Những loại rau phổ biến có tác dụng làm đẹp da, trị mụn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những loại rau này là không chỉ khỏe mạnh mà còn có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả cho phụ nữ.
Danh mục tin tức cập nhật ăn 3 miền Bắc Trung Nam, mẹo vặt nấu các món ngon mỗi ngày hấp dẫn, dễ làm và cả những mẹo nấu ăn hay nhà bếp.
Làm đẹp da với rau là một vẻ đẹp bền vững phương pháp mà nhiều phụ nữ hiện đang sử dụng các thông tin. Đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, đầu tư chỉ một ít thời gian hơn, các chị em có làn da và hạn chế quyền sở hữu đẹp mụn.

Cây bạc hà

Bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao tinh dầu bạc hà là một thành phần quan trọng trong mỹ phẩm, dầu gội, kem đánh răng …?

1436413825-nhung-loai-rau-co-tac-dung-lam-dep-da-3

Peppermint có tác dụng kháng khuẩn (Ảnh minh họa)

Lý do là vì bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh về da ở những nơi có mụn trứng cá. Vitamin C trong bạc hà giúp da mau lành, không để lại sẹo. Nước trái cây bạc hà là một công cụ để làm sạch da, giúp da mềm mại, nhiễm trùng da điều trị, và mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám …

Chỉ cần 6-8 lá bạc hà, rửa sạch và nghiền mịn. Áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ. Điều này giúp loại bỏ mụn trứng cá và một vài nhược điểm khác của da đáng xấu hổ.

Tía tô

Tía tô hiệu lá giữ ẩm, làm dịu, làm tăng sự trao đổi chất. Vì vậy, phụ nữ Nhật Bản giảm cân thường thích để pha trà tía tô uống hàng ngày, hoặc trà tía tô để rửa bảo vệ da, da tươi mịn, giảm nếp nhăn, vết rạn da, cải thiện làn da khô ngứa.

Tía tô hiệu lá giữ ẩm, làm dịu, tăng cường sự trao đổi chất (Ảnh minh họa)

Khi da bị kích thích bởi ánh nắng mặt trời, côn trùng … người bình lá tía tô với nước tắm và sử dụng trực tiếp trên da cọ xát bã. Trong nha khoa, nó được dùng để súc miệng trà tía tô như một nước làm sạch răng miệng, miệng có mùi thơm.

Rau diếp cá

Không chỉ là một món salad lành mạnh, dễ tìm, cá rau diếp là loại thảo dược quen thuộc nhiễm vi khuẩn kháng thuốc lành tính, cải thiện sức đề kháng cho da. Đặc biệt, rau diếp cá còn có hiệu quả sử dụng làm đẹp, làm mát da và điều tiết lượng dầu thừa trên da.

1436413825-nhung-loai-rau-co-tac-dung-lam-dep-da

Rau diếp Bet giúp kháng khuẩn (Ảnh minh họa)

Việc sử dụng rất đơn giản, bạn có thể nhận được 10 lá diếp cá rửa sạch, nghiền nát, rồi lấy nước trái cây phần bông mềm thấm nước lau nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Sau đó, bằng cách sử dụng ngón tay của bạn nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên mặt trong khoảng 1 phút để nước ép rau diếp cá và thẩm thấu các chất tẩy rửa da sau 15 phút. Với mặt nạ này, bạn có thể để qua đêm. Khi thức dậy vào ngày hôm sau, bạn chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng.

Cà rốt

Cà rốt chứa vitamin A, vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa hơn β-carotene có thể làm trắng. Pectin chất giàu tìm thấy trong cà rốt có thể giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể con người.

Cà rốt giúp cải thiện tế bào da (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, cà rốt rất giàu và được xem là bệnh da lành thảo dược Karetonoid vì các chất trong cà rốt giúp cải thiện tế bào da.

Nam

Nấm là loại thực phẩm có chứa chất dinh dưỡng phong phú bao gồm protein và vitamin đặc biệt là chất béo và không có cholesterol. Nấm ăn điều độ sẽ làm cho làn da đẹp bằng cách thúc đẩy sản xuất estrogen chống lại sự lão hóa.

1436413825-nhung-loai-rau-co-tac-dung-lam-dep-da-7

Ăn nấm có thể hạn chế những ảnh hưởng của lão hóa (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, nấm còn chứa vitamin D, selen và hỗ trợ chống oxy hóa để bảo vệ làn da của bạn chống lại các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời gây ra.

Loại cây mọc ở nơi bùn lầy

Ngày mùa hè, da dễ bị tổn thương bởi ánh sáng mặt trời. Bạn có thể sử dụng như một rau má mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả, đặc biệt là da bị cháy nắng.

Centella hoạt động để cải thiện làn da bị cháy nắng (Ảnh minh họa)

Centella asiatica đã được cải thiện một tiện ích tuyệt vời cho phụ nữ có làn da khô. By rau xay nhuyễn má đi trên mặt nước mặt hoặc nước dùng để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Chỉ trong một thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ lấy lại được vẻ ngạc nhiên mềm MIM.

Cà chua

Chứa hàm lượng cao công nghệ chất chống oxy hóa như vitamin A và C, cà chua là một vẻ đẹp thực vật rất phổ biến cho phụ nữ để giúp có được làn da trắng tự nhiên. Nó là rất tốt cho da nhờn và mụn đầu đen .. Da có thể được cải thiện bởi vitamin C và ánh sáng thay đổi sắc tố da lên tùy thuộc vào số lượng thực hiện. Nó sẽ là tốt hơn để sử dụng cà chua sống thay vì sử dụng các thực phẩm đã được nấu chín.

1436413825-nhung-loai-rau-co-tac-dung-lam-dep-da-8

Cà chua giúp phụ nữ có làn da trắng tự nhiên (Ảnh minh họa)

Bạn chỉ cần chà lát cà chua đã cắt theo chuyển động tròn trên da trong 15 phút và trong khoảng 20-25 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Bạn sẽ làm sáng làn da của bạn và gây ra làn da trẻ trung hơn trông thấy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang