Những món làm đẹp nên mua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xét về vẻ đẹp, phương châm “tiền nào của nấy” là không phải luôn luôn đúng đầu bắt đầu! Có những mặt hàng giá “hạt dẻ” mà vẫn rất chất lượng. Bạn biết chúng được các mục mà không có?

Đi kèm với việc mua các sản phẩm làm đẹp, chắc chắn sẽ có không ít cô gái gắn bó với phương châm “tiền nào của nấy” và thường tiết kiệm rất nhiều tiền để mua các mặt hàng thực chính hãng. Tuy nhiên, có những mặt hàng mà chúng tôi không nhất thiết phải tiêu tốn rất nhiều tiền có thể mua một cái “tôi” loại. Dưới đây là danh sách các sản phẩm làm đẹp mà bạn có thể thoải mái mua một ít loại mềm có giá trị và vẫn không lăn tăn về chất lượng của họ, theo lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

1. Chì kẻ mắt / lông mày

Giữa bút kẻ mắt thường xuyên và bút kẻ mắt cao cấp thường không khác nhau nhiều về thành phần, vì vậy bạn có thể tiết kiệm chi tiêu của bạn khi mua loại mỹ phẩm. Chi phí của bút kẻ mắt thường khá rẻ và vì vậy, khi đã chọn bút kẻ mắt giá cả phải chăng như thế, bạn có thể mua một vài loại cây cơ bản như nâu, đen cho sử dụng cá nhân, trong trường hợp sản phẩm đã ngưng sản xuất.

chi

2. Gel, sáp, mousse cho tóc

Jen Atkin, nhà tạo mẫu tóc đã làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kristen Stewart, Jessica Alba, Jennifer Lopez, vv .. cho thấy với một số sản phẩm như mousse và sáp, cô ấy thích sử dụng loại ngân sách chứ không phải là cao cấp. Ngoài ra, một chuyên gia mỹ phẩm cũng lưu ý rằng các thương hiệu hàng loạt với giá cả phải chăng thường tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt hơn so với các công ty cao cấp. Vì vậy, khi tạo kiểu tóc, bạn không cần phải chọn gel, sáp hoặc mousse đã phải trả giá đắt nhưng hãy yên tâm rằng loại ngân sách cũng có thể tạo ra kết quả rất khả quan.

 

3. Giấy Ướt Cleansing

Sạch với giấy ướt, bạn hoàn toàn không cần phải chi tiêu một vài trăm ngàn để mua cho dù nó đã được quảng cáo là làm từ chất cotton cao cấp. Theo bác sĩ da liễu và chuyên gia trang điểm, giấy ướt tẩy trang giá cả phải chăng cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ “làm sạch” khuôn mặt của bạn một sản phẩm tuyệt vời không kém đắt tiền.

4. Nail

Nếu trước đây, chúng tôi chỉ có thể tìm thấy những màu sơn móng tay thời trang nhất trong những thương hiệu sang trọng đắt tiền, bây giờ mọi thứ đã hoàn toàn khác. Phổ biến thương hiệu sơn móng tay bây giờ cũng không kém hơn so với các bộ sưu tập phong phú của màu sắc, cũng không bị tụt lại phía sau trong cuộc đua công thức mệnh đề an toàn, thành phần không độc hại.

 

5. Lip balm

Mặc dù có một cây son đắt tiền có thể hỗ trợ bất cứ nơi nào, thành phần chính của nó vẫn là sáp ong và dầu dưỡng cũng tương tự như giá cả phải chăng. Với chỉ ít hơn 100.000, bạn có thể sở hữu một mảnh tốt chất lượng son dưỡng môi và gần như chỉ dưỡng cao cấp thua kém về bao bì mỗi sản phẩm.

6. Clay Mask

Mặt nạ đất sét đã trở thành người bạn quen thuộc của nhiều cô gái trong điều trị da nhờn và mụn đầu đen. Các tin tốt là đây là các sản phẩm mà bạn có thể sử dụng bất kỳ loại giá rẻ bởi mặt nạ đất sét, không có vấn đề làm thế nào rẻ hay đắt tiền và được hình thành bởi các chất cơ bản như khoáng sản betonite, cao lanh và glycerin.

7. Mascara

Theo các chuyên gia, những gì làm cho sự khác biệt giữa mascara không có trong thành phần đó là trong lòng bàn tay. Mở tài khoản này, giá của mascara mềm cũng không thua kém các đối tác cao cấp của làm thế nào bạn có thể tìm thấy đủ các kiểu cọ khác nhau từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường của mình. Đó là chưa kể đến còn là một mỹ phẩm mascara có tuổi thọ ngắn và cần được thay thế mỗi 6 tháng. Bạn thấy đấy, không có lý do thực sự đủ để thuyết phục bạn mua mascara đắt tiền.

mas

8. Mi giả

Càng ngày, lông mi công nghệ sản xuất phát triển và do đó, thương hiệu giá cả phải chăng nhất lông mi giả có thể cho ra đời những lông mi rất mềm mại, tự nhiên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu trang điểm giản dị và tinh vi hơn của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang