Những nơi linh thiêng đáng sợ ở Châu Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang Litsverse chỉ liệt kê những ngôi đền, ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng nhưng cũng khá kỳ lạ, đáng sợ ở châu Á. Trung Quốc và Nhật Bản là hai nước đã được đề cập nhiều lần trong top này.

Đền Dongyue, Trung Quốc

Được xây dựng từ năm 1319, Dongyue là một trong những đền thờ Đạo giáo lớn nhất ở Bắc Kinh. Từ năm 1999, nó đã trở thành Bảo tàng Văn hóa Dân gian Bắc Kinh để tôn vinh văn hóa truyền thống của đất nước. Đây là một trong những ngôi chùa được coi là đáng sợ bởi cảnh sinh sản địa ngục. Bạn sẽ biết chính xác những gì họ phải trải qua sau khi chết. Nếu không có cuộc sống tốt, nơi bạn sẽ có cổng chào để tạo thành Yin Ty trừng phạt đau đớn.

den dongyue

Phumin Wat, Thái Lan

Wat chùa Phật giáo Phumin trong Nan, Thái Lan. Đối lập với ngoại hình đẹp, bên trong ngôi đền tranh treo đáng sợ, miêu tả những hậu quả nếu người đi lạc khỏi con đường của Phật giáo và sự tái sinh trong đau khổ. Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của những người đầu hàng động vật của họ rơi vào vạc dầu sôi, người phụ nữ bị treo lên cây cho chim rỉa lông xác định …

wat

Huashan Teahouse, Trung Quốc

Huashan Teahouse (tạm dịch: quán trà Trung Quốc Sơn) không có khách đến rùng mình sợ hãi khi hai vị trí trên nhưng nó làm cho nhiều người chết vì cố gắng leo lên đến đỉnh. Núi Hua Shan được coi là nơi thiêng liêng của Trung Quốc trong nhiều thế kỷ, được sử dụng cho các thế hệ vua đặt để thờ phượng.

huashan

Đền Zenkoji, Nhật Bản

Zenkoji là một ngôi chùa cổ ở Nhật Bản, nổi tiếng với bức tượng Phật giới. Khi bức tượng đã bị hư hỏng và không được sử dụng nữa, nhiều người tin rằng nó đã hoàn toàn biến mất, hộp dùng cho hộp bao bì chỉ không phản đối với doanh nghiệp. Ngoài ra còn có tin đồn rằng bức tượng vẫn còn tỏa ra hơi ấm trong hộp và nếu chạm vào, tôi sẽ cảm thấy như chạm vào người sống.

Bên cạnh đó, Đền Zenkoji cũng được biết đến với một đường hầm tối tăm, ẩm ướt và được cho là nơi mà tất cả các linh hồn phải đi qua và tái sinh. Ngày nay, du khách được phép đến thăm địa đạo.

den zenkoji

Núi Osore, Nhật Bản

Đây là một trong những nơi linh thiêng nhất ở Nhật Bản, được coi là một trong những lối vào địa ngục. Điều này là khá dễ hiểu vì Temple Mount Osore nằm trên một ngọn núi lửa, xung quanh được bao phủ với nồng mùi lưu huỳnh nặc danh, mặt đất nứt, độ ẩm và màu sắc của một hồ nước gần đó cũng được đánh giá là kỳ lạ.

Ngày nay, đây là nơi mà cha mẹ thường đưa tôi đến cầu nguyện bởi vì, theo truyền thuyết, khi trẻ em chết sẽ vượt sông bằng cầu. Phụ huynh sẽ đến đây, xây dựng cầu nối với đá và để không tiêu diệt ma quỷ, họ thường chăm sóc các bức tượng Jiso (người giám hộ cho trẻ em) ở vùng núi rất tốt, vì thường xuyên mặc quần áo ấm cho họ đóng băng trên.

nui osore

Tanah Lot, Indonesia

Tanah Lot là một trong những ngôi đền Hindu đẹp nhất trên thế giới và là một điểm đến ưa thích của khách du lịch cho người không sợ rắn – loài rắn có nọc độc chết người. Theo truyền thuyết, một thầy tu tên Danghyang Niartha xây dựng ngôi đền. Khi hoàn thành, vẻ đẹp của ngôi đền mà vua tham lam, muốn chiếm đoạt nên theo đuổi các nhà sư ra khỏi nơi này. Trước khi đi, Niratha quay khăn của mình vào con rắn làm bảo vệ ngôi đền.

Ngày nay, du khách vẫn có thể thấy những con rắn biển đáng sợ khi thủy triều thấp. Mặc dù bộ phim chất độc hại của nó, họ vẫn được coi là những người bảo vệ của ngôi đền.

indonesia

Preah Vihear, Campuchia

Đây là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất ở Campuchia. Mặc dù không có sinh vật nguy hiểm như rắn hay lời nguyền khủng khiếp độc khác, nhưng nó vẫn còn trong danh sách Preah Vihear sợ bởi các tranh chấp được đặt tại Thái Lan. Nhiều du khách đã thiệt mạng khi tới thăm nơi vào đúng thời điểm vụ nổ súng. Năm 2013, tòa án thế giới cai trị những ngôi đền Preah Vihear thuộc về đất nước, tuy nhiên đây không dành cho những điểm yếu để trái tim.

campuchia

Awashima Jinja Shrine, Nhật Bản

Ngôi đền là một nơi dành cho phụ nữ để cầu nguyện cho sức khỏe và trẻ em. Khi những con búp bê mà họ mua cho con gái của họ không được sử dụng nữa, họ cũng mang tới đây thay vì vứt đi. Theo quan điểm của người Nhật, búp bê có một vai trò lớn trong các nền văn hóa, tín ngưỡng và họ cũng có linh hồn. Nếu các con búp bê bị vứt bỏ, họ sẽ trở lại với gia đình sở hữu. Do đó, ngôi chùa này có nhiều búp bê.

den jina

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang