Những món ăn huyền thoại của 9x đời đầu ở HN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


5 thanh truyền thuyết đồ ăn nhẹ cuộn giúp các anh chị em “rất già” chút thời gian để xem xét lại những ký ức trong quá khứ của chúng tôi.

1. bobo ChaCha Phan Đình Phùng Trường

Những món ăn mới đúng cách khủng khiếp phổ biến, nổi tiếng nhất trường Phan Đình Phùng mà ngay cả bây giờ mọi người đổ xô đến hàng ngày nuop nuop chỉ các thử nghiệm chè bobo ChaCha ngày nổi tiếng.

Ẩm thực

Bobo ChaCha có ba loại trà đen nấu với gạo nếp, dừa rắc lên trên, nhựa ăn vừa bùi. Trắng làm lại sắn khoai tây ngọt, ăn với nước cốt dừa và trâu xương phải được mềm mại và thanh vọt xà ngang. Cuối cùng, đặc biệt là trà hoa quả, ăn hạt é với nhau, ngọc trai, vừa làm mát vừa ngọt ngào.

2. Trà muỗng Hàm Long Tự

Địa lừng đám đông không chỉ được biết đến trong khu phố Hàm Long, nhưng đám đông tại các trường học, các khu vực khác cũng biết điều đó. Có lẽ nó đã học được nơi đầu tiên mà các sinh viên “buffet” mùi. Trên một chiếc bàn nhỏ, cung cấp tất cả các loại trà được đặt trong khóa riêng của mình, không có bong bóng, không có thạch, không có chất xơ chè Thái, và các loại bưởi trà, trà, đậu xanh, đậu đỏ, chè, chuối. Các trà thường đầy màu sắc lớn từng đám đông trẻ em, sinh viên đã cố gắng, nhưng rất đông ngày cho bát đầy. Trường hợp ly giải thưởng lớn nhất chỉ 2000 500 trăm người mua, bây giờ bây giờ nhiều. Nhưng vẫn còn rẻ hơn nhiều so với khối phong cách phân khúc trà trắng, sau đó ngọc caramel …

3. Trà xoài / sữa chua khó khăn

Món này là hai phút mỗi thị trường mục tiêu tin rằng một loạt may mắn của “điên rồ”. Giống như chanh trà cơn sốt hoặc các chuỗi phô mai bây giờ, ngày hôm đó, nơi họ sẽ nhìn thấy những người bán chè, xoài, sữa chua khó khăn. Nhưng ai là “mát mẻ” được biết đến, chè xoài / dính trà ngon chỉ mới Hàng Than.

5 quán bar huyền thoại đầu 9x Hà Nội
Xoài ngon chè nếp chỉ mới Hàng Than
Tour du lịch Hà Nội | Các chuyến bay cuốn sách về Hà Nội | Khách sạn tại Hà Nội

Nói về sữa chua khó khăn, sữa chua Hàng Than dẻo dai và thơm ăn đúng thấy, sữa chua là bình thường, nhưng bằng cách nào đó hai điều đến với nhau trong sự trở lại … rất lạ. Một đứa trẻ có thể ăn hai chén và vẫn thấy thèm Thom. Chè xoài là một món ăn siêu đặc biệt, lớp mịn dưới xoài, dứa, thêm ngọc trai và dừa. Ăn chất béo ngay lập tức dịu lại ngày xưa ngọt có rất nhiều món, như huyền diệu đã đủ.

4. Lemon Mì Tôm Việt Trường Đức

Món này có thể chứng minh là “huyền thoại của các huyền thoại,” bởi vì cho đến khi cửa hàng hiện nay rất bận rộn, các sinh viên không chỉ có Đức, mà còn là người của Việt Nam “cựu binh Đức Việt,” và tất cả những đứa trẻ, nhấn “cũ”.

che-xoai-nep-cam
Pasta được biết đến huyền thoại của thế hệ sinh viên 9x

Lemon mì tôm món ăn ở đây, từ nhiều thế kỷ vẫn là không phải là quả gì trang trí lạ mắt, bất cứ ai oách đề cập đến nhiều gói bò rắc thêm khô, hoặc xúc xích ăn, một bát mì thậm chí còn không đơn đặt hàng của họ bao gồm nền tảng lục nóng bạn đủ tốt để chơi những rắc rối. Có gì là lạ, chỉ mì chanh nước sôi chỉ thích ở nhà một mình, và chưa từng một trong những đứa con của ông để tìm kiếm thức ăn mới đứng ở đây, và nói: “Tôi không thể hiểu làm thế nào để ăn ở đây tốt hơn ở nhà … “.

5. Kem ném những bông hoa hồng trà Trần Phú

Đó là một “huyền thoại” không thua kém chanh Việt mì Đức, kem và trà hồng ném Phú Trường Trần là nước sốt món ăn bao giờ thực hiện đám mây riêng Hà Nội một “cơn sốt”. Thậm chí nhiều người Sài Gòn hay ở các tỉnh khác cũng đã đi kem trên danh sách sẽ được tổ chức tại Hà Nội để ăn, nó là đủ để biết yêu thích nóng và cách món ăn này.

Quán ốc ngon
Đặc sản đi sốt với các sinh viên trong một thời gian

Trà đỏ được cho là trước khi có đủ trà sữa loại ngọc trai, trà đỏ chỉ Trần Phú học mới đủ để đáp ứng thị hiếu mới của người thích một poker tin. Chiếc ô trà hồng mai, hồng trà bí, chocolate trà đỏ, sau đó các món ăn với caramel và xuka huyền thoại ngọc tất cả mọi thứ là gì, quá. Chúc mừng ngày câu chuyện dài nhiều tạp chí tuổi teen như viết nhật ký giữa mùa đông lạnh, bạn có những người đàn ông khá chú mua lớp shy girl một tách trà đỏ nếu quan tâm.

Xem thêm: Các món ăn may mắn ngày Tết ở các nước châu Á

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang