Những mẹo trang trí mặt tiền nhà mái Thái cuốn hút mọi góc nhìn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặt tiền hay còn gọi là yếu tố ngoại thất bên ngoài của một công trình có ảnh hưởng không nhỏ đến tính làm đẹp. Vì thế mà cách trang trí mặt tiền nhà mái thái như thế nào cho đẹp nhận được sự quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay.

Trang trí mặt tiền nhà mái thái theo lối thiết kế thống nhất

Khi mà trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp thì trước tiên bạn cần chọn một kiểu kiến trúc. Hay còn gọi là phong cách nhất định toàn bộ mặt tiền bên ngoài.

Để tạo nên tính thống nhất hoành tá tràng tránh sự chắp vá sẽ mất đi tính thăng bằng từ bên ngoài với bên phía trong ngôi nhà.

Auto Draft

 Muốn trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp trước tiên bạn phải chọn được kiểu kiến trúc hay còn gọi là sang trọng kiến trúc phù hợp nhất định để tạo nên sự thống nhất tổng thể giữa mặt tiền và toàn bộ cấu tạo ngôi nhà. Đồ họa: Phương Duy

Bạn có thể chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, mặt tiền nhà tân cổ điển… tùy thuộc vào sở thích hoặc diện tích xây dựng để chọn một kiến trúc mặt tiền cho cân xứng.

Áp dụng đẳng cấp nào cần có sự rõ ràng, thống nhất. Không kết hợp nhiều chi tiết rườm rà để tránh tình trạng mặt tiền. Nhà bạn trở nên rối rắm, lạc điệu mất đi vẻ đẹp hoành tá tràng.

Lựa chọn màu sắc trang trí mặt tiền mái thái cân xứng.

Không thể phủ nhận một điều rằng màu sắc có vai trò rất quan trọng. Có tính chất thẩm mỹ và nghệ thuật tiên quyết của trang trí mặt tiền nhà mái thái. Vì thế việc lựa chọn màu sắc như thế nào cho hợp lý và phải chăng với nhà mái thái cần được cân nhắc một cách phải chăng nhất.

Lựa chọn màu sắc cho mặt tiền phải tương xứng và cân bằng để tạo sự hài hòa cho ngoại thất hiện đại và sang trọng. Đồ họa: Phương Duy

Có nhiều cách để chọn màu sắc mặt tiền bên ngoài như dựa vào yếu tố phong thủy gia chủ. Để chọn một sắc màu tương ứng nhằm mang đến điềm may mắn hoặc dựa theo phong cách kiến trúc, sở thích….

Mặc dù vậy không nên sử dụng quá 3 màu sắc để trang trí để tránh tình trạng rối rắm. Có thể vâng lệnh theo nguyên tắc phối màu 60 : 30 : 10. Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng như màu xám, trắng, xanh nhẹ làm chủ đạo, các màu sắc khác làm điểm nổi bật… Hạn chế sử dụng gam màu nóng làm chủ đạo.

Tỷ lệ kiến trúc trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp hài hòa

Tỷ lệ kiến trúc ngoại thất hài hòa được xem như là điều kiện đủ khi trang trí nhà mái thái đẹp. Tỉ lệ kiến trúc hài hòa được thể hiện ở những chi tiết như hệ trụ cột – tường, màu sắc. kiến thiết cửa cho đến những điểm nổi bật. Chúng phải phối hợp ăn ý tuân theo những tỉ lệ tương xứng.

 Bố cục kiến trúc hài hòa được thể hiện ở những chi tiết như hệ trụ cột – tường, màu sắc, thiết kế cửa cho đến những điểm nhấn nhằm làm ra thăng bằng, giá trị thẩm mỹ, sắc nét cho căn nhà. Đồ họa: Phương Duy

Bên cạnh đó là tỉ lệ mái, độ dốc như thế nào cho hài hòa với chiều cao của mặt bằng. Xác Suất nào là đẹp, cân bằng, số đo thế nào cho hợp phong thủy vv… Tất cả những vấn đề đó bạn nên cần đến sự support của kiến trúc sư có chuyên môn. Để trang trí mặt tiền nhà mái thái đẹp nhất.

PHƯƠNG DUY

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang