Những loài hoa lãng mạn không thể thiếu trong ngày 20/10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong nhiều thế kỷ, những bông hoa thường được dành riêng cho một người đặc biệt để tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Hoa Đồng Nai giới thiệu với độc giả Những biểu tượng hoa lãng mạn cho bạn tham khảo NHE

1. Hoa hồng: Hoa hồng là một trong những bông hoa phổ biến nhất để thể hiện tình yêu và sự lãng mạn. Các màu sắc của những bông hoa hồng có thể được thay đổi từ màu trắng sang màu cam hoặc màu tím, xanh, hồng và đỏ. Được biết đến trên toàn thế giới như “bông hồng của tình yêu và ham muốn ‘, hoa hồng đỏ tượng trưng cho niềm đam mê và tình yêu.

mau don

Màu đỏ quà tặng cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sáng tạo trong tình yêu hay một ý thức mạnh mẽ của sự tôn trọng. Rose tím thường tặng cho đại diện cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên và ham muốn. Orange hoa có thể đại diện cho nguyện vọng, ngưỡng mộ, và hấp dẫn. Những bông hồng trắng có nghĩa là tình yêu là quan trọng đối với trẻ và phù hợp là màu hồng được sử dụng nhiều nhất trong hôn nhân .

2. Tulips: Tulips phổ biến như hoa hồng, chúng tôi gần như luôn luôn xuất hiện với số lượng lớn trong các cửa hàng hoa tulip đỏ tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo thuyết này bắt nguồn từ truyền thuyết về một hoàng tử Thổ Nhĩ Kỳ, người đã rất buồn khi mất cô gái.. love, lái xe xuống vực và chết. Khi hoa tulip đỏ mọc như vệt vết máu, người ta tin rằng hoa tulip màu đỏ tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo. Cũng được sử dụng như một bông hoa kỷ niệm lần thứ 11, nhung hoa tulip đỏ là trái tim và niềm đam mê của những người yêu thích.

hoa dep

 

3. Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng từ lâu đã là một bông hoa lãng mạn hoa 20-10, truyền đạt một cảm giác của niềm đam mê, tình yêu và may mắn. Hoa cẩm chướng màu trắng dành riêng để trình bày sự may mắn và tình yêu thuần khiết khiet.Sau sắc nét, hoa cẩm chướng đỏ sẫm tượng trưng cho tình cảm và tình yêu. Do tầm quan trọng đặc biệt và chất lượng lâu dài, hoa cẩm chướng khá dễ dàng sử dụng và dành riêng cho các đám cưới hoặc tiệc chiêu đãi. Hoa cẩm chướng hoa cũng là thứ tám kỷ niệm

4. Peony: Peony với hàng ngàn năm lịch sử. Khi cử hành ngày 12 đám cưới của bạn, hoa mẫu đơn thể hiện tình cảm với tươi tốt và đầy hoa. Hoa mẫu đơn màu hồng đã được tặng cho các cặp vợ chồng ngày điềm đám cưới cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhiều hoa một số ý nghĩa để thể hiện nỗi đau và nỗi buồn, niềm đam mê, ghen tuông hay thật. Biểu tượng của mỗi bông hoa là khác nhau, ý nghĩa tùy thuộc vào màu da và làm thế nào bạn có thể tặng.

Xem thêm Quà tặng bạn gái cho cặp đôi yêu xa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang