Những thứ để trước cửa nhà: Vợ chồng dễ đấu khẩu, làm đâu hỏng đó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu trước cửa nhà bạn xuất hiện 5 thứ này cần tìm cách di chuyển chúng đi nơi khác để tránh tai ương, xui xẻo.
7 tượng linh vật phong thủy đặt trong phòng khách giúp hút tiền bạc, người làm kinh doanh chớ nên bỏ qua / 6 kiểu nhà phong thủy "đại cát", càng ở càng có lộc, đừng dại mà bán

Đặt chổi trước của nhà

Theo phong thủy thì cửa chính là đường dẫn đường của thần tài đi vào nhà. Đây chính là nơi giúp bạn mời goi thần điềm may mắn ghé thăm, khiến bạn luôn vui vẻ hạnh phúc, tiền bạc luôn dư dả, công việc hanh thông thuận lợi.

Nêu bạn đặt chổi trước cửa nhà vi khuẩn trong những chiếc chổi sẽ phát tán gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và xua đuổi tiền bạc ra khỏi nhà bạn. Ngoài ra, việc này còn khiến cho cuộc sống của bạn luôn gặp rắc rối.

Ảnh minh họa.

      
Thảm bẩn trước cửa nhà

Nhiều hạnh phúc gia đình thường đặt thảm ở trước cửa nhà để lau chân, lau giày trước khi bước vào nhà. Nhưng bạn nên thường xuyên giặt thảm sạch sẽ đừng bao giờ để thảm bẩn lâu ngày không giặt nhé. Bởi cửa nhà chính là bộ mặt của gia chủ khi bạn đặt thảm bẩn trước cửa nhà sẽ khiến cho thần tài buồn bã không muốn ghé thăm nhà bạn.

Đặt gương trước cửa nhà

Một trong những đại kị là đặt gương thẳng cửa nhà, gương là vật phẩm kiêng cự không nên đặt ở cửa nhà. Bởi khi mở cửa, nhìn thấy Bức Ảnh phản chiếu trước cửa sẽ khiến tinh thần bất an, hoảng sợ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, không tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, theo phong thủy, gương là 1 bảo vật xui xẻo, tính phản xạ mạnh, ngăn chặn Thần Tài và luồng khí tốt tràn vào nhà, may mắn tài lộc bị đẩy ngược ra phía bên ngoài ảnh hưởng tới vận khi nhà bạn.

Cây to trước cửa nhà

 

Khi bạn mở cửa mà thấy có một cây to trước cửa nhà sẽ khiến cho ánh sáng bị ngăn không thể chiếu vào nhà bạn. Khi cây to trồng trước cửa nhà sẽ bị ngăn cản ánh sáng vào nhà làm cho may mắn tài lộc khó bước vào nhà bạn.

Bên cạnh đó, việc bạn trồng cây to trước cửa nhà sẽ để cho không khí nguồn năng lượng tích cực và lành mạnh khó lòng chảy vào nhà khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng, tài lộc hư hao việc làm ăn của bạn dễ bị ảnh hưởng không thuận lợi suôn sẻ. Vì vậy, bạn nên cắt tỉa cây để chúng không che hết ánh sáng chiếu vào nhà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

_________________

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang