Những loại tinh dầu massage giúp bạn thư giãn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Massage là cách tốt nhất để giúp bạn thư giãn, cải thiện lưu thông máu, tốt cho sức khỏe. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu của các loại dầu massage nhưng không dễ để chọn đúng loại cho làn da của bạn.

  1. Dầu hạnh nhân ngọt

Tinh dầu này được chiết xuất từ ​​quả hạnh nhân ngọt và màu vàng nhạt. Cụ thể, dầu hạnh nhân thâm nhập một cách nhanh chóng và hơi dầu mỡ để cung cấp độ ẩm cho da.

hanh nhan

Lưu ý, dầu này là không thích hợp cho bạn bị dị ứng với các loại hạt.

  1. Dầu hạt mơ

Dầu mơ hạt nhân được sử dụng rất phổ biến trong massage. Bởi vì chúng chứa rất nhiều vitamin E và có tuổi thọ dài. Cũng giống như dầu hạnh nhân, dầu mơ hạt nhân cũng là thâm nhập rất nhanh qua da và là một lựa chọn tốt cho bạn để sử dụng.

  1. Jojoba Oil

tinh dầu thiên nhiên này có một mục đích đặc biệt trong kháng khuẩn. Bởi vì chúng tôi có khả năng nhìn thấy vào da nhanh chóng đánh giá các yếu được sử dụng với các loại dầu thiết yếu khác trong massage. Hơn nữa, các loại dầu rất hạn chế sử dụng “cứng rắn”, bạn có thể sử dụng chúng khi bạn muốn và có thể được lưu trữ trong nhiều năm.

  1. Dầu dừa

Tinh dầu này được chiết xuất từ ​​dừa. Đặc biệt, chúng chứa rất nhiều MCT – chất béo nhóm đặc biệt cấp độ ẩm cho làn da của bạn. Một lợi thế khác của dầu dừa là rẻ hơn so với các loại dầu trên.

hoa huong duong

  1. Tinh dầu hoa hướng dương

Tinh dầu được chiết xuất từ ​​hạt hoa hướng dương xấu. Axit béo dầu hướng dương, chẳng hạn như axit palmitic, axit stearic và axit linoleic. Do đó, chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện làn da và acid béo bổ sung của bạn để giảm âm lượng theo thời gian làn da của bạn. Mặc dù có một hiệu ứng rất nhẹ và không nhờn nhưng dầu có tuổi thọ tương đối ngắn. Để kéo dài thời gian giới hạn, bạn nên thêm vitamin E 2 trong dầu và giữ chúng ở một nơi tối và mát.

  1. Tinh dầu vừng

Dầu mè tinh được sử dụng rất nhiều để massage cho da chữa bệnh hiệu quả và thư giãn cơ thể của bạn. Ngoài ra, dầu mè cũng giúp bạn giải độc cơ thể, cải thiện lưu thông máu và giải quyết các bệnh như táo bón, đau dạ dày, lo lắng. Bởi vì dầu này có một mùi hương rất mạnh nên thường được sử dụng cùng với các loại dầu nhẹ nhàng mùi hương.

  1. Dầu lê

Tinh dầu có màu xanh đậm mạnh mẽ. Chúng thường được sử dụng với các loại tinh dầu nhẹ để giúp bạn thư giãn trong massage.

bo ca cao

  1. Bơ ca cao

Thường được sử dụng với các loại dầu thiết yếu khác trong hương liệu. Hương thơm của sô cô la bơ sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn.

  1. Bơ shea

Bơ này được chiết xuất từ ​​thực vật chỉ tìm thấy ở châu Phi. Chúng thường được sử dụng cùng với các loại tinh dầu khác để cải thiện làn da khô, dưỡng ẩm tay và mặt.

Là loại tinh dầu thơm mạnh mẽ và cần thiết thường được sử dụng cùng với các loại dầu thiết yếu khác. Vì vitamin E nên chứa dầu mầm lúa mì sẽ cung cấp cho làn da của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết.

  1. Một số loại dầu nhẹ

Dầu hạt nho: tinh dầu nhẹ và không nhờn và ít hoặc không có mùi. Chúng thường được sử dụng kết hợp với các loại dầu thiết yếu khác trong hương liệu.

Kukui nut dầu: chiết xuất từ ​​cây Kukui ở Hawaii. Đây là loại dầu nhẹ, không nhờn và phù hợp với mọi loại da.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang