Bộ 3 smartphone pin khỏe của lenovo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây nhất, VIBE P1m với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và công nghệ pin thông minh hơn, đặc biệt là công nghệ mà cho phép tải nhanh Charge nhanh hơn bình thường 1,8 lần. Trước đó, model A5000 cũng gây nhiều tiếng vang, và đặc biệt là P70 – series có lợi ích đáng kể chỉ có giá 4.490.000.
Chúng ta hãy nhìn vào ba siêu smartphone sức khỏe pin, thư giãn cực “hot” với những con số ấn tượng sau!

dien thoai

VIBE P1m: Thiết kế đẹp, công nghệ thông minh.
4000 mAh: Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại thông minh được thiết kế đẹp, đầy đủ các chức năng giải trí phong cách trong khi vẫn đảm bảo việc sử dụng thời gian tiếp theo … một vài ngày, không có gì có thể tốt hơn so với Lenovo VIBE P1m, A5000 và được P70 . 4000mAh pin của ba hệ điều hành điện thoại thông minh cho thời gian lâu hơn ba ngày, giúp kinh nghiệm sử dụng kéo dài mà không có tường kè bên phải sạc tiếp theo.
Không chỉ vậy, các điện thoại thông minh cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc đầy chỉ trong 3 giờ, hoặc chỉ 15 phút tải là đã có thể nói chuyện với sử dụng máy trong khoảng 4 giờ. Ngoài ra, VIBE P1m và P70 cũng là bộ sạc điện thoại di động tiện dụng giúp sạc các thiết bị di động của bạn thông qua cáp OTG. Rất thuận tiện, không phải là nó!
5 – inch HD: The lớn ba của pin điện thoại thông minh Lenovo có 5-inch kích thước màn hình HD có thể điều hướng web rộng sắc nét, Facebook, duyệt ảnh, video, chơi trò chơi, thì tốt hơn. Với kích cỡ màn hình cộng với thiết kế tối ưu, bạn có thể dễ dàng thao tác bằng một tay trên điện thoại rất hiệu quả. Màn hình này cũng hỗ trợ một góc nhìn rộng IPS công nghệ cho trải nghiệm giải trí cực đã.
4-8 lõi: Mặc dù phân khúc tầm trung và giá rẻ, nhưng Lenovo VIBE P1m, P70 và A5000 được trang bị đầy yêu thương các phần cứng tốt nhất. Xử lý VIBE P1m có 64-bit quad-core, chip P70 64-bit mạnh mẽ tám lõi – 1.7GHz, 1.3GHz và quad-core chip MT6752 4G LTE A5000 lưu loát và hoạt động hiệu quả.
8 – 13MP: VIBE P1m 8MP camera và A5000 chính, trong khi P70 13MP chính quyền sở hữu camera cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết, giúp giữ ấn tượng về khoảnh khắc của bạn. “Chất lượng” hình ảnh mịn và đẹp gần như ngay lập tức bạn có thể dễ dàng hiển thị cho bạn bè và gia đình trên Facebook.
32GB: Trio của Lenovo smartphone sẽ hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 32GB, cho bạn lưu trữ nội dung giải trí tiện ích trên điện thoại. Tất nhiên, cả ba đều được lưu trữ trong bộ nhớ – của VIBE P1m và P70 là 16GB, trong khi A5000 là 8GB.

Phụ kiện oppo
4G: mạng di động VIBE P1m và P70 hỗ trợ cho tốc độ cao 4G LTE giúp bạn trực tuyến và tải về nội dung trên mạng nhanh hơn. Trong khi đó, A5000 hỗ trợ HSPA + mạng giao thức ở tốc độ lên đến 21 Mbps. Tất nhiên, cả ba đều là không thiếu các kết nối phổ biến và cần thiết là 802.11 b / g / n, Bluetooth …
2SIM: Giống như các tiện ích khác dạng của điện thoại thông minh Lenovo, ba pin lớn, smartphone này hỗ trợ hai SIM thứ hai có thể sóng gói linh hoạt trẻ sử dụng để tối ưu hóa mạng lưới giúp đỡ phí hàng tháng. Với chương trình khuyến mãi phí thường xuyên của mạng, bạn chỉ cần có để làm việc hoặc thả ga nói chuyện mà không cần bận tâm nhiều.

Xem thêm: Asus cung cấp công cụ mở khóa blootloader

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang