặt chân lên đảo.

dao ran

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang