Những điều lạ lùng khi đi du lịch Ấn Độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đá bay, vùng đất huyền diệu của các hồ còn lại, làng sinh đôi, nam châm ngọn đồi, làng chưa bao giờ được một nơi tội phạm dùng … là những bí ẩn khó giải thích thu hút nhiều khách du lịch đi du lịch đến Ấn Độ.

Điều lạ lùng nhất của du lịch Ấn Độ
1. Con ruồi đá, Shivapur, Maharashtra: Trong một ngôi làng nhỏ ở Pune Shivapur, đền Hazrat Ali Qamar Darvesh có một câu chuyện thần bí. 800 năm trước, ngôi đền này là một phiên lĩnh vực đào tạo. Một tên Qamar Ali Sufi thánh là những đô vật ở đây trêu chọc. Các vị thánh đã mê hoặc một tảng đá đã được sử dụng để đào tạo các đô vật. Tảng đá nặng 70 kg có thể được nêu ra chỉ bằng cách chạm ngón tay của bạn vào và khóc 11 tên thánh lớn tiếng. Đến nay, Qamar Ali đá vẫn có thể được nâng lên một cách dễ dàng bằng cách đọc tên thánh.

hau due
2. Vùng đất ma thuật, Mayong, Assam: Một bức màn bí ẩn bao phủ Mayong, còn được gọi là “Land of Magic”, một ngôi làng nằm 40 km từ thành phố Guwahati, gần Pobitora thánh. Người ta tin rằng cái tên xuất phát từ Mayong “Maya” (ảo tưởng) trong tiếng Phạn. Có nhiều câu chuyện về những người đột nhiên biến mất trong không trung, người biến thành động vật, con thú hoang dã thuần hóa bởi phép thuật. Các phù thủy và phép thuật được thực hiện và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nhiều di tích và kỳ diệu của Ayurveda cổ đang được bảo quản tại Bảo tàng Trung tâm Mayong.
3. Hồ vẫn Hồ Roopkund, Chamoli, Uttarakhand: Nằm ở độ cao hơn 5.000 mét, giữa các khu vực khó khăn nhất của dãy Himalaya, tuyết Hồ Roopkund và được bao quanh bởi những dải đá lởm chởm. Được biết đến như là “hồ nước cốt” hoặc “Mystery Lake” điều đặc biệt về hồ này là hơn 600 bộ xương người được tìm thấy ở đây. Còn lại là từ thế kỷ thứ 9 và có thể nhìn thấy khi tuyết tan. Người dân địa phương tin rằng đây là một nhóm người đi ngang qua, họ đã tức giận thần tạo ra bão tuyết Latu làm cho họ bị mắc kẹt và cuối cùng chết.

Có thể bạn quan tâm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 
4. Birds tự sát tập thể, Jatinga, Assam: làng Jatinga nằm trên ngọn đồi của Assam Borail. Mỗi mùa mưa, ngôi làng xinh đẹp này chứng kiến ​​một hiện tượng lạ. Khoảng giữa tháng Chín và tháng Mười, đặc biệt là trong bóng tối âm u và sương mù, hàng trăm loài chim di cư lao vào cây và các tòa nhà cho đến chết. Hiện tượng tự sát chim này là sự chú ý của thế giới sau khi nghiên cứu của các nhà tự nhiên học nổi tiếng EP Gee trong năm 1960.

Tham khảo danh sách SẠN ẤN ĐỘ giá tốt nhất trên

chim tu sat
5. Làng sinh đôi Kodinhi (Kerala) và Umri (gần Allahabad): Kodinhi, một ngôi làng yên tĩnh nằm ở huyện Malappuram, Kerala, đã gây tranh cãi giữa các nhà khoa học trên toàn thế giới. Trong số 2.000 người trong Kodinhi có 350 cặp song sinh giống hệt nhau. Tỷ lệ 6 cặp song sinh trên 1.000 trẻ sinh ra đã cao, với tốc độ này Kodinhi 42 cặp / 1.000 trẻ em.

Làng Umri gần Allahabad Mohammedpur
Làng Umri gần Allahabad Mohammedpur cũng câu chuyện tương tự. Tỷ lệ sinh đôi ở đây cao hơn 300 lần so với tỷ lệ sinh đôi quốc gia, với 60 cặp sinh đôi trong một dân số 900 người. Các nhà nghiên cứu tin rằng nguyên nhân nằm trong gen, nhưng số khác lại cho rằng đây là ý muốn của Chúa.
6. Magnetic Hill, Ladakh: Ở độ cao 3.352 m trên mực nước biển, các Magnet đồi là một trong những nơi không thể bỏ qua trên đường đến Leh. Nó nổi tiếng với khả năng của mình để kéo một chiếc xe về phía anh ta mặc dù chiếc xe sẽ không khởi động. Đó là một kinh nghiệm kỳ lạ, nhưng thực sự nó chỉ là một ảo ảnh quang học được tạo ra bởi đồi trọng lực. Magnetic Hill là một trong những thế giới hấp dẫn đồi nổi tiếng nhất.
7. Village hậu duệ của Alexander Đại đế – Malana, Himachal Pradesh: Nằm trong thung lũng phía đông bắc Kullu, Malana được coi là “Little Hy Lạp của Ấn Độ” vì người dân ở đây tin rằng ông là hậu duệ của Alexander Đại đế. Ngôi làng cổ này được tách ra khỏi thế giới, họ hoạt động theo hệ thống chính trị bản địa nói riêng. Chỉ có khoảng 100 nóc nhà trong làng, nhưng ở đây nổi tiếng với Malana Cream, loại nghiêm trọng nhất của loại thuốc và chất lượng cao nhất.
8. làng sạch nhất châu Á – Mawlynnong, Meghalaya: Làng Mawlynnong ở Cherrapunji thường được gọi là “Vườn của Thiên Chúa” và đoạt danh hiệu “Làng sạch ở châu Á”. Trong một nỗ lực để xây dựng du lịch sinh thái, tỷ lệ tái chế 100% và làng hầu hết mọi người nói tiếng Anh lưu loát. Mawlynnong như thác nước tuyệt đẹp, những cây cầu và leo núi đá cân bằng.


hai cot
9. Ngôi làng không có cửa – Shani Shignapur, Maharashtra: Nằm Ahmednagar, Maharashtra 35 km, làng nổi tiếng với ngôi đền Shinagpur Shani Shani của nó. Ngôi làng này đã không bao giờ có tội phạm xảy ra và họ tôn thờ Shani Dev. Mọi người tin tưởng thần Shani Dev và an toàn của mình đặt vào tay của thượng đế. Đó là lý do tại sao các nhà trong làng không có cửa ra vào hoặc khung cửa.

Đền chuột – Karni Mata, Rajasthan
10. Đền chuột – Karni Mata, Rajasthan: Một thị trấn nhỏ 30 km Deshnok nằm Bikaner có Karni Mata đền thờ nữ thần, một cái gì đó đặc biệt là ở đây với hơn 20.000 con chuột. Họ được tôn thờ bởi vì mọi người tin rằng họ là hiện thân của các thành viên gia đình Karni Mata nữ thần. Trắng chuột còn được tôn thờ bởi vì họ là hiện thân của thần Karni Mata và các con cô.

Xem thêm Du lich Nha Trang Da Lat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang