Các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Của khu du lịch nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay Việt Nam vào danh sách các lựa chọn khách sạn tại các hồ bơi đẹp nhất trên thế giới.

Six Senses Ninh Van Bay, Việt Nam

Khách sạn nằm trong khu vực vịnh Nha Trang và du khách chỉ có thể đến đây bằng xe lửa. Khu nghỉ mát này sở hữu những căn biệt thự có hồ bơi riêng, lớn và dễ dàng để ngắm hoàng hôn. Khi rời khỏi hồ bơi, vươn người về deckchair, khách có thể tận hưởng không khí biển đầy xung quanh.

vn

La Reunion, Guatemala

Ngoài một sân golf 18 lỗ, 26 phòng ngủ, La Reunion cũng sở hữu hai hồ bơi lớn. Đây là một nơi nghỉ lý tưởng và xa hoa. Hầu như tất cả các phòng đều có hồ bơi riêng và từ đó du khách có thể nhìn vào các ngọn núi lửa Agua, Pacaya, Fuego và Acatenango.

gua

InterContinental, Hong Kong

Tọa lạc ngay trước của Kowloon nhộn nhịp, InterContinental có hồ bơi riêng đẹp. Ba phòng sang trọng của khách sạn sẽ làm cho khách mãn nhãn kéo dài cảnh chân trời. Một đêm nghỉ tại đây khá đắt tiền nhưng giá bên ngoài hồ bơi nhìn thẳng ra cảng Victoria, du khách còn được thưởng thức phòng thể dục phục vụ 24 giờ và dịch vụ chuyên dụng.

inter

Amangiri, USA

Mặc dù khu nghỉ dưỡng này được xây dựng giữa nơi vắng vẻ, hồ bơi phòng rất lớn có vẻ ngông cuồng để tạo ra tác phẩm. Bể nước có nền cao, hướng về phía đồi xa. Ngoài ra, các Amangiri có xây dựng khu vực hồ bơi bên ngoài của mình phục vụ khách thưởng thức ngủ dưới những ngôi sao hay đêm bữa ăn tối ngoài trời.

my

Casa San Agustin, Colombia

Nằm ở trung tâm của thành phố sôi động của Cartagena, Casa San Agustin phong cách cổ xưa mang đến cho khách không gian đặc trưng Colombia: kiến ​​trúc thuộc địa cũ, tường vôi màu, gạch đất nung và phong cách trang trí đơn giản. Khách sạn có hồ bơi riêng của mình nhưng được lát nhưng hẹp nền xanh ngọc lục bảo. Ngoài ra, nó còn có một hồ bơi lớn với bóng cọ. Cảnh này làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong một ốc đảo còn lại một cách riêng biệt.

casa

Cavo Tagoo, Hy Lạp

Các phòng ở đây có hồ bơi riêng của nó được bao quanh bởi cảnh quan xanh tươi tốt của vô tận Aegean Sea. Kiến trúc nơi ăn nghỉ Cavo Tagoo còn thu hút khách du lịch nhờ các bức tường sơn màu trắng, đồ nội thất tối giản, không gian giường lớn và một sân trong rộng rãi bên ngoài. Kim cương biệt thự tư nhân cũng đang sở hữu một hồ bơi lớn nhìn ra biển, được xây dựng ngay bên cạnh một phòng khách ngoài trời.

cavo

Hoàng gia Isabela, Puerto Rico

Khu nghỉ dưỡng này mở cửa vào năm 2012, nằm trên vách đá lởm chởm ở bờ biển phía tây của Puerto Rico. Sàn gỗ ở đây, với chỗ ăn uống ngoài trời và bể bơi bằng đá cẩm thạch. Hơn 1,6 km vuông xung quanh Hoàng Isabela được bao phủ với hệ thực vật phong phú và sự bao la biển Đại Tây Dương.

Gaia Retreat, Australia

Gaia Retreat tọa lạc tại New South Wales, nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới và hoang sơ, trong lành. Khu nghỉ mát bao gồm Komala biệt thự có tầm nhìn ra thung lũng đẹp như tranh vẽ và hồ bơi lớn. Ngoài ra, tại Gaia khách Retreat có thể thưởng thức các món ăn làm từ rau sạch tại nhà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang