Những lỗi mắc phải khi chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Di chuyển nhà là nhiệm vụ không dễ dàng; nó đòi hỏi rất nhiều kế hoạch để kéo nó đi một cách chính xác và thậm chí sau đó mọi thứ vẫn có thể đi sai. Di chuyển nhà khi bạn còn trẻ có thể có được tuy nhiên dễ dàng đối với hầu hết các gia đình di chuyển nhà, nó có thể là một cơn ác mộng. Dưới đây là một số lời khuyên nhanh chóng và dễ dàng cho những sai lầm phổ biến cần tránh khi chuyển nhà.
common-mistakes-to-make-when-moving-home
Vì vậy, bạn đã đặt tất cả thời gian và năng lượng vào việc tổ chức di chuyển của bạn và sau đó bạn nghĩ đến bản thân rằng bạn chỉ có thể thuê một chiếc xe và di chuyển tất cả các mặt hàng gia dụng và đồ dùng cá nhân cho mình. Bởi thời gian bạn bao gồm các chi phí của việc thuê một chiếc xe và nhiên liệu cho lái xe qua lại với ngôi nhà của bạn, nó thực sự có thể làm việc ra rẻ hơn để có được một công ty loại bỏ tốt để làm việc cho bạn, đừng ngại để có được một vài dấu ngoặc kép. Một lợi ích khác của một công ty loại bỏ tốt là họ sẽ được trải nghiệm tại xử lý hàng hóa dễ vỡ và nặng nề mà nó rất không chắc rằng bạn sẽ. Trong thực tế nó nhiều khả năng là bạn sẽ làm tổn thương chính mình nếu bạn cố gắng để di chuyển hàng hóa nặng trên của riêng bạn.
Thực hiện bất cứ mục không mong muốn với bạn
Di chuyển nhà là thời gian hoàn hảo để có một rõ ràng ra, nếu có cái gì đó bạn đã được ẩn đi việc giữ cho tất cả những năm đó và bạn vẫn chưa tìm thấy một sử dụng cho nó thì nó có thể có thể đi. Bất kỳ quần áo cũ mà không phù hợp với bạn nữa có thể đi làm từ thiện hoặc nếu bạn có một số thời gian trên tay của bạn, bạn thậm chí có thể đi đến một bán khởi động xe miễn phí để bán hàng cũ của bạn và làm cho một số tiền từ nó.
Bao bì
đóng gói những thứ của bạn là dễ dàng, đủ; một sai lầm phổ biến nhiều người mắc phải là quên để đánh dấu các hộp / túi. Bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ nhớ nơi mà mọi thứ đều hay rằng bạn chỉ là đi để giải nén chúng ngay khi họ đến nơi tuy nhiên đánh dấu hộp của bạn có một lợi ích lớn cho bạn như; bạn biết mà phòng mỗi hộp thuộc quá và do thời gian bạn đã di chuyển, có thể bạn sẽ không muốn giải nén tất cả các hộp của bạn.
Đồ nội thất gói Flat
Một sai lầm dễ mắc phải là quên rằng đồ nội thất gói căn hộ của bạn được xây dựng trong phòng nó và tùy thuộc vào kích thước của nó; nó có thể không rời khỏi căn phòng đó mà không bị tháo dỡ đầu tiên.
Kiểm tra cuối cùng
Khi rời khỏi ngôi nhà cũ của mình; luôn luôn chắc chắn rằng bạn kiểm tra xem tất cả các cửa ra vào và cửa sổ đều bị khóa; tất cả các phòng đều có rõ ràng và sạch sẽ; và hãy đọc mét cuối cùng để cung cấp cho nhà cung cấp dịch vụ của bạn.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang